48 Sưu tập tem

9 0 0
                                    

Nằm xoài trên trên sô pha Rin giơ di động, mặt trên là Gojo Satoru mới vừa phát tới ảnh chụp, nàng yên lặng đánh cái dấu chấm hỏi qua đi, bên kia thực mau hồi phục.

Gojo miêu miêu: Rin thích nào khoản?

Rin: Ta chính mình sẽ mang.

Gojo miêu miêu: Chính là ta tưởng cấp Rin chuẩn bị ~

Rin: Kia màu tím nào khoản đi.

Áo tắm mà thôi, nàng tùy ý nhìn lướt qua, tuyển một khoản thoạt nhìn ngắn gọn một chút, Gojo Satoru bên kia hồi phục phát thực mau, hiển nhiên gia hỏa này đã bắt đầu chờ mong tiên đài du lịch.

Cuối cùng đại gia thống nhất xác định trực tiếp cưỡi tân tuyến chính đi tiên đài, lý do là nào đó đại thiếu gia căn bản không ngồi quá.

Bốn người ước định ở Tokyo trạm bên trong tập hợp, Rin đến thời điểm, liền nhìn đến ở trong đám người phá lệ thấy được bạch mao, ôm một đống đồ ngọt Gojo Satoru nhanh chóng tỏa định nàng vị trí, Geto Suguru đi theo bên cạnh đỡ trán, gia hỏa này sáng sớm đem hắn từ trong ký túc xá kéo tới, cùng học sinh tiểu học chơi xuân giống nhau, nếu không phải ước định thời gian vào buổi chiều, nói không chừng gia hỏa này khả năng nửa đêm liền bò dậy.

Đi vào trạm nội phát hiện rất nhiều đặc sản cửa hàng sau, hắn liền bắt đầu ở các cửa hàng chui tới chui lui, mua rất nhiều cái gọi là đặc sản, đều là đồ ngọt loại hình, "Rin ~ thử xem cái này ~" Gojo Satoru trực tiếp ôm đồ ngọt chạy tới, Rin đem sợi tóc bát đến nhĩ sau, sau đó hơi hơi cúi đầu cắn một ngụm, "Cũng không tệ lắm." Bất quá nàng nhìn về phía trong lòng ngực hắn một đống, này còn không có lên xe đâu, Geto Suguru cùng Rin trò chuyện hai câu, Shoko mới lại đây, Rin khó được nhìn có chút thở phì phò bạn tốt, "Làm sao vậy?" Nàng tiến lên đỡ lấy nàng, Shoko thở hổn hển mấy hơi thở hoãn lại đây, nghiến răng nghiến lợi nói, "Có đàn băng phi xe đoạt ta bao." Nhìn Shoko phẫn nộ biểu tình, cùng với làn váy tro bụi, xem ra đám kia người kết cục không hảo đi nơi nào, cho dù là xoay ngược lại thuật thức Shoko, dùng chú lực cường hóa sau nắm tay cũng không phải bọn họ có thể chống cự.

Tân tuyến chính thoạt nhìn giống như là kiến khắp nơi thương trường nhà ga, các nàng mỗi nhiều đi vài bước, Gojo Satoru trên tay túi liền sẽ thêm một cái, thẳng đến đi đến tiến trạm khẩu, gia hỏa này đã treo đại túi tiểu túi mười mấy cái, mà hiện tại khoảng cách chuyến xuất phát còn có 15 phút, trạm đài thượng cũng có tiệm tạp hóa, Rin duỗi tay giữ chặt còn tưởng vào xem Gojo Satoru, Gojo Satoru vẻ mặt nghi hoặc nhìn về phía nàng, Shoko nhìn trên tay hắn đồ vật, "Trên xe hành trình ngắn giống nhau không thể ăn cái gì." Đường dài nói, cũng là cơm trưa thời gian mới có thể ăn, cho dù là ăn cái gì cũng là tận lực lựa chọn hương vị tiểu nhân đồ ăn —— cơm nắm, tiện lợi linh tinh. Gojo Satoru chiêu thức ấy cao đồ ngọt phẩm, như thế nào mang lên xe? Geto Suguru cũng nhớ tới vấn đề này, Gojo Satoru vừa nói vừa hướng trong miệng tắc ăn, gương mặt phình phình cùng hamster giống nhau, "Lão tử lên xe trước liền có thể ăn xong." Những người khác nghĩ hắn chiến tích, hảo đi đã quên gia hỏa này là cái đồ ngọt đại dạ dày vương.

Rin chuẩn bị đi đài ngắm trăng thượng tiệm tạp hóa mua điểm nước, nàng mới vừa đứng dậy đã bị bên cạnh Gojo Satoru kéo lấy tay cổ tay, nàng rũ mắt nhìn về phía hắn, "Rin, muốn đi mua đồ vật sao?" Gojo Satoru chờ mong nhìn về phía nàng, sau đó đương nhiên chỉ vào bên kia cửa hàng ngoại ăn vặt quán, "Ta muốn ăn dorayaki!" Nàng yên lặng nhìn trong tay hắn một đống, "Chuyến xuất phát liền thừa mười tới phút." Nàng nhắc nhở hắn, Gojo Satoru gật gật đầu, hắn hoàn toàn có thể ăn xong, hảo đi, Rin trở về trên tay trừ bỏ mấy bình thủy còn đóng gói một phần dorayaki.

[ JJK ]  Như thế nào chăn nuôi một con Gojo miêu miêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ