"Có a!" Gojo Satoru đúng lý hợp tình gật gật đầu, sau đó lớn tiếng tuyên bố, "Ngươi không được thích Suguru vượt qua ta, ngươi chỉ có thể thích nhất ta!" Nói xong, hắn dùng sức mà cọ một chút Rin tóc.
Rin:......
"Ha?" Nàng bắt đầu tự hỏi này cùng Suguru có quan hệ gì? Không nên là hai người bọn họ sự sao? Người này rốt cuộc là thật khờ vẫn là giả ngu? Nàng còn chưa đủ minh kỳ sao?
Nhìn đến Rin không có phản bác, hắn tiếp tục nói, "Còn có Shoko, Doraemon đều phải ở ta mặt sau!" Rin đều mau duy trì không được chính mình trên mặt mỉm cười.
"Còn có sao?" Nàng quyết định cuối cùng lại cho hắn một lần cơ hội, Gojo Satoru hơi hơi mở to hai mắt, cúi đầu nhìn thoáng qua, sau đó trả lời: "Đương nhiên là có!"
Rin ngẩng đầu nhìn hắn, mà Gojo Satoru tắc đem bị thương ngón tay triển lãm đến nàng trước mắt, "Ngón tay bị thương, phi thường đau ~" kỳ thật cũng không có như vậy nghiêm trọng, hắn chỉ là muốn tìm lấy cớ làm nũng làm Rin hống hống chính mình, tốt nhất có thể....
Rin ánh mắt chuyển dời đến hắn ngón tay thượng, nàng lúc ấy cắn đến xác thật có điểm trọng, để lại rõ ràng dấu răng, nhưng nàng...... Thở dài.
Nhìn đến nàng không phản ứng, Gojo Satoru lại quơ quơ ngón tay, "Thật sự siêu đau!!" Hắn cúi đầu cường điệu, ý đồ khiến cho thiếu nữ chú ý, Rin thật sâu nhìn hắn một cái, đột nhiên nghĩ tới cái gì, đôi mắt hơi lóe khóe miệng gợi lên một tia ý cười.
Nàng duỗi tay bắt được cái tay kia, thiếu niên bàn tay so với chính mình đại không ít, để sát vào nhìn kỹ bị thương địa phương, sau đó cúi đầu nhẹ nhàng mà đem ngón tay hàm ở trong miệng.
Ấm áp xúc cảm, thiếu nữ cúi đầu động tác, Gojo Satoru đột nhiên ý thức được cái gì, đôi mắt trừng đến đại đại, phảng phất máu đều nảy lên khuôn mặt, trắng nõn khuôn mặt dần dần nổi lên một mạt tươi đẹp đỏ ửng. Thật dài lông mi hơi hơi rung động, môi hơi hơi nhấp, không biết nên làm ra cái gì phản ứng, CPU giống như bị cháy hỏng giống nhau.
Rin thực mau liền ngồi dậy, thậm chí thong thả ung dung rút ra một trương khăn giấy chà lau hắn ngón tay thượng nước bọt, theo sau mới liếc mắt một cái thạch hóa Gojo Satoru, khóe miệng giơ lên, thanh âm ôn nhu, "Tiêu quá độc." Gojo Satoru nhìn không chớp mắt nhìn nàng, mặt đỏ tim đập không thôi, cả người tựa như bị chạm vào cây mắc cỡ giống nhau, trái tim nhảy lên đến giống muốn nhảy ra lồng ngực giống nhau. Đầu ngón tay xúc cảm làm hắn toàn thân tê mỏi, phảng phất có điện lưu ở hắn trong cơ thể điên cuồng chảy xuôi.
Màu xanh lam con ngươi từ lúc bắt đầu mê mang thẹn thùng chuyển biến vì sáng ngời lộng lẫy, hắn hít sâu một hơi, bình tĩnh một chút dồn dập hô hấp, phía trước đầu ngón tay xúc cảm còn dừng lại ở trong não, hắn cúi đầu, xả ra một cái mỉm cười, lộ ra sâm bạch hàm răng, "Nột ~ Satoru-chan còn cảm thấy đau đâu ~" hắn đem ngón tay đáp ở nàng trên môi, nhẹ điểm vài cái, ánh mắt dừng lại ở thiếu nữ hồng nhạt cánh môi thượng, thoạt nhìn thực thích hợp hôn môi đâu? Ánh mắt giống như một con mèo khoa động vật nhìn chăm chú vào nó con mồi, ngo ngoe rục rịch.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JJK ] Như thế nào chăn nuôi một con Gojo miêu miêu
Genel KurguBước đầu tiên: Đồ ngọt dụ hoặc Bước thứ hai: Có cái hảo tính tình Bước thứ ba:.... ..... Cuối cùng một bước: Chúc mừng ngươi trở thành một cái đủ tư cách chủ nhân Gojo miêu miêu: Ta liền nói ngươi sớm yêu thầm ta đi. Kazehaya Rin: Ngươi vui vẻ liền...