16 Đơn thuốc kép canh tề

29 3 0
                                    

Tối tăm trong phòng, duy nhất nguồn sáng là một con đặt ở cái bàn bên cạnh ngọn nến, nó tựa như một cái đêm tinh linh, thường thường chớp đôi mắt, ngọn lửa tiểu đến tựa như đậu nành viên giống nhau, chỉ có thể chiếu sáng lên cái bàn bên cạnh một tiểu khối địa phương, nhà ở chủ nhân tựa như một cái ẩn hình người, lẳng lặng mà đứng ở trong bóng đêm, nhìn không chớp mắt mà nhìn cái kia nồi nấu quặng. Nồi nấu quặng đạm màu xám chất lỏng giống bị làm ma pháp giống nhau, không ngừng quay cuồng. Theo trong nồi chất lỏng quay cuồng, một cổ thần bí hương khí dần dần phiêu tán ra tới, làm người không cấm muốn vạch trần cái nồi này canh bí mật.

"Ngươi bức màn quan như vậy kín mít làm gì?" Phòng ngoài cửa truyền đến một trận bước chân, tiếp theo cửa phòng bị mở ra, một bàn tay ở trên tường sờ soạng, lạch cạch một tiếng, người tới rốt cuộc tìm được rồi chốt mở, nháy mắt phòng sáng sủa lên, Rin không có quay đầu lại, hết sức chăm chú mà nhìn chằm chằm nồi nấu quặng, mùi hương càng ngày càng nồng đậm, thẳng đến cuối cùng đạm màu xám chất lỏng trung hiện ra một tia kim sắc, nàng con ngươi phóng đại, khóe miệng hơi hơi giơ lên, "Thành công!"

Nhìn đến bạn tốt vui vẻ bộ dáng, Shoko mới nhẹ nhàng thở ra, thấu tiến lên cùng nàng cùng nhau nhìn trong nồi, "Thành công?" Rin gật gật đầu, "Phẩm chất thực hảo, dùng ta chính mình tóc."

Mới vừa nói xong ngoài cửa vươn hai cái đầu, giống hai chỉ tò mò miêu mễ giống nhau, "Oa! Ở ngao cái gì? Thơm quá." Gojo Satoru miêu miêu thăm dò, phía sau Geto Suguru trực tiếp đẩy cửa ra, đi đến, cùng nhau vây xem nồi nấu quặng.

"Chẳng lẽ là đơn thuốc kép canh tề?" Geto Suguru nhớ tới chính mình đồng kỳ này đoạn thời điểm nghiên cứu, Rin gật gật đầu, "Thành công ~" tươi cười như hoa, vui vẻ cực kỳ, Shoko đem cái chai đưa qua, Rin thật cẩn thận mà dùng cái muỗng cất vào cái chai bỏ vào trên bàn mộc chất hộp.

"Bất quá? Các ngươi là có chuyện gì sao?" Rin đem hộp phóng hảo, sau đó tầm mắt nhìn về phía đồng kỳ nhóm, ba người mới nhớ tới lần này mục đích, "Muốn hay không đi chơi kịch bản sát?" Gojo Satoru giơ lên tay nói, Geto Suguru gật gật đầu, này vẫn là lần trước hắn cùng Satoru nhìn đến hoạt động, vốn dĩ hai người vừa mới liền phải lại đây, vẫn là Shoko ngăn chặn bọn họ, nàng nhớ rõ kia sẽ Rin hẳn là ở ngao chế ma dược thời điểm mấu chốt, thẳng đến ngửi được hành lang ám hương, mới suy đoán khả năng ngao hảo, liền tới đây cùng nàng nói.

Rin nhất thời không có phản ứng lại đây, ngón tay ở trên bàn nhẹ gõ vài cái, giống như nhớ tới phía trước Gojo Satoru là đề ra một miệng cái gì hoạt động offline, "Này hoạt động đến bây giờ còn không có thấu đủ người?" Nàng ngẩng đầu nhìn Gojo Satoru, Gojo Satoru hơi hơi kéo xuống kính râm, cặp kia màu xanh lam đôi mắt mang theo ý cười nhìn thẳng nàng, "Không phải không mãn, là đây là đệ tứ kỳ, huyền nghi kinh tủng khủng bố loại hình." Geto Suguru gật gật đầu, ở bên cạnh khuyến dụ nói "Vội lâu như vậy, cùng đi chơi chơi đi."

Rin chuyển qua đôi mắt nhìn Shoko, Shoko đáp lại Rin ánh mắt, "Nghe nói hoàn cảnh cùng đánh giá đều rất tuyệt." Nàng hiếm thấy mà cho duy trì, Rin gật gật đầu, sau đó đột nhiên nghĩ đến một cái chủ ý, "Nếu không chơi cái đại?"

[ JJK ]  Như thế nào chăn nuôi một con Gojo miêu miêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ