Rin chớp chớp mắt, tầm nhìn màu lam đôi mắt, giống như trời quang giống nhau nhan sắc, phảng phất có thể đem người linh hồn hút vào trong đó, làm nàng không tự giác tim đập nhanh hơn.
Nàng theo bản năng hơi hơi mở ra môi, đối phương đầu lưỡi bá đạo duỗi tiến vào, kia một khắc chung quanh thế giới trở nên mơ hồ không rõ, chỉ còn lại có hô hấp cùng tim đập ở đan chéo, tay không tự giác vòng lấy đối phương cổ, gia tăng nụ hôn này, mềm mại đầu lưỡi để SI triền miên, phảng phất ở xác định người này chân thật tính.
Thẳng đến tách ra thời điểm, hai người hô hấp đều mang theo nhợt nhạt tiếng thở dốc, Gojo Satoru dùng ngón tay cọ cọ khóe miệng nàng vết nước, mang theo ý cười nhìn nàng, "Ấp úng, không khóc đi ~" hắn quả nhiên là thông minh nhất bạn trai ~
Rin lông mi run rẩy, đáy mắt còn mang theo nhè nhẹ sương mù, nàng mím môi, "Ngươi quần áo đâu?" Gia hỏa này cư nhiên cư nhiên không có mặc áo trên, Gojo Satoru dáng người thực hảo, thiếu niên hình thể đã tiếp cận thành niên, cơ bắp rõ ràng lưu sướng, nhìn qua cực có có sức bật, xứng với hắn sứ bạch màu da cùng người thiếu niên tự mang tươi mát tinh thần phấn chấn, mang đến một loại cực có thị giác đánh sâu vào.
Rin có chút không được tự nhiên nghiêng đầu, tuy rằng bờ biển xem qua đồ bơi phiên bản, nhưng là gia hỏa này hiện tại liền vây quanh một cái khăn tắm!
Gojo Satoru đúng lý hợp tình nói: "Không có mặc, Rin vì cái gì không xem ta, ta dáng người chẳng lẽ không hảo sao?" Hắn thấu qua đi bẻ chính nàng đầu, ý đồ làm nàng hảo hảo xem xem.
Rin không được tự nhiên vươn tay đẩy hắn, bàn tay tiếp xúc đến ấm áp da thịt, lại trừu trở về, "Ta còn có việc..." Nàng tính toán từ trên giường nhảy đi xuống, phòng này không thể ngây người, có nam Bồ Tát ô ô ô.
Gojo Satoru ánh mắt lóe lóe, trực tiếp vươn tay đem nàng kéo đến chính mình trong lòng ngực, bên môi khơi mào sung sướng mỉm cười, không thể chạy trốn nga ~
Thiếu niên còn có chứa hơi hơi hơi ẩm ôm ấp, làm Rin biểu tình có chút chỗ trống, phản ứng lại đây sau, không được tự nhiên chọc chọc bên hông tay, thiếu niên cực nóng nhiệt độ cơ thể cách khinh bạc váy ngủ làm nàng không tự giác sắc mặt phiếm hồng, bên tai truyền đến hắn khàn khàn tiếng cười, mang theo nói không nên lời mị hoặc, "Vì cái gì không xem nhân gia đâu?"
Nghe được Gojo Satoru nói, Rin thâm hô một hơi, nhắc nhở chính mình sắc tự trên đầu một cây đao, dk quần hạ mệnh khó thoát!
"Ta sợ trường lỗ kim." Nàng ngữ khí có chút hư, nghe được nàng lời nói, một cái lạn đến thái quá lấy cớ, Gojo Satoru cười càng vui vẻ, "Rin, muốn trường sớm dài quá." Lại không phải lần đầu tiên xem, càng thân mật đều tiếp xúc quá đi ~
Kazehaya Rin: "......"
Hảo vấn đề, nàng thẹn thùng cái gì? Rin liếm liếm môi, làm bộ thong dong xoay người, tầm mắt trở lại Gojo Satoru trên người, nghiêm túc đánh giá hắn, tầm mắt từ tinh xảo mặt đến thon dài cổ, rộng lớn ngực cuối cùng dừng lại ở khẩn thật eo bụng, hắn kia bị khăn tắm phác họa ra eo tuyến phá lệ thấy được.
Gojo Satoru cảm thụ được nàng tầm mắt, khóe miệng không chịu khống chế giơ lên, thoạt nhìn phi thường sung sướng, hắn hầu kết giật giật, thấu đi lên nhẹ nhàng dán nàng cổ, "Muốn sờ sờ sao?" Dùng ấm áp cánh môi nhẹ nhàng dán một chút, Rin bị hắn động tác làm đến theo bản năng rụt rụt cổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JJK ] Như thế nào chăn nuôi một con Gojo miêu miêu
General FictionBước đầu tiên: Đồ ngọt dụ hoặc Bước thứ hai: Có cái hảo tính tình Bước thứ ba:.... ..... Cuối cùng một bước: Chúc mừng ngươi trở thành một cái đủ tư cách chủ nhân Gojo miêu miêu: Ta liền nói ngươi sớm yêu thầm ta đi. Kazehaya Rin: Ngươi vui vẻ liền...