77 Nhân tra

9 0 0
                                    

"Tam phân mì lạnh, cảm ơn." Rin điểm xong cơm sau liền nhìn về phía bên cạnh ngồi Geto Suguru, "Suguru, ngươi tính toán như thế nào an bài các nàng?" Hiện tại các tiểu cô nương ở cao chuyên nghỉ ngơi, nhưng cũng không phải kế lâu dài, không nói đối tiểu hài tử được không vấn đề, quang Suguru chính mình cũng là cái vị thành niên, tuy rằng kia hai cái tiểu nữ hài thoạt nhìn còn rất ỷ lại hắn.

Ieiri Shoko duỗi người, lười biếng mở miệng: "Kia hai tiểu hài tử không có gì vấn đề lớn, chính là dinh dưỡng bất lương điểm." Chú thuật sư thể chất luôn luôn đều thực hảo, kia hai cái tiểu gia hỏa cũng không ngoại lệ.

Geto Suguru chống cằm, hồi tưởng một chút hai cái tiểu cô nương ỷ lại biểu tình, không tự giác bắt tay đặt ở trái tim chỗ, trong đầu đột nhiên có cái lớn mật ý tưởng, "Ta tưởng nhận nuôi các nàng."

Rin cùng Shoko nghe được lời này mặt sau tướng mạo tịnh, chỉnh tề mở miệng, "Ngươi xác định hảo sao?" Rốt cuộc tiểu hài tử thứ này cũng không phải là tùy tiện dưỡng dưỡng là được, liền tính một con tiểu miêu tiểu cẩu đều yêu cầu phụ trách, càng đừng nói là hai đứa nhỏ.

Geto Suguru gật gật đầu phi thường xác định đến, "Ta suy xét hảo." Hắn sẽ nỗ lực chiếu cố hảo các nàng.

Ieiri Shoko vỗ vỗ tay lười biếng nói: "Chúc mừng a, hỉ đương cha."

Rin nghiêng đầu, đưa ra tân vấn đề, "Ngươi còn chưa thành niên, nhận nuôi thủ tục làm sao bây giờ lý?" Nhật Bản nhận nuôi pháp là nhận nuôi 15 tuổi trở lên thành niên là được, nếu nhận nuôi 15 tuổi dưới, sẽ đối các phương diện tiến hành đánh giá, nhưng là mặc kệ nào hạng nhất, thành niên đều là cần thiết hạng.

Geto Suguru: "Ta đã liên hệ ta mẹ."

Hắn tính toán lấy cha mẹ danh nghĩa nhận nuôi, chú thuật sư tiền lương thực khả quan, dưỡng hai cái tiểu nữ hài cũng không có vấn đề.

Rin nhìn bưng lên mì lạnh, ập vào trước mặt hương khí phảng phất gợi lên bụng thèm trùng, làm nàng không tự giác mị mị hai mắt, dùng chiếc đũa đem thượng tầng khối băng đẩy ra, nhẹ giọng mở miệng: "Kia đợi lát nữa thuận tiện đi thương trường cho các nàng mua điểm quần áo đi." Tiểu gia hỏa nhóm hiện tại ăn mặc là nàng quần áo, đối với tiểu hài tử tới nói vẫn là quá lớn, đều có thể đương váy dùng.

Shoko nhìn thoáng qua di động thượng thời gian, suy nghĩ một chút dược tề lượng. "Cũng đúng, tiểu gia hỏa nhóm uống lên điểm dược tề, hẳn là có thể ngủ đến ngày mai." Rốt cuộc thoạt nhìn lo lắng hãi hùng thật lâu, tinh thần thượng căng chặt cùng thân thể dinh dưỡng bất lương, chỉ có thể uy điểm thức ăn lỏng cùng dược tề làm các nàng hảo hảo nghỉ ngơi một chút.

"Cái này thế nào?" Rin cầm một kiện màu xanh lục tiểu khủng long áo ngủ triển lãm cấp bạn tốt xem, Shoko vuốt cằm mở miệng, "Thực đáng yêu, nhưng là hiện tại xuyên không thượng đi?" Rin nghĩ nghĩ bây giờ còn có điểm hơi nhiệt thời tiết, chỉ có thể lưu luyến đem tiểu khủng long áo ngủ buông.

Geto Suguru: "Cầm đi, rốt cuộc nhập thu, mùa đông cũng không xa."

Hắn tiếp nhận kia kiện khủng long áo ngủ ý bảo cùng nhau lấy thượng, Rin trên mặt tràn đầy chờ mong tươi cười, phảng phất đã nhìn đến hai cái tiểu cô nương mặc vào hiệu quả, nàng nghiêng đầu nhìn Suguru đôi mắt, "Muốn chụp ảnh cho ta nga ~" rốt cuộc nhận nuôi nói, hẳn là sẽ ở tại Suguru trong nhà.

[ JJK ]  Như thế nào chăn nuôi một con Gojo miêu miêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ