Vài người theo sàn nhà gỗ đi tới ký túc xá khu, bởi vì học sinh rất ít nguyên nhân, cho nên cao chuyên cũng không có phân nam nữ ký túc xá, đều ở một đống trong lâu mặt, hơn nữa đều là phòng đơn, có thể chính mình tuyển, chỉ cần là phòng trống là được.
Geto Suguru ở Yaga lão sư rời đi sau, trước đi theo Rin vào nàng tuyển phòng, suy xét đến cùng những người khác trước mắt còn không quá thục, cho nên hai người tuyển liền nhau phòng, "Kêu ta Rin đi ~" mở cửa nháy mắt, nàng đối với đi theo tiến vào Geto Suguru nói, Geto Suguru sửng sốt một hồi vẫn là cười trở về thanh, "Rin, ngươi cũng có thể kêu tên của ta." Nàng biết nghe lời phải đổi giọng gọi Suguru.
Tiến phòng, Rin liền đem đầu ló đầu ra ngoại tả xem hữu nhìn xác định lão sư đi xa, Geto Suguru kỳ thật tưởng nói chính mình là lại đây lấy chính mình hành lý, còn không có mở miệng liền nhìn đến nàng lén lút động tác, xác nhận lão sư đi xa sau, nàng đóng cửa lại sau đó ngồi xổm trên mặt đất đối với hắn chớp chớp mắt, mở ra vali xách tay, vươn một bàn tay ở bên trong đào a đào, theo sau trong rương truyền đến miêu miêu thanh âm, Geto Suguru liền phát hiện chính mình đồng kỳ xách ra tới một con toàn thân tuyết trắng mèo Ragdoll, mèo Ragdoll cũng không sợ sinh, nhìn đến Geto Suguru còn miêu một chút, đã bị Rin đặt ở trên mặt đất, nó thoạt nhìn thích ứng thực tốt đẹp, tự tại ở trong phòng đổi tới đổi lui tuần tra địa bàn.
"Hắn kêu Doraemon, đã tuyệt dục qua, thực ngoan." Rin sợ Geto Suguru không thích sủng vật, giải thích một câu, Doraemon... Tuyệt dục? Hai câu này lời nói liền ở bên nhau, làm Geto Suguru mạc danh cảm thấy tên này làm người lưng lạnh cả người.
"Ngươi hành lý." Rin lại đem hắn ba lô cùng rương hành lý móc ra tới, sau đó móc ra một cây tiểu hồng dù, "Muốn biết ta chú thuật sao?" Geto Suguru thành thật gật gật đầu, Rin vẻ mặt khoe khoang, xinh đẹp mắt tím ba quang lấp lánh, "Là ma pháp sư nga, hẳn là vẫn là thuộc về triệu hoán hệ ma pháp sư ~" Geto Suguru lúc này mới phản ứng lại đây, phía trước nàng nói đăng ký hảo phiền toái là vì cái gì.
"Yêu cầu ta giúp ngươi thu thập phòng sao?" Rin quay đầu hữu hảo hắn, Geto Suguru lắc lắc đầu, rốt cuộc nào có đương nhiên làm đồng kỳ nữ đồng học hỗ trợ thu thập phòng.
Sau đó liền nhìn đến nàng trong tay tiểu hồng dù nhẹ điểm vài cái, rương hành lý đồ vật xếp hàng bay ra tới, thậm chí bốn kiện bộ đều chính mình ngoan ngoãn ở đây trên giường phô hảo, này trong nháy mắt Geto Suguru muốn thu hồi phía trước một câu, nhìn Geto Suguru biểu tình, Rin xoa eo vẻ mặt đắc ý, "Hiện tại đổi ý còn tới cập nga." Geto Suguru biết nghe lời phải đổi ý, rốt cuộc cũng không phải một cái nhiều thích làm việc nhà hài tử.
Không một hồi phòng liền rực rỡ hẳn lên, thẳng đến cuối cùng màu tím họa ngôi sao đồ án nồi nấu quặng bãi ở trên bàn, "Đây là ta nồi nấu quặng, ta sẽ làm hồng lam dược nga ~" nàng nghiêng đầu nhìn chính mình đồng kỳ, tuổi này nam hài không có không chơi game, Geto Suguru hơi hơi mở to hai mắt, chính mình là có một vị DPS cùng dược sư hảo đồng đội.
"Đúng không ~ đi rồi đi ngươi phòng ~" Rin nhìn chung quanh chính mình phòng một vòng, xác định không có gì vấn đề, đem miêu lương thêm mãn, sau đó đem cát mèo đặt ở tiểu trên ban công, nơi này phòng tự mang theo một cái không tồi tiểu ban công, mới lôi kéo Geto Suguru đi cách vách, vô ngữ nhiều lời dù tiêm nhẹ điểm, hành lý liền chính mình ngoan ngoãn dọn xong, Geto Suguru không thể không cảm khái này chú thuật thật sự hảo hảo dùng a.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JJK ] Như thế nào chăn nuôi một con Gojo miêu miêu
Художественная прозаBước đầu tiên: Đồ ngọt dụ hoặc Bước thứ hai: Có cái hảo tính tình Bước thứ ba:.... ..... Cuối cùng một bước: Chúc mừng ngươi trở thành một cái đủ tư cách chủ nhân Gojo miêu miêu: Ta liền nói ngươi sớm yêu thầm ta đi. Kazehaya Rin: Ngươi vui vẻ liền...