26 Trói buộc

30 1 0
                                    

Gojo Satoru đầy người hàn ý dựa vào phòng y tế bên ngoài trên vách tường, Geto Suguru phát hiện ba vị đồng kỳ không ở, gọi điện thoại dò hỏi sau liền chạy tới.

"Rin, làm sao vậy?" Geto Suguru mặt mang lo lắng, hiển nhiên cũng là vội vàng tới rồi, Gojo Satoru biểu tình khó lường, thật sâu mà nhìn bạn tốt liếc mắt một cái, đầu lưỡi để ở hàm trên, sau đó nhàn nhạt mà nói: "Nàng tháng trước làm nhiệm vụ quá hung." Xem ra Rin không đã nói với Suguru, nàng nghiên cứu đồ vật, tuy rằng không biết nàng rốt cuộc nghiên cứu cái gì, nhưng là hắn tiến không gian liền nhìn đến trên bàn phóng cái kia chú linh trung tâm, chỉ có Suguru cùng thứ này có quan hệ. Có lẽ Suguru trên người cũng có bí mật, là thuộc về các nàng hai người, nghe tới thật là làm người khó chịu a, hắn rũ xuống mí mắt.

"Lần sau, chúng ta đa phần gánh một ít đi." Geto Suguru cũng thở dài, cùng Gojo Satoru giống nhau dựa vào bên ngoài trên vách tường, rốt cuộc tháng trước Rin làm nhiệm vụ tư thế xác thật dễ dàng ra vấn đề, khi cũng không thấy ra tới nàng là như vậy liều mạng người a.

"Vào đi." Shoko rộng mở phòng y tế đại môn, Gojo Satoru cùng Geto Suguru đi vào, Shoko trong tay cầm một phần báo cáo, nói: "Chú lực bị không ngừng rút cạn, thân thể phi thường suy yếu. Thoạt nhìn đã có một đoạn thời gian không có ăn cơm, thân thể trên cơ bản chỉ có thể dựa vào hòa hoãn tề duy trì. Mặt khác, nàng tựa hồ uống lên không ít loại hình ma dược, thân thể trạng huống có điểm dị thường. Hiện tại phi thường suy yếu, còn có cuối cùng khả năng trúng độc?" Mặt sau trúng độc là suy đoán, bởi vì Rin giống nhau ưu tiên uống đều là ma dược, loại tình huống này rất giống nàng chính mình nói ma dược quá liều, nhưng là nàng vô pháp phán đoán ra gần nhất rốt cuộc uống lên nhiều ít loại ma dược, cho nên giải dược lựa chọn không ra. Giờ khắc này, Shoko có chút khổ sở, người này thật sự không quá quan tâm thân thể của mình, quả nhiên chú thuật sư không có một cái là bình thường, nàng đã sớm nên nghĩ vậy một chút.

Nàng dùng mấy cái xoay ngược lại thuật thức cho nàng điều chỉnh thân thể, sau đó treo lên đường glucose cùng dinh dưỡng dịch tới cấp thân thể của nàng bổ sung năng lượng. Địa ngục trần gian canh tề dùng lượng không lớn, Rin thực mau tỉnh lại. Nàng mờ mịt mà nhìn chằm chằm phòng y tế màu trắng trần nhà, sau đó quay đầu thấy được đứng ở mép giường ba vị đồng kỳ.

".... Kỳ thật ta chuẩn bị giải dược.." Rin bình tĩnh mà bắt đầu giải thích, loại tình huống này nàng lại không phải thật sự tìm đường chết, nàng thói quen tính thí dược trước chuẩn bị tốt giải dược đặt ở bên cạnh, dựa theo lệ thường, nàng sẽ đau trong chốc lát hoặc là thương trong chốc lát, sau đó hoãn lại đây sau trực tiếp cầm lấy trong tầm tay giải dược, hết thảy liền không có việc gì. Kết quả, Satoru chạy trốn quá nhanh... Nàng đau đến lập tức đã quên nói.

"Thủy tinh cái chai màu lam nước thuốc, là dùng để giải trừ hợp hoan hoa độc, hòa hoãn tề ta hẳn là còn chưa tới lượng, thân thể của ta có kháng dược tính.." Rốt cuộc nàng trước kia vẫn luôn tìm không thấy tiểu bạch thử, cơ bản đều là chính mình tự mình ra trận, loại sự tình này đối nàng tới nói cũng không khó xử lý.

Gian thương: Ha hả, ngươi đến bây giờ đều không rõ, vì cái gì ta muốn đem phòng cấp cứu đặt ở ngươi phòng thí nghiệm bên cạnh đâu?

[ JJK ]  Như thế nào chăn nuôi một con Gojo miêu miêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ