Cũ nát rỉ sắt đại môn, cỏ dại lan tràn mặt cỏ, cửa sổ đã sớm bị gió thổi dừng ở ngầm vỡ thành từng mảnh, che giấu ở gió cát trung, toàn bộ cảnh tượng cũ nát hoang vắng, ngay cả trên vách tường tràn ngập vết rạn cùng hoang dại dây đằng, nhiệm vụ lần này là nhổ chú linh, cùng với mấy ngày hôm trước mất tích những người trẻ tuổi kia.
Trong núi vứt đi trường học, cho tới nay đều là dựng dục chú linh tuyệt hảo nơi, bởi vì dân cư thưa thớt, cũ nát phòng ốc, núi sâu rừng già, từ từ thừa tố thêm lên chính là một cái tuyệt hảo thí gan lớn sẽ địa điểm, mà đương loại tình huống này xuất hiện, liền sẽ bởi vì nhân loại đối không biết khủng bố mà sinh ra các loại tương quan quái đàm, này phiến thổ địa liền trở thành tuyệt hảo ấm sào, tụ tập nguyền rủa do đó giáng sinh chú linh.
Mà lần này là vị trí thật tốt quá, thường xuyên có thí gan người trẻ tuổi, nàng đột nhiên nhớ tới chính mình còn không có xem tư liệu, chạy chậm qua đi, may mắn đánh nhau thời điểm nhớ rõ đặt ở một bên, nàng nhặt lên tới mở ra xem xét, lần này có mất tích nhân viên, nhìn tư liệu thượng quen thuộc nhân vật hình tượng, lật vài tờ, thực hảo người may mắn là toàn bộ thanh xuân tennis bộ toàn viên, từ Tezuka đến càng trước một cái không rơi xuống.
Tezuka Fuji bọn họ không nên đi cao trung sao? Nàng híp mắt tự hỏi một hồi từ bỏ, tính, vẫn là đi vào trước đi, bên trong tuy rằng đều là cấp thấp, nhưng là người thường đụng tới vẫn là không tốt lắm, huống chi còn đều là quốc trung người quen, cầm lấy dù trực tiếp đi nhanh hướng bên trong đi khởi, theo sau nhớ tới cái gì, còn không có phóng trướng đâu, thiếu chút nữa đã quên, nàng nhưng không nghĩ ai Yaga lão sư thiết quyền.
Bên ngoài hoang vắng bên trong cũng hảo không đến chạy đi đâu, đều là tường đổ vách xiêu, mạng nhện cùng tro bụi đầy trời, nàng ngẩng đầu quan sát đến, kỳ quái chính là không có gặp được chú linh, đột nhiên mặt đất truyền đến một trận chấn động, nàng cảm giác thanh âm nơi phát ra, hình như là cái gì ở đánh, "Là có mặt khác chú thuật sư sao?" Ở lầu hai, nàng chạy như bay đi lên.
Ở thang lầu bên cạnh dừng lại, động tĩnh chính là ở bên trong truyền đến, nàng ngừng bước chân, là chú thuật sư vẫn là nguyền rủa sư? Ló đầu ra.
Dẫn vào mi mắt chính là hai cái cầm tennis chụp thiếu niên, màu hạt dẻ tóc ngắn ở không trung theo múa may vợt bóng động tác giơ lên một cái duyên dáng độ cung, bình sinh cười tủm tỉm đôi mắt mở, sắc mặt nghiêm túc, mà một vị khác màu trà toái phát, hẹp dài đơn phượng nhãn nghiêm túc chú thích phi dương ở không trung tennis, trên mặt mang tơ vàng mắt kính, thực hảo Fuji cùng Tezuka, Rin nhìn hai vị người quen.
Sau đó nhìn hai người trung gian bị tennis tấu đến mau tiêu tán cấp thấp chú linh, nàng có chút ngốc lăng, chẳng lẽ nàng đồng học là một đám vai chính sao? Người thường đánh tennis cũng có thể thương đến chú linh? Đây là cái gì tennis? Gió xoáy vô địch pháo?
"Kazehaya?" Fuji nhìn từ thang lầu chỗ rẽ ló đầu ra màu tím tóc thiếu nữ có chút kinh ngạc, Tezuka cũng theo hắn tầm mắt nhìn qua, Rin giơ giơ lên tay, "Đã lâu không thấy a, Tezuka, Fuji." Theo sau đi ra, bàn tay ngưng tụ một đoàn chú lực đánh qua đi, nhổ cái này bị tennis mau đánh thành cái sàng chú linh, tựa hồ là chú ý tới hắn động tác, "Quả nhiên có quỷ đúng không?" Màu xanh băng mắt phượng giờ phút này lại cong ra một cái đẹp độ cung, Tezuka đẩy đẩy đôi mắt, "Xem ra cảm giác không sai." Rin á khẩu không trả lời được, rốt cuộc nàng cũng là lần đầu tiên nhìn thấy loại này cảm giác đến chú linh còn có thể dùng tennis đem hắn đánh thành cái sàng tình huống, cho nên nàng đồng học đánh tennis có phải hay không có chút không ở bình thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JJK ] Như thế nào chăn nuôi một con Gojo miêu miêu
Художественная прозаBước đầu tiên: Đồ ngọt dụ hoặc Bước thứ hai: Có cái hảo tính tình Bước thứ ba:.... ..... Cuối cùng một bước: Chúc mừng ngươi trở thành một cái đủ tư cách chủ nhân Gojo miêu miêu: Ta liền nói ngươi sớm yêu thầm ta đi. Kazehaya Rin: Ngươi vui vẻ liền...