Bọn họ cùng tiểu bằng hữu đều ăn thực vui vẻ, Gojo Satoru còn cùng đại gia phun tào trước kia thức ăn, "Các ngươi căn bản không thể tưởng được, trước kia làm nhiều khó ăn, đều là những cái đó đặc biệt đặc biệt truyền thống đồ ăn, một chút hương vị đều không có, thậm chí làm đồ ngọt cũng chưa, ta khi còn nhỏ vẫn là mướn người đi ra ngoài mua." Mặt sau chờ hắn có quyền lên tiếng sau, trong nhà đầu bếp mới chậm rãi hảo lên, ở hắn kháng nghị hạ mới thỉnh đồ ngọt sư.
"Nghe tới khó có thể tưởng tượng." Rin nghĩ không võng này một bộ phận liền rất làm nàng vô pháp tiếp thu, ăn lại khó ăn nói, nàng lựa chọn......
Shoko buông chén trà, "Thoạt nhìn cũng không TV thượng phóng như vậy hảo sao." TV thượng quý tộc chính là ra cửa tự bị tơ lụa thảm, sinh hoạt xa xỉ cực kỳ, đốn đốn sơn trân hải vị. Geto Suguru chú ý tới ngoài cửa người tới, một vị ăn mặc hòa phục lão nhân, mặt sau còn đi theo một cái lắc lư tiểu cô nương, này vẫn là ở ngự tam gia lần đầu tiên nhìn đến Gojo gia tiểu cô nương.
Lão nhân sắc mặt nghiêm túc, hắn vừa tiến đến đầu tiên là nhíu mày nhìn đến bên kia một đám ngồi không ra ngồi tiểu gia hỏa nhóm, có thể là nghĩ đến đây rốt cuộc còn có những người khác ở, cũng liền quay đầu không đi xem, hắn đầu tiên là cùng Gojo Satoru vấn an, mặt sau tiểu cô nương ánh mắt sáng lấp lánh nhìn chằm chằm vào Rin.
"Satoru đại nhân, lão hủ quấy rầy." Nghe được lão gia tử nói, Gojo Satoru không khách khí, "Biết quấy rầy, lại đây làm gì!"
Lão nhân khẽ nhíu mày, quanh thân khí tràng uy nghiêm, hiển nhiên là hiểu biết nhà mình thần tử miệng, cũng không có để ý tới hắn, hắn phía sau tiểu cô nương nhưng thật ra khí mặt phình phình, hắn tầm mắt chuyển hướng Rin nói, "Ta chỉ là tới bái phỏng khách quý mà thôi."
Shoko nhíu mày ôm cánh tay nhìn về phía Geto Suguru nhỏ giọng, "Đây là tìm tra tới sao?" Geto Suguru nghĩ đến cùng mụ mụ xem những cái đó cẩu huyết phim truyền hình cũng nhỏ giọng phun tào, "Kế tiếp có phải hay không cùng phim truyền hình những cái đó giống nhau, cấp Rin mấy trăm vạn làm rời đi con của hắn?"
Lão gia tử cùng Rin còn có Satoru nghe được rõ ràng, Gojo Satoru nháy mắt cảnh giác ồn ào lên, "Lão gia tử, ngươi cấp một trăm triệu Rin đều sẽ không rời đi ta!"
......
Sau đó hắn khẩn trương hề hề nhìn Rin, "Gojo gia về sau đều là của ta, Rin chỉ cần cho ta lưu một chút tiền tiêu vặt thì tốt rồi!" Hắn dùng ngón tay so cái một chút.
Lão gia tử bắt đầu tỉnh lại là chính mình gia thần tử chỉ số thông minh có vấn đề vẫn là hắn hiện tại theo không kịp người trẻ tuổi ý nghĩ.
Geto Suguru:.....
Shoko: Gojo gia trưởng lão thật sự sẽ không đến cao huyết áp sao?
Rin trên mặt biểu tình phi thường vi diệu, "Satoru đại nhân, lão hủ chỉ là lại đây tìm Rin đại nhân nói chuyện." Lão gia tử phòng ngừa chính mình bị trở thành ác bà bà, quyết định vẫn là giải thích một chút.
Gojo Satoru hơi hơi nhướng mày, ngữ khí mang theo uy hiếp, "Nói chuyện gì?" Bọn họ có thể nói chuyện gì? Này đàn gia hỏa sẽ không tưởng bổng đánh uyên ương đi?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JJK ] Như thế nào chăn nuôi một con Gojo miêu miêu
Ficción GeneralBước đầu tiên: Đồ ngọt dụ hoặc Bước thứ hai: Có cái hảo tính tình Bước thứ ba:.... ..... Cuối cùng một bước: Chúc mừng ngươi trở thành một cái đủ tư cách chủ nhân Gojo miêu miêu: Ta liền nói ngươi sớm yêu thầm ta đi. Kazehaya Rin: Ngươi vui vẻ liền...