18 Kịch bản sát 2

24 2 0
                                    

"Người đến đông đủ đi, chúng ta tới trừu nhân vật tạp đi." Tsuki Mika chỉ vào đặt ở trên bàn hộp, đại gia lục tục tiến lên đi rút ra thân phận tạp, Rin nhìn trong tay quản gia, mở ra mặt trái cũng không thấy được cái gì tin tức, không phải là cái ánh mặt trời đại nam hài nhân vật đi? Tục xưng bên cạnh nhân vật, hoàn toàn góp đủ số cái loại này.

Bốn người trừu xong tạp cho nhau nhìn thoáng qua, Gojo Satoru trừu đến thợ trồng hoa, Shoko là luật sư, Suguru là gia đình bác sĩ, theo sau xuất hiện cửa hàng nhân viên công tác, ý bảo đại gia đi lĩnh nhân vật quần áo cùng kịch bản, lần này, bốn người có chút trầm mặc.

"Muốn thay quần áo?" Rin không như thế nào chơi qua kịch bản sát, chính là trên mạng nghe qua, không phải đại gia ngồi ở một cái bàn thượng cãi nhau sao? Shoko cùng Suguru chơi qua, nhưng là cũng chính là Rin nói cái loại này, mà Gojo Satoru người này càng là khuê phòng miêu miêu, cho nên đại gia hai mặt tương khuy, Rin nhìn thoáng qua di động thượng thời gian, may mắn nàng chế tác chính là một giờ, "Năm phút, đổi về đến đây đi." Nàng mỉm cười nói, nàng mới không nghĩ trường lỗ kim.

Gojo Satoru nhấc tay, còn chưa nói lời nói đã bị Rin trừng mắt nhìn liếc mắt một cái, "Kỳ thật ta dáng người thực tốt." Hắn đắc ý nói, giống như một chút không thèm để ý dùng thân thể của mình thay quần áo đi, Geto Suguru nhìn bạn tốt, là dáng người vấn đề sao?

"Kia ngượng ngùng, ta dáng người không tốt." Rin mặt vô biểu tình nhìn hắn, xem nhẹ rớt Gojo Satoru kia khổng tước xòe đuôi hành vi, Gojo Satoru cúi đầu nhìn chính mình trước ngực, "Kỳ thật ta cảm thấy còn hảo a." Hắn một chút tự giác đều không có, Shoko nhìn hắn động tác, khóe miệng run rẩy, Geto Suguru trực tiếp bụm mặt.

".... Biến thái." Rin cự tuyệt lên tiếng, Gojo Satoru nhìn nàng bộ dáng, cố ý tiến đến nàng trước mặt, "Ta nói thật sự, bế lên tới..." Rin đè lại đầu của hắn, ỷ vào dược hiệu không quá thân cao ưu thế đè nặng hắn, "Câm miệng."

Chờ đến dược hiệu thời gian đi qua, vài người cầm chính mình thân thể đối ứng tấm card tìm được nhân viên công tác đi phòng hóa trang.

Phòng hóa trang cùng biệt thự là nhất mạch tương truyền xa xỉ, mỗi một tấc không gian đều bị tỉ mỉ thiết kế cùng trang trí, thật lớn cửa sổ sát đất giống một phiến mở ra cửa sổ, gương đối diện, là một loạt chỉnh tề hoá trang đài, mỗi trương trên đài đều bày không ít xuất hiện tạp chí thời trang thượng cao cấp đồ trang điểm, từ son môi mắt ảnh đến kem nền, cái gì cần có đều có, vì khách hàng cung cấp toàn phương diện mỹ trang thể nghiệm.

Đi theo nhân viên công tác đi vào, hoá trang đài bên cạnh là một loạt rộng mở phòng thử đồ, một chỉnh mặt tường trang phục, có thể ở chính mình nhân vật trong phạm vi lựa chọn thích hợp là được, nam trang, nữ trang đều có, từ áo sơmi đến hòa phục lại đến Lolita, cái gì phong cách đều có.

Rin nhìn nhân viên công tác cầm mấy bộ quần áo, một lưu vòng đều là Lolita, tuyển một kiện thoạt nhìn hơi chút mộc mạc một bộ đi vào phòng thử đồ.

Từ phòng thử đồ đi ra, nàng còn ở cùng trước người nơ con bướm làm đấu tranh, cảm giác như thế nào hệ đều không quá bằng phẳng, nhân viên công tác nhìn đến nàng động tác, tiến lên mềm nhẹ trước mở ra Rin chính mình hệ quải bảy vặn tám nơ con bướm, sau đó thuần thục tha vài cái, cổ áo phía trước nơ con bướm liền hệ hảo, san bằng mượt mà nơ con bướm xuất hiện ở cổ áo, sau đó ý bảo nàng nhìn về phía gương to.

[ JJK ]  Như thế nào chăn nuôi một con Gojo miêu miêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ