79 Tên

9 0 0
                                    

Rin từ hắn trí nhớ nhìn đến đồ vật, cũng đủ nàng rõ ràng hẳn là trước giết này đó gà tới cảnh này đó hầu, hơn nữa nàng nhìn bị chính mình dùng tám mắt con nhện nọc độc phao Kenjaku, không nghĩ tới gia hỏa này cư nhiên vẫn là thiết kế tinh tương thể vị kia, hắn muốn cho Tengen tiến hóa thành máy móc bạo long thú, sau đó khống chế Tengen.

Nghĩ đến đây, nàng nháy mắt nghĩ đến phía trước Suguru cái kia nhiệm vụ, hắn muốn như thế nào khống chế Tengen đâu? Mạc danh nghĩ đến mấy chữ, hoài ngọc ngọc chiết, nàng đệ nhất lý giải là hoài bích có tội, kia ai là cái kia ôm ngọc người đâu?

Sơn thôn nhiệm vụ, nàng nheo nheo mắt, che lấp đôi mắt nồng đậm lệ khí, không đúng, hắn không năng lực trực tiếp đối Suguru động thủ, gia hỏa này không biết vì cái gì, giống như có chút suy yếu bộ dáng.

Ngọc chiết phương pháp, nàng đổi vị tự hỏi một chút, nếu nàng không có biện pháp đánh bại đối phương, nàng đệ nhất đại khái là tạp tiền tìm sát thủ, tỷ như thuê vị kia bởi vì chính mình đem hắn tiền lương tạp giao cho nhi tử bảo quản, mà thường xuyên đánh chỉ đạo chính mình danh nghĩa, hướng chết tấu Fushiguro Toji.

Bất quá, vị này giống như không cái này ý tưởng, bài trừ rớt, kia lại uyển chuyển một chút, sẽ một chút đánh sập đối phương tâm lý phòng tuyến, làm hắn tinh thần hỏng mất tốt nhất có cơ hội làm đối phương chính mình tìm chết, cho nên! Nàng khí cắn chặt răng hàm sau, đáng chết rác rưởi não hoa, còn tưởng chú thuật đỉnh đại loạn đấu dưỡng cổ, nằm mơ đi thôi! Không có thân thể thật sự cho rằng chính mình không có cách nào sao?

Nàng đối với não hoa chính là ba cái xuyên tim xẻo cốt, đối phương kia há mồm từ bị phao tiến nọc độc liền ngừng nghỉ xuống dưới, vốn dĩ tưởng trực tiếp sử dụng chú thuật phá hủy đại não, nhưng là hiện tại, Rin ngoắc ngón tay, ý bảo phía trước dẫn đầu mở miệng vị kia nam nhân đứng ra "Kazehaya đại nhân, có cái gì phân phó." Hắn hơi hơi khom lưng, thái độ kính cẩn hỏi.

"Có cái lẩu sao? Tứ Xuyên đặc cay, không có liền đi gần nhất trồng hoa gia siêu thị mua điểm, lại mua điểm ma quỷ cay." Nàng thực tự nhiên phân phó, nam nhân kính cẩn đồng ý, đưa tới ngoài cửa thủ hạ làm cho bọn họ chạy nhanh đi mua sắm.

"Rin, bị mặt trên kêu đi rồi!" Shoko từ phòng y tế vội xong, phát hiện Rin không ở ký túc xá, liền nghe được hoảng loạn đi tìm tới Amanai Riko, nói cho nàng Rin bị mặt trên người mang đi, đối phương nhìn người tới không có ý tốt.

Geto Suguru chau mày, "Đã bao lâu?" Hắn mới từ trong nhà trở về, buổi sáng đem các tiểu cô nương đưa về gia thuận tiện cùng cha mẹ cùng đi xử lý cái nhận nuôi thủ tục, có sâu cắn lúa vào ban đêm lão sư bên kia trợ giúp, đối phương cũng không có điều tra đánh giá từ từ, trực tiếp nhanh chóng làm tốt nhận nuôi thủ tục.

Ieiri Shoko sắc mặt tái nhợt, đôi mắt mang theo sát khí, "Có một hồi!" Đám kia lạn quả quýt! Nàng khẽ cắn môi, Rin nếu là đã xảy ra chuyện, nàng sẽ không bỏ qua bọn họ!

Geto Suguru trực tiếp phiên tay triệu hồi ra hồng long, tính toán trực tiếp xông vào qua đi, giây lát gian liền phát hiện Gojo Satoru sắc mặt lạnh như băng sương, sải bước lướt qua chính mình, không một hồi thân ảnh liền biến mất không thấy.

[ JJK ]  Như thế nào chăn nuôi một con Gojo miêu miêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ