30 Giao lưu hội 1

24 2 0
                                    

Ánh mặt trời vừa lúc, xuyên thấu qua phòng học cửa sổ chiếu vào, ở phòng học trên mặt đất hình thành một mảnh sáng ngời quầng sáng, quầng sáng trung còn có thể nhìn đến bụi bặm ở khởi vũ.

Trống trải trong phòng học ngồi bốn gã học sinh, Rin cùng Shoko ngồi ở chính mình vị trí thượng, mà Gojo Satoru tắc dọn ghế dựa ngồi ở Rin cùng Suguru trung gian, tễ đến Rin không tự giác hướng Shoko bên kia nhích lại gần, Geto Suguru nhìn đúng lý hợp tình ghé vào đồng kỳ trên bàn bạn tốt, nhìn nhìn lại bên cạnh trống rỗng giống như đều rơi xuống hôi bàn trống tử, xoa xoa cái trán, gia hỏa này căn bản nhìn không tới mặt trên Yaga lão sư sắc mặt.

"Rin, có thể ngồi ở ta trên đùi nga ~" ánh nắng tươi sáng sau giờ ngọ, hắn ghé vào bàn học thượng, một bàn tay chống hắn kia soái khí khuôn mặt, không e dè ánh mắt sáng quắc nhìn chằm chằm bên cạnh thiếu nữ, Rin không chút do dự cầm trong tay bút ký cái ở trên mặt hắn, "An tĩnh, Yaga lão sư muốn sinh khí." Gojo Satoru bắt lấy bút ký, sau đó xoay đầu liếc giống nhau trên bục giảng Yaga Masamichi.

Yaga lão sư nhìn hắn kia một bộ lười nhác bộ dáng, cùng với cùng nữ đồng học đoạt vị trí hành vi, trên trán giếng tự ứa ra, "Uy, rốt cuộc chuyện gì?" Gojo Satoru bất mãn lẩm bẩm, hắn đều nghĩ kỹ rồi hôm nay giữa trưa trà trộn vào Rin phòng đi ngủ trưa, hiện tại vài người lại bị Yaga Masamichi bị lâm thời kêu lên tới.

"Gojo Satoru, hồi chính mình vị trí thượng." Yaga Masamichi đôi tay chống giáo án nói, Gojo Satoru làm cái mặt quỷ, "Không, ta liền phải ngồi ở đây!" Nói xong hắn còn đắc ý ôm Rin eo, là một chút đều không kiêng dè, chút nào không nghĩ tới hai người ai cũng chưa thông báo, Rin tầm mắt cùng Yaga lão sư đối thượng, tổng cảm giác có loại ở lão sư dưới mí mắt yêu sớm chột dạ cảm giác, nàng nhẹ nhàng đẩy một chút Gojo Satoru, "Hồi chính ngươi vị trí thượng."

Gojo Satoru phồng lên mặt, ánh mắt dừng ở Rin trên người, Rin không được tự nhiên xoay đầu, nhìn đến đối phương lãnh khốc vô tình thái độ, sau đó hắn quay đầu, nhìn về phía chính mình bạn thân, "Suguru, đổi vị trí đi, ẩm thực Kaiseki bò bít tết chính ngươi tuyển." Geto Suguru che miệng tự hỏi một hồi, sau đó nhanh nhẹn dọn ghế dựa dịch tới rồi Gojo Satoru vị trí thượng, "Bò bít tết." Hắn làm cái OK thủ thế, Gojo Satoru vừa lòng gật đầu, sau đó kéo qua Suguru cái bàn cùng Rin cũng ở bên nhau, "Hảo." Vẻ mặt đắc ý nhìn Rin.

Rin bụm mặt, Yaga lão sư liếc mắt nhìn hắn, nhịn rồi lại nhịn, quyết định buông tha chính mình trái tim, trực tiếp bắt đầu giảng thuật lần này giao lưu hội nội dung, "Năm nay chúng ta bên này bốn người, Kyoto bên kia khả năng sẽ đối với các ngươi dùng chiến thuật biển người." Yaga Masamichi trên mặt tràn đầy nghiêm túc.

Gojo Satoru nhẹ nhàng dùng ngón tay cuốn Rin khoác ở sau người tóc dài, nghe được lời này ngẩng đầu không thèm để ý mà nói, "Vậy nhiều mấy cái thương bái."

Yaga Masamichi:.......

Mắt thấy Yaga Masamichi mới vừa tiêu đi xuống gân xanh lại bắt đầu nhảy Disco, Rin chạy nhanh che lại Gojo Satoru miệng, "Satoru, an tĩnh mà nghe Yaga lão sư nói xong." Nếu không ngươi đợi chút lại muốn bị đánh.

Gojo Satoru kính râm sau đôi mắt chớp chớp mắt, sau đó, Rin cảm nhận được cái gì nhanh chóng thu hồi tay, gia hỏa này! Lòng bàn tay ướt dầm dề xúc cảm phi thường không quá dễ chịu, "Hảo đi, hảo đi, tiếp theo nói đi." Gojo Satoru cái bàn hạ tay bắt lấy Rin tay, hảo mềm hảo tiểu, tưởng vẫn luôn nắm ~

[ JJK ]  Như thế nào chăn nuôi một con Gojo miêu miêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ