80 Tốt nghiệp

17 0 0
                                    

Haibara Yu chớp chớp mắt, hắn cảm thấy cũng không tệ lắm ai, nghe tới liền rất có khí thế.

Nanami chú ý tới hắn ánh mắt, khó có thể tin mở miệng: "Haibara, ngươi sẽ không nhận đồng cái này đi?" Cái này công hội tên, đặt ở trong trò chơi đều sẽ không có người nguyện ý xin, huống chi đặt ở hiện thực.

Geto Suguru mỉm cười nhìn Haibara, hắn nhưng không nghĩ đỉnh như vậy một cái kỳ quái tên hiệp hội, hơn nữa cấp Satoru một cái khẳng định, gia hỏa này tuyệt đối sẽ tự tin vô cùng, đương nhiên chẳng sợ không cho, hắn cũng phi thường tự tin.

Haibara Yu tiếp thu đến tôn kính Geto tiền bối ánh mắt, đem trong miệng nói muốn tán đồng nói nuốt xuống đi.

Nhìn đến bọn họ tập thể ghét bỏ biểu hiện, Gojo Satoru cổ cổ gương mặt, khó chịu mở miệng: "Cái gì sao, tên này không thể so Rin soái!" Cái gì hài hòa tốt đẹp hỗ trợ, nghe tới liền rất nhược.

Geto Suguru: "Satoru, soái quá mức." Quá triều, hắn tốt bệnh phong thấp.

Ieiri Shoko không khách khí thích một tiếng, người này rốt cuộc là cái gì nhận tri?

Rin nhỏ giọng hừ hừ, "Ngươi này quá triều, triều ta bệnh phong thấp phạm vào."

Gojo Satoru làm bộ làm tịch trừng lớn đôi mắt, một bộ bị thương biểu tình nhìn đại gia, "Các ngươi đây là kỳ thị ta!"

Nanami không khách khí mở miệng: "Gojo tiền bối, này không phải kỳ thị, là khinh bỉ cảm ơn."

Geto Suguru cười cười bóc quá tên đề tài, đến nỗi Satoru cái kia, cái gì? Satoru đặt tên sao? Không có nghe được đi, Satoru vừa mới nói chuyện sao?

Rin vỗ vỗ Gojo Satoru cánh tay, ý bảo buông ra một chút, Gojo Satoru nhìn nàng một cái, tùy tay đem Rin phía trước đặt ở bên cạnh truyện tranh lấy lại đây.

Rin giơ truyện tranh, "Đáp án ở bên trong nga ~" nàng gần nhất ở truy, thật sự phi thường đẹp, chính là có điểm lo lắng tác giả mệnh không đủ lớn lên vấn đề.

Trừ bỏ Shoko, những người khác đều nghi hoặc nhìn chăm chú vào toàn chức thợ săn này bổn truyện tranh, này không phải gần nhất thực hỏa còn tiếp truyện tranh sao?

Rin gật gật đầu, "Bước đầu tiên chúng ta yêu cầu đánh vỡ bên trong tiến cử chế độ, chú thuật giới sở dĩ như vậy, rất lớn một bộ phận vẫn là quyền lợi một nhà độc đại, bọn họ tùy tiện động động ngón tay, phía dưới bình dân chú thuật sư liền vô pháp xuất đầu, rốt cuộc tiến cử chế chế độ hắn thao tác tiêu chuẩn rất lớn."

Nói xong, Rin đem thợ săn diễn đàn sửa sang lại thợ săn hiệp hội tư liệu phát đến đại gia hộp thư, nàng oai oai đầu, "Ta không phải nói toàn bộ trích dẫn, vẫn là yêu cầu gõ định một chút thích hợp chúng ta phương pháp." Rốt cuộc niệm năng lực giả tương đối tiếp cận siêu năng lực, cùng chú thuật sư vẫn là có khá lớn khác nhau, nghiêm khắc tới nói, dựa theo Satoru lý luận, chú thuật sư càng giống Kamen Rider cùng Ultraman, bởi vì thường xuyên yêu cầu đối kháng quái thú, nhưng là đãi Satoru lại giống những cái đó không bị hoan nghênh quái thú giống nhau.

Vài người cầm di động click mở Rin phát bưu kiện tinh tế quan sát, hơn nữa mọi người đều ở tự hỏi như thế nào sửa chữa càng phù hợp chú thuật giới, không có người bởi vì cảm thấy là truyện tranh mà coi khinh này phân kiến nghị.

[ JJK ]  Như thế nào chăn nuôi một con Gojo miêu miêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ