66 Okinawa

8 0 0
                                    

Kazehaya Rin cầm lấy di động liên lạc Suguru, đối phương nhanh chóng tiếp nghe xong, thoạt nhìn bên kia chiến đấu cũng kết thúc, nàng trực tiếp mở miệng, "Ta bên này là vì chợ đen bên kia treo giải thưởng tới."

Geto Suguru nhận được điện thoại tỏ vẻ phía chính mình cũng biết, sau đó nói cho nàng Kuroi ở bên này, Rin hỏi một chút phụ cận tiêu chí vật, trực tiếp ảo ảnh di hình qua đi.

Geto Suguru nhìn đột nhiên xuất hiện sau đó ngồi xổm trên mặt đất Rin, tiến lên vài bước lo lắng hỏi: "Làm sao vậy? Bị thương?"

Rin hoãn một hồi, ngẩng đầu vẫy vẫy tay, "Không có việc gì, trong thời gian ngắn ảo ảnh hai lần, có điểm vựng thoáng hiện." Rốt cuộc ảo ảnh di hình cảm giác tựa như "Bị bắt xuyên qua một cái phi thường khẩn cao su quản", Rin bản thân tiền đình khí quan liền không quá hành, cho nên thường xuyên say xe, đương chú thuật sư sau không gấp cùng khoảng cách không xa nhiệm vụ, nàng lựa chọn chính mình kỵ cây chổi qua đi. Cùng Suguru bọn họ ra nhiệm vụ cũng là ngồi hồng long chiếm đa số. Chính thức ngồi xe thời gian cũng không nhiều.

Rin hoãn sẽ liền đứng lên, nàng dò hỏi Kuroi, "Riko đâu?" Kuroi là chuyên môn chờ ở nơi này, nàng mở miệng tỏ vẻ Riko cùng Gojo Satoru cùng nhau rời đi trường học, "Bên kia tình huống có chút phức tạp, các ngươi đi trước đi." Nàng cước trình so đại gia chậm, không chậm trễ thời gian.

Rin kéo qua Kuroi nhìn về phía Geto Suguru, "Chúng ta trực tiếp bay qua đi, đúng không Suguru."

Geto Suguru gật gật đầu, bàn tay một phen triệu hồi ra hồng long, ba người trực tiếp ngồi trên hồng long hướng Gojo Satoru cùng Amanai Riko bên kia chạy đến.

Ở hồng long bối thượng, Geto Suguru bát thông Gojo Satoru điện thoại, điện thoại bên kia thực mau truyền đến Gojo Satoru lười biếng thanh âm, "Satoru, tiểu Riko bị treo giải thưởng, 3000 vạn, treo ở nguyền rủa sư trang web thượng, có tác dụng trong thời gian hạn định là...." Hắn nheo nheo mắt, Rin nghe đến đó từ trên màn hình di động ngẩng đầu nhắc nhở một câu, "Hậu thiên buổi sáng 11 giờ hết hạn."

Gojo Satoru: "Đã biết, chúng ta ở mái nhà thượng, các ngươi bay qua tới là có thể nhìn đến." Hắn riêng tuyển cái tối cao địa phương, bảo đảm bọn họ liếc mắt một cái là có thể tìm được.

"Chúng ta kế tiếp hồi cao chuyên sao?" Rin tiếp nhận phác lại đây Riko, nhìn về phía Geto Suguru cùng Gojo Satoru dò hỏi, Kuroi ôm cây cột bên cạnh, nàng cúi đầu nhìn phía dưới rậm rạp giống như con kiến giống nhau chiếc xe, tổng cảm giác chân có một ít hư a!

Gojo Satoru đúng lý hợp tình: "Đương nhiên là hồi cao chuyên, Amanai tại bên ngoài đều phiền toái."

Geto Suguru không mở miệng, hắn đầu tiên là nhìn về phía Amanai Riko, tính toán dò hỏi nàng ý kiến, Amanai Riko nhìn nhìn Rin lại nhìn nhìn Geto Suguru, cuối cùng lấy hết can đảm nhắm mắt lại lớn tiếng hô lên, "Ta muốn đi bờ biển chơi!!!"

Gojo Satoru nghe vậy đào đào lỗ tai, theo sau nhìn đến bình tĩnh Rin cùng Geto Suguru, hắn trực tiếp mở miệng phản đối, "Uy! Ngươi biết ngươi bị treo giải thưởng sao!!!" Lúc này đi bờ biển chơi? Liều mạng sao? Tuy rằng hắn có thể bảo vệ tốt gia hỏa này, nhưng là không đại biểu hắn không cảm thấy phiền toái.

[ JJK ]  Như thế nào chăn nuôi một con Gojo miêu miêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ