"Hôm nay hình như là tiết thu phân tiết tới đi?" Rin nhìn di động xoát đến Botamochi quảng cáo, Shoko nhún vai tỏ vẻ, "Cùng mẫu đơn bánh giống nhau." Đều là cùng loại đồ vật, nói đến cùng còn không bằng nói là gạo nếp đậu tán nhuyễn viên, chỉ là vì phân chia mùa mà đổi làm một cái khác xưng hô.
Rin chớp chớp mắt, nghĩ tới cái gì, "Chúng ta muốn hay không thử xem chính mình làm?" Nàng chờ mong nhìn về phía Shoko, nàng muốn làm! Nhưng là từ lần trước chocolate sự kiện sau, nàng có điểm chột dạ cho nên muốn kéo lên Shoko cùng nhau, rốt cuộc ba cái xú thợ giày để một cái Gia Cát Lượng sao.
Shoko ôm cánh tay đem nàng từ đầu đến chân quét một lần, ở nàng ý vị thâm trường dưới ánh mắt, Rin có điểm đứng ngồi không yên, "Cấp Gojo?" Shoko nghĩ đến cái gì thích một tiếng, bao hàm lộng làm cho khó chịu.
Rin ánh mắt hơi lóe, trong thanh âm có điểm chột dạ, "Ta liền muốn thử xem, ta nhớ rõ bước đi, ta ba ở nhà đã làm." Shoko mắt trợn trắng, cũng không có vạch trần người nào đó, cuối cùng vẫn là đồng ý, "Ta muốn một phần!" Shoko mở miệng, Rin gật gật đầu: "Thập phần đều được!"
"Kia thập phần đi." Shoko mang theo ý cười ngữ khí làm Rin vẻ mặt đau khổ, nàng nhìn về phía ý cười tràn đầy bạn tốt, "Ngươi đây là tưởng mệt chết ta!" Nàng phun tào.
"Chúng ta yêu cầu đi bên ngoài mua đồ vật sao?" Rin lôi kéo Shoko nhỏ giọng thảo luận, "Hôm nay thực đường cũng sẽ có Botamochi , hẳn là còn có tài liệu." Shoko nhớ rõ ngày hôm qua phòng bếp mấy ngày hôm trước liền báo trước, "Chúng ta đây đi nhanh đi!"
Nghỉ ngơi ngày trước một ngày, suốt đêm đánh một đêm trò chơi Gojo Satoru gian nan bò dậy, tính toán cùng Rin đi Tokyo hẹn hò, kết quả phát hiện rỗng tuếch phòng, hắn mờ mịt nhìn bốn phía, sau đó lấy ra di động.
Đột nhiên một trận tiếng chuông vang lên, quấy nhiễu ở thảo luận jk nhóm, Rin dùng ngón tay hướng Shoko so cái tạm dừng tư thế, sau đó đi hướng ngoài cửa, lấy ra di động điểm tiếp nghe: "Satoru? Làm sao vậy?" Bên kia truyền đến ha thiết thanh, mới vừa tỉnh ngủ thiếu niên thanh âm mang theo điểm từ tính, ngữ điệu lười biếng, "Rin ~ chúng ta đi hẹn hò đi ~ Tokyo tân khai một nhà tiệm bánh ngọt, chúng ta đi thử thử đi......" Nàng an tĩnh nghe hắn nói xong, sau đó sạch sẽ lưu loát cự tuyệt, bên kia lâm vào một trận trầm mặc, sau đó truyền đến Gojo Satoru ai oán giọng nói: "Đây là cảm tình phai nhạt sao?..."
Rin: "...... Ta đây đi mua bao muối cho ngươi?" Từng ngày Satoru trong đầu rốt cuộc tưởng gì? Sau đó nàng nhu hòa ngữ khí mở miệng: "Satoru, ta bên này có chút việc, trước treo."
Rin bước nhanh trở lại phòng bếp, tiếp tục cùng Shoko cùng nhau nhìn chằm chằm nồi cơm điện, "Cho nên số lượng vừa phải rốt cuộc là nhiều ít?" Linh hồn vấn đề như cũ không bị giải quyết, Shoko liếc mắt một cái, "Gojo điện thoại?" Rin gật gật đầu, Shoko mắt trợn trắng, "Thật không biết ngươi coi trọng gì?", Rin rũ mắt trầm tư một lát. "Đại khái mặt hảo?" Rốt cuộc loại nào một khuôn mặt, phát hỏa nhìn đến đều sẽ nguôi giận đi, Shoko nghĩ đến tên kia ra cửa đã bị vây xem đến gần xinh đẹp khuôn mặt, "Mặt xác thật không thể chê, nhưng là tính cách lạn thấu!" Tên kia tính cách, làm khó còn có thể tìm được đối tượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JJK ] Như thế nào chăn nuôi một con Gojo miêu miêu
General FictionBước đầu tiên: Đồ ngọt dụ hoặc Bước thứ hai: Có cái hảo tính tình Bước thứ ba:.... ..... Cuối cùng một bước: Chúc mừng ngươi trở thành một cái đủ tư cách chủ nhân Gojo miêu miêu: Ta liền nói ngươi sớm yêu thầm ta đi. Kazehaya Rin: Ngươi vui vẻ liền...