63 Tinh tương thể

8 0 0
                                    

Yaga Masamichi: "Đem "Tinh tương thể" Tengen đại nhân thích ứng thiếu nữ, bảo hộ cũng mạt tiêu."

Rin trừng lớn hai mắt, nàng còn chưa nói lời nói, bên cạnh Gojo Satoru đã kinh ngạc mở miệng: "Đem thiếu nữ bảo hộ cũng mạt tiêu." Geto Suguru cũng ở tự hỏi, tự mâu thuẫn nhiệm vụ nội dung là có ý tứ gì?

Geto Suguru: "Rốt cuộc si ngốc sao?"

Gojo Satoru: "Mùa xuân tới rồi sao, hơn nữa lại nói muốn tiếp nhận chức vụ hiệu trưởng lâng lâng đi."

Rin cái trán gân xanh ứa ra, nghiến răng nghiến lợi nói câu: "Các ngươi ở ta đỉnh đầu khe khẽ nói nhỏ có phải hay không có điểm không lễ phép?"

Gojo Satoru cùng Geto Suguru nghe vậy rũ mắt nhìn một chút, phía dưới một viên màu tím đầu, lại cho nhau ghét bỏ nhìn mắt đối phương, "Thích!"

Chống ở trên bục giảng Yaga Masamichi cái trán cũng toát ra gân xanh, phía dưới hai người các nói các, hai người cách Rin lại cho nhau trào phúng lên.

Rin: "......"

Nàng nhịn rồi lại nhịn, không thể nhịn được nữa, đặt ở trên bàn tay nắm chặt thành quyền, sau đó mặt vô biểu tình mở miệng: "Ta đều có điểm khái ngươi hai." Nàng không nên ở chỗ này, nàng hẳn là ở bàn đế.

Gojo Satoru cùng Geto Suguru nháy mắt bị trầm mặc, hai người đều là lướt sóng thiếu niên, hiển nhiên minh bạch những lời này biểu đạt hàm nghĩa.

Geto Suguru: "Rin, đừng nói như vậy khủng bố chuyện xưa."

Gojo Satoru: "Nôn --"

Rin không nói chuyện, nàng đứng lên trực tiếp lôi kéo Gojo Satoru cổ áo, ý bảo vị trí chạy nhanh đổi về đi, nàng chán ghét hai người ở nàng đỉnh đầu khe khẽ nói nhỏ, loại cảm giác này đối nàng phi thường không hữu hảo! Lại đãi đi xuống nàng sợ nàng sẽ cầm lấy cưa điện tự mình cấp hai vị DK cưa cái chân.

Gojo Satoru chớp chớp mắt, xem nàng giống như thật sự sinh khí, thuận theo đem vị trí đổi về đi, ngồi xuống thời điểm còn không thành thật đẩy hạ Geto Suguru.

Yaga Masamichi cũng ở rống giận: "Này cũng không phải là vui đùa!" Các ngươi này đàn xú tiểu quỷ nghiêm túc một chút!

Ba người trở lại tại chỗ mới đem lực chú ý trở lại Yaga Masamichi trên người, Yaga Masamichi nhìn phía dưới tam khuôn mặt, thâm hô một hơi, cảm thấy chính mình thật là đời trước giết heo, đời này dạy học.

Geto Suguru trầm tư một lát nói: "Là Tengen đại nhân thuật thức muốn khởi động lại sao?"

Rin cũng hiểu biết phương diện này một chút, nàng nghĩ tới Tengen khởi động lại phương pháp, tinh tương thể?

Chỉ có Gojo Satoru vẻ mặt mê hoặc, "Nói cái gì?"

Ba người xoay đầu nhìn hắn, Rin thở dài, "Satoru không biết cũng bình thường lạp." Gia hỏa này thường thức tri thức rối tinh rối mù.

Yaga Masamichi vẫn là bỉnh chính mình số lượng không nhiều lắm sư đức cho hắn giải thích một lần, "Tengen đại nhân tuy rằng có bất tử thuật thức, nhưng là đều không phải là bất lão, đơn thuần biến lão nhưng thật ra không có gì vấn đề, nhưng lão hoá đến trình độ nhất định thuật thức liền sẽ ý đồ trọng tố □□."

[ JJK ]  Như thế nào chăn nuôi một con Gojo miêu miêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ