Bọn họ đi theo Gojo Satoru bước chân bước chậm ở Gojo gia đình viện, giống như ở tham quan cái gì viện bảo tàng giống nhau, trên đường thời điểm, Gojo gia những người khác nhìn thấy Gojo Satoru đều thực cung kính hành lễ vấn an, chẳng sợ ở Gojo Satoru xú mặt cảm thấy phiền phức, những người đó như cũ một bộ lễ không thể phế bộ dáng, cũ kỹ thả nghiêm túc, thẳng đến vài người đi đến Gojo Satoru trong viện, ngầm tầm mắt mới xem như toàn bộ biến mất.
"Thật sự hảo phiền toái a!" Shoko lúc này mới có loại nguyên lai chính mình đồng kỳ là ngự tam gia đại thiếu gia cảm giác, Geto Suguru cũng gật gật đầu, Satoru ở trong trường học, tuy rằng đỉnh Gojo gia thần tử danh hào, nhưng là cùng đại gia cùng nhau chơi game ra nhiệm vụ đi học cái gì hoàn toàn nhìn không ra thân phận thượng cái loại này cảm giác về sự ưu việt.
Rin nghiêng đầu nhìn hắn, "Ta mệt mỏi." Nàng là một chút không thích loại này trang nghiêm thận trọng không khí, làm đến nàng đều không tự giác có chút khẩn trương, Gojo Satoru bĩu môi, "Ta đã xua tan không ít người." Dựa theo lão nhân ý tứ, đều tính toán tự mình lại đây, cho dù là cơ hồ sẽ không đọc không khí hắn, cũng có thể nghĩ đến đại gia không thói quen cái loại này không khí, cự tuyệt rớt rất nhiều bọn họ chuẩn bị long trọng nghi thức.
Gojo Satoru rũ mắt nhìn thiếu nữ, trên mặt biểu tình có chút ủy khuất, "Ta cũng là lần đầu tiên mang bằng hữu trở về sao." Hơn nữa vẫn là bạn gái, Rin nhón mũi chân sờ sờ đầu của hắn lấy kỳ an ủi, mềm mại ấm áp xúc cảm làm nàng cong lên đôi mắt, "Ta chỉ là không quá thích ứng ân... Như vậy quy củ?" Rốt cuộc nghiêm khắc tới nói, nàng có phải hay không chính là bọn họ trong miệng thứ dân?
"Uy, chúng ta nhưng đều là tân thế kỷ tiến bộ thanh niên." Shoko trắng liếc mắt một cái, có thể lập tức thích ứng loại này chế độ phong kiến mới kỳ quái hảo sao? Geto Suguru sờ sờ cằm, "Chúng ta đây xem như bọn họ trong miệng bình dân?" Gojo Satoru sắc mặt bắt đầu biến xú, "Cái gì sao, các ngươi là làm cô lập sao?" Cái gì gọi bọn hắn là tân thế kỷ tiến bộ thanh niên, chẳng lẽ hắn là cái gì phong kiến dư nghiệt sao?
Hắn phồng lên gương mặt, trừng mắt bọn họ, toàn thân tràn ngập khó chịu hơi thở, Rin tò mò chọc một chút hắn gương mặt, "Chúng ta đều là thế hệ mới chú thuật sư." Như vậy được rồi đi.
Gojo Satoru nghiêng đầu, tự hỏi một hồi, "Còn có đâu?" Hắn chính là sinh khí, Rin kéo hắn tay, "A, đại khái hẳn là khả năng vẫn là ta kia siêu cấp vô địch soái khí bạn trai đi." Nói nơi này, nàng cười khẽ ra tiếng, trong mắt hiện lên giảo hoạt, "Ta có phải hay không còn muốn nói câu kinh điển lời kịch?"
"Câu kia sao?" Shoko nháy mắt đuổi kịp Rin kênh, nàng nghiêm túc nhìn mắt Gojo Satoru, bàn tay nắm tay đập vào một cái tay khác thượng, "Hình như là ai?" Cái này tình huống không phải liền cùng phù hợp sao? Kiên cường không sợ hãi cường quyền bình thường thiếu nữ gặp gỡ gia thế ưu việt tính tình cao ngạo đại thiếu gia, Gojo Satoru cùng Geto Suguru bị hai người bí hiểm làm đến không hiểu ra sao.
"Đừng tưởng rằng có mấy cái tiền dơ bẩn liền có thể vũ nhục ta..." Rin ngẩng đầu giống như niệm thư giống nhau niệm phim truyền hình nữ chủ kinh điển lời kịch, Gojo Satoru mê mang cực kỳ, hắn quay đầu nhìn về phía Geto Suguru, Geto Suguru nhún vai tỏ vẻ chính mình cũng không nghe hiểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JJK ] Như thế nào chăn nuôi một con Gojo miêu miêu
Tiểu Thuyết ChungBước đầu tiên: Đồ ngọt dụ hoặc Bước thứ hai: Có cái hảo tính tình Bước thứ ba:.... ..... Cuối cùng một bước: Chúc mừng ngươi trở thành một cái đủ tư cách chủ nhân Gojo miêu miêu: Ta liền nói ngươi sớm yêu thầm ta đi. Kazehaya Rin: Ngươi vui vẻ liền...