51 Cãi nhau

9 1 0
                                    

Vài người chuyển dời đến nhà ma bên này, bởi vì ủy thác nguyên nhân, phụ trợ giám sát đã trước tiên thông tri phong tỏa bên kia.

"Chính là nhà này, bất quá chúng ta phía trước đi chính là bên kia." Kano Yūdai đi theo vài người mặt sau giải thích, "Phía trước tình lữ hoạt động có cái chuyên môn nhập khẩu."

Cái này nhà ma xem ra tới là kinh phí sung túc, lâu đài tuy rằng không lớn. Nhưng là ngoại hình thiết kế phi thường tinh xảo, chọn dùng phong cách Gothic phong cách, nhòn nhọn vòm, thon dài cây cột thượng còn điêu khắc tinh mỹ khắc hoa, tường thành chuyên thạch là cố tình làm cũ, hình thành một loại phong hoá cùng dày nặng lịch sử cảm, bởi vì bị phong bế trung, nhân viên công tác đều không ở, rỉ sét loang lổ đồng hoàn cửa sắt gắt gao đóng cửa, chung quanh cỏ dại lan tràn, xây dựng ra một loại hoang vu khủng bố cảm giác.

Bốn người đi theo Kano Yūdai đi hướng bọn họ phía trước cái kia khu vực, tới rồi cửa, Rin cau mày ném ra Gojo Satoru tay, hơi hơi híp mắt vuốt ngực, "Có điểm bực bội cảm." Nghe được nàng lời nói, Shoko cùng Geto Suguru nhắm mắt lại cảm thụ một chút, sau đó đều lắc lắc đầu, cuối cùng ba người tầm mắt chuyển dời đến Gojo Satoru trên người, Gojo Satoru nhìn chằm chằm chính mình tay, tháo xuống kính râm sau quét một vòng, "Xác thật có điểm, nhưng là chung quanh không thấy được chú linh." Một loại mơ hồ táo khí.

"Cho nên, đây là một con nhằm vào tình lữ chú linh?" Shoko như suy tư gì, Geto Suguru nhìn về phía Kano Yūdai, Kano Yūdai lắc lắc đầu, "Ta hiện tại không có cái loại cảm giác này." Geto Suguru cùng Shoko liếc nhau, nghĩ đến phía trước Kano Yūdai nói bọn họ vào cửa trước sảo một trận sau mở miệng: "Các ngươi hiện tại tưởng cãi nhau sao?"

Rin lắc lắc đầu, cãi nhau cái gì? Chỉ là hơi chút có điểm bực bội, còn không đến mức đến cãi nhau nông nỗi, Gojo Satoru ôm lấy Rin vẻ mặt đắc ý, "Lão tử mới sẽ không cùng Rin cãi nhau!" Nhìn hai người lại nị ở bên nhau bộ dáng, giống như xác thật cũng không có việc gì, "Chúng ta đây vào xem?" Geto Suguru đề nghị nói.

Uekawa Kōta đã trước tiên đem chìa khóa giao cho Geto Suguru, Geto Suguru đi đầu, Shoko cùng Rin đi trung gian, Gojo Satoru cản phía sau.

Nhà ma chủ đề là vứt đi lâu đài, vào cửa chính là một cái che kín tơ nhện cũ nát bất kham yến hội thính, yến hội thính thượng mặt khung trên đỉnh vẽ tinh mỹ bích hoạ, trên mặt đất tràn đầy bộ xương khô cùng gãy chi tàn chân, mặt đất cùng trên tường bố trí không ít huyết tương dấu vết, bên cạnh mỗi phiến trên cửa đều họa một cái khủng bố mặt quỷ, vì phòng ngừa xuất hiện ngoài ý muốn, rốt cuộc loại này cúi người hoặc là thay đổi người năng lực chú linh vẫn là có điểm hiếm thấy, bốn người tính toán dựa theo Kano Yūdai lộ tuyến đi rồi một lần, trừ bỏ quỷ dị thú bông cùng khủng bố bích hoạ, bởi vì nhân viên công tác không ở, thậm chí liền cái dọa người NPC đều không có, bốn người thuận lợi đi đến xuất khẩu chỗ, cho nhau liếc nhau, giống như không có việc gì phát sinh?

Trở lại khởi điểm chỗ, "Shoko lưu tại bên ngoài đi, chúng ta ba cái tách ra đem mặt khác mấy cái môn nhanh chóng quá một lần." Rin đưa ra một cái kiến nghị, Gojo Satoru cùng Geto Suguru cũng không có ý kiến, Shoko là biết bạn tốt ở lo lắng cho mình, bình tĩnh so cái OK thủ thế tỏ vẻ chính mình sẽ đãi ở bên ngoài chờ bọn họ.

[ JJK ]  Như thế nào chăn nuôi một con Gojo miêu miêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ