Amanai Riko từ đào đến cái thứ nhất con cua sau liền một phát không thể không thể thu thập, nàng mãn trên bờ cát tìm các loại lỗ khí, có rất nhiều con cua có rất nhiều mặt khác sinh vật, cho dù là hư hoảng nhất chiêu nàng cũng cười thực vui vẻ, Kuroi bồi nàng cùng nhau ở trên bờ cát tìm hải sản.
Rin còn lại là tìm cái ly mặt biển có điểm độ cao hải tiều, cúi đầu lại có thể nhìn đến xanh lam biển rộng, nàng đem chân đáp ở đá ngầm bên cạnh, phía dưới tiếng sóng biển nghe tới đặc biệt chữa khỏi.
Nàng ngẩng đầu nhìn chăm chú vào xanh lam như tẩy không trung, tinh không vạn lí thật sự giống như người nào đó đôi mắt giống nhau xinh đẹp, không được, nàng chớp chớp mắt vẫn là cảm thấy thực để ý, sau đó móc di động ra click mở cái tình cảm diễn đàn.
Vấn đề: Bạn trai đột nhiên đối mặt chính mình chột dạ có có thể phát sinh chuyện gì?
Rin tưởng phá đầu đều không nghĩ ra được, nói hắn trêu hoa ghẹo nguyệt tuy rằng mặt có thể nhưng là tính cách thật sự chiêu lại đây sao? Ăn mảnh, nhưng là nàng cùng hắn khẩu vị không giống nhau, vẫn là gặp được bạn gái cũ? Gia hỏa này cũng không cái này ngoạn ý? Cho nên hắn rốt cuộc đang chột dạ cái gì? Thật sự đáng để ý a!
Tình cảm diễn đàn sinh động độ rất cao, không một hồi tầng lầu liền cái lên, Rin xem hồi phục, mồm năm miệng mười đều có, sau đó điểm tán số tối cao chính là.
Võng hữu: Xuất quỹ.
Lâu chủ hồi phục: Không có khả năng.
Võng hữu hồi phục lâu chủ: Chuẩn bị xuất quỹ.
Lâu chủ hồi phục: Trừ bỏ xuất quỹ liền không có khác sao?
Võng hữu hồi phục lâu chủ: Tâm giạng thẳng chân.
Kazehaya Rin: "....."
Cái gì cứt chó diễn đàn? Tá! Nàng khí đem điện thoại đặt ở một bên!
Gojo Satoru cùng Geto Suguru đi đến bờ cát biên, phát hiện trên bờ cát chỉ có Amanai Riko mang theo Kuroi ở chơi hạt cát?
Gojo Satoru nhìn chung quanh một vòng cũng không thấy được chính mình muốn gặp đến thiếu nữ, "Rin đâu?"
Amanai Riko nghe được hắn nói, giơ cái xẻng chỉ cái phương hướng, "Rin ở bên kia nghỉ ngơi." Nói xong nàng tiếp theo đào con cua, nàng đã dự cảm đến cái này khổng bên trong khẳng định có con cua.
Gojo Satoru theo cái kia phương hướng tìm qua đi, liền nhìn đến ngồi ở hải tiều thượng tím phát thiếu nữ, nàng ôm đầu gối nhìn không trung không biết nghĩ cái gì, Gojo Satoru ba bước hai bước nhảy qua đi, ngồi ở bên người nàng.
Gojo Satoru: "Rin ~" cố tình kéo lớn lên âm cuối nghe tới cùng làm nũng giống nhau.
Nghe được Gojo Satoru thanh âm, Rin thu hồi nhìn chăm chú không trung tầm mắt, xoay đầu nhìn bên người thiếu niên.
Gojo Satoru tự nhiên vươn tay tưởng ôm quá nàng, giây tiếp theo bị Rin cấp chụp bay, Gojo Satoru nhìn bị chụp bay tay, phồng lên gương mặt bất mãn nhìn nàng, Rin đem chân buông, chọc chọc cánh tay hắn, "Nói đi, ngươi làm gì sự? Thẳng thắn từ khoan, kháng cự từ nghiêm!".
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JJK ] Như thế nào chăn nuôi một con Gojo miêu miêu
Ficción GeneralBước đầu tiên: Đồ ngọt dụ hoặc Bước thứ hai: Có cái hảo tính tình Bước thứ ba:.... ..... Cuối cùng một bước: Chúc mừng ngươi trở thành một cái đủ tư cách chủ nhân Gojo miêu miêu: Ta liền nói ngươi sớm yêu thầm ta đi. Kazehaya Rin: Ngươi vui vẻ liền...