Sân huấn luyện, Gojo Satoru cùng Geto Suguru ở bên trong nhiệt thân, Rin cùng Shoko ngồi ở dưới bóng cây thừa lương, năm nay mùa hè giống như nhiệt đặc biệt lâu, ánh mặt trời xuyên thấu qua lá cây rơi tại trên mặt đất, hình thành loang lổ quang ảnh, chung quanh không khí tràn ngập cỏ cây thanh hương, xem nhẹ rớt sân huấn luyện phanh phanh phanh thanh âm, cũng coi như là làm người ở nắng hè chói chang ngày mùa hè cảm nhận được khó được yên lặng.
Rin tiếp nhận Shoko đưa qua kem, xé mở bao bì nhét vào trong miệng, kia một khắc, lạnh lẽo cùng ngọt ý ở khoang miệng đan chéo, nàng cảm giác được cả người giống như nháy mắt bị chữa khỏi.
Ieiri Shoko ngồi ở bậc thang nội sườn, ánh mặt trời xuyên thấu qua lá cây khe hở, rơi tại nàng màu nâu trên tóc, nàng híp lại con mắt, nhìn bên người cắn kem thiếu nữ.
Ieiri Shoko: "Nói như vậy, ngươi là đặc cấp?"
Nàng thanh âm mềm nhẹ, mang theo vài phần ý cười, hiển nhiên thực vì nhà mình bạn tốt vui vẻ.
Rin gật gật đầu, dựng thẳng lên ngón trỏ quơ quơ, "Cái thứ nhất nga ~" nàng vui vẻ đến đầu đều theo động tác lay động, cường điệu cường điệu nàng thành tựu, là cái thứ nhất nga ~ so Satoru cùng Suguru đều mau.
Shoko sờ sờ cằm, nhìn thoáng qua bên kia kết thúc giao lưu DK tổ không có hảo ý nói: "Nói như vậy, mạnh nhất có phải hay không thoái vị ~" rốt cuộc Gojo hiện tại giống như còn sẽ không lĩnh vực.
Geto Suguru: "Cái gì mạnh nhất thoái vị?"
Tóc đen thiếu niên đứng ở thái dương hạ, trên trán chảy ra mồ hôi, hắn vô lực dùng tay quạt phong, ý đồ đạt được một chút lạnh lẽo, trong miệng cảm khái năm nay mùa hè cũng thật nhiệt a.
Gojo Satoru ăn mặc hút nhiệt màu đen ngắn tay, này một kiện ngắn tay Rin có lý do hoài nghi gia hỏa này tìm Fushiguro Toji muốn liên tiếp, trên mặt hắn treo xán lạn tươi cười, xoát một chút lướt qua Suguru, như là một đạo ngày mùa hè thanh phong. Cả người thoạt nhìn cũng không có bị nóng bức ảnh hưởng đến.
Hắn vòng đến Rin sau lưng, sau đó ở nàng sau lưng ló đầu ra, trực tiếp hé miệng cắn một mồm to kem, "Nhiệt đã chết ~" hắn cười tủm tỉm phun tào.
Rin nhìn chính mình nháy mắt liền dư lại một phần ba kem, sau đó nhìn bên cạnh liếm môi Gojo Satoru, nàng nhịn không được cười, Satoru hành vi thật sự giống như một con trộm tanh thành công tiểu miêu a.
Gojo Satoru nhìn cười tủm tỉm thiếu nữ, nghiêng đầu vô tội chớp chớp mắt, một bộ thuần lương biểu tình.
"Shoko chuẩn bị các ngươi phân." Gia hỏa này mỗi lần làm chuyện xấu liền trang vô tội, chẳng sợ mang kính râm, Rin cũng có thể tưởng tượng đến gia hỏa này trong ánh mắt khẳng định tất cả đều là giảo hoạt.
Gojo Satoru nghe vậy xoay đầu nhìn về phía Shoko đúng lý hợp tình vươn tay, "Shoko, kem ~"
Shoko mắt trợn trắng, ném cho hắn cùng Suguru một người một cây, Geto Suguru đem kem nhét vào trong miệng mới thở phào nhẹ nhõm, lại hỏi một câu, "Các ngươi vừa mới nói cái gì thoái vị?"
Shoko vuốt cằm, biểu tình nghiêm túc. "Nói mạnh nhất đã thoái vị."
Gojo Satoru: "?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JJK ] Như thế nào chăn nuôi một con Gojo miêu miêu
Ficción GeneralBước đầu tiên: Đồ ngọt dụ hoặc Bước thứ hai: Có cái hảo tính tình Bước thứ ba:.... ..... Cuối cùng một bước: Chúc mừng ngươi trở thành một cái đủ tư cách chủ nhân Gojo miêu miêu: Ta liền nói ngươi sớm yêu thầm ta đi. Kazehaya Rin: Ngươi vui vẻ liền...