82 Nhãi con

33 2 0
                                    

Rin nghe bên ngoài Gojo Satoru kêu rên, xoa xoa đầu, nàng liền tưởng an tĩnh sửa sang lại một chút trong đầu các loại cuồn cuộn phức tạp ký ức, nàng là rốt cuộc biết chính mình vì cái gì đối mọi người có loại quen thuộc cảm giác, hợp lại đời trước thật đúng là nhận thức.

Chơi Harry Potter tay du xuyên qua chú thuật hồi chiến, không phải ai dạy các ngươi như vậy xuyên qua?

Bởi vì bên trong không có động tĩnh, bên ngoài miêu cào môn cào càng kịch liệt, thoạt nhìn không đạt tới mục đích tuyệt đối không bỏ qua, trước sau như một kiêu ngạo tính cách.

Rin quyết định buông tha chính mình lỗ tai, đi qua đi mở ra cửa phòng.

Cửa mở nháy mắt, nàng đã bị đại miêu ôm cái đầy cõi lòng, "Thật quá mức a Rin, đem ta quan ngoại mặt lâu như vậy." Gojo Satoru một bên lẩm bẩm, một bên cọ nàng đỉnh đầu.

Rin trực tiếp đạp hắn một chân, "Ta đối với ngươi nhất kiến chung tình, phi ngươi không gả?"

Gojo Satoru chớp chớp mắt, vẻ mặt vô tội biểu tình, mèo con nghe không hiểu đâu ~

Nàng nhìn đến gia hỏa này bán manh biểu tình, trong lúc nhất thời cũng không biết còn có nên hay không sinh khí, vì cái gì có người có thể càng dài càng nộn a? Đáng giận, giống như lại giận không nổi.

Cuối cùng nàng khô cằn bồi thêm một câu, "Ngươi thiếu ở bên ngoài nói bừa." Cái gì phi quân không gả, nhất kiến chung tình, nàng mới không có hảo đi, muốn nói nhất kiến chung tình kia cũng chỉ sẽ là trong nguyên tác cái kia thành thạo Gojo dày đặc, cũng không phải là cái này vừa thấy mặt liền cười nhạo chính mình nhược kê gà bẻ miêu.

Gojo Satoru gợi lên khóe môi, liền biết sẽ như vậy, cho nên vào cửa trước liền đem bịt mắt gỡ xuống tới, hắn mặt quả nhiên trước sau như một dùng tốt ~

Hắn hơi hơi cúi đầu cọ nàng gương mặt, "Mới không có nói bừa, Rin khẳng định yêu thầm ta!" Bằng không Rin tủ lạnh đồ ngọt cho ai chuẩn bị? Hắn mới không phải tự luyến đâu, hắn chính là rất có căn cứ ~

Rin tươi cười cương ở trên mặt, gia hỏa này như thế nào hiện tại phản ứng lại đây?

Gojo Satoru thanh âm vui vẻ cực kỳ, "Không quan hệ nga ~ Satoru-chan là thuộc về Rin nga ~"

Hắn như vậy soái, bị nhất kiến chung tình cũng thực bình thường, Rin thủ đoạn nhỏ càng làm cho hắn vui vẻ, hơn nữa, hắn chớp chớp mắt, lần đầu tiên gặp mặt hắn cũng cảm thấy Rin giống cái tiểu điểm tâm nga.

Rin không nhịn cười, giơ tay xoa hắn màu trắng đầu, đúng vậy, đây là chuyên chúc với chính mình Gojo Satoru, nhìn đem chính mình tay kéo đến trên má cọ nam nhân, gia hỏa này mười năm tới mặt cư nhiên vẫn là cao chuyên nhất dạng.

Nàng mang theo ý cười trêu chọc nói: "Rốt cuộc cũng không ai cầu hôn là một trương tân nương chương trình học ưu tú bằng tốt nghiệp." Gia hỏa này thật là, không dựa theo bất luận cái gì kịch bản ra bài, cũng không biết ai cho hắn ra sưu chủ ý.

Gojo Satoru ôm nàng hướng mép giường đi đến, vừa đi vừa oán giận, "Đó là bởi vì Rin luôn là không nghĩ phụ trách." Rõ ràng hắn đều cầu hôn siêu nhiều lần, hơn nữa lần đầu tiên đều cho nàng, nhưng là Rin luôn là không muốn đáp ứng kết hôn.

[ JJK ]  Như thế nào chăn nuôi một con Gojo miêu miêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ