39 Thi đấu xong

14 0 0
                                    

Cửa thứ hai là kẹo tháp, tuy rằng cửa thứ nhất Rin cùng Satoru dẫn đầu, nhưng là dù sao cũng là bốn cục tích phân chế, những người khác vẫn là có cơ hội, cho nên mọi người đều xoa tay hầm hè chuẩn bị thi thố tài năng.

Này một quan chính là các tình lữ bày ra ăn ý lúc, yêu cầu cùng nhau đem một mâm kẹo xếp thành một cái cao cao tháp, khảo nghiệm đại gia mánh khoé phối hợp năng lực.

Rin nhìn trong tay kẹo, thật cẩn thận đôi kẹo tháp, mà Gojo Satoru nhìn nàng kia thật cẩn thận động tác, trong lúc nhất thời cũng không biết chính mình như thế nào xuống tay, sau đó vui sướng quyết định chính mình lại đôi một cái.

Rin nghiêm khắc dựa theo phía trước chính mình đôi bài poker phương thức thao tác, nhưng bởi vì kẹo hình dạng bất quy tắc, rất nhiều lần đều sụp xuống dưới. Nàng thở dài, liền phát hiện Gojo Satoru đã chính mình đôi một đống, xuống tay vừa nhanh vừa chuẩn, giống như hoàn toàn không lo lắng sẽ sụp giống nhau. Rin nhìn quanh một vòng, mặt khác tổ đều là hai người hợp tác, mà bọn họ lại một người đôi một tổ, không được! Nàng khẳng định cũng có thể đôi lên, thâm hô một hơi, tiếp tục cùng nàng chính mình kẹo đôi phấn đấu.

Kết quả chính là nàng hoàn toàn không có thành công đôi lên, nhưng Gojo Satoru kẹo tháp lại đôi thật sự cao, đạt được tuyệt đối thắng lợi. Đối với người chủ trì nhìn chính mình muốn nói lại thôi biểu tình, Rin cự tuyệt nói chuyện, làm sao vậy? Tình lữ nhất định phải đôi một cái sao? Nội dung lại chưa nói cần thiết là đôi một cái, đương nhiên nàng không thừa nhận là chính mình hoàn toàn không dám nhúng tay quấy rầy hắn tiết tấu.

Liên tục hai tràng tuyệt đối tính thắng lợi, Gojo Satoru vẻ mặt thần khí, "Ta liền nói nhẹ nhàng đi." Rin gật gật đầu, ở tuyệt đối thực lực hạ, ăn ý thiếu chút nữa cũng không có gì ghê gớm, gia hỏa này thật là một cái chính mình quyết chí tiến lên chưa bao giờ xem mặt sau gia hỏa, nghĩ vậy, nàng cong cong đôi mắt, "Satoru, thật sự rất lợi hại sao." Như vậy gia hỏa cư nhiên ở bồi nàng làm này đó thoạt nhìn có chút chuyện nhàm chán, nàng cho rằng hắn chỉ biết đối chú linh trò chơi hoặc là nghiên cứu chính mình kỹ năng cảm thấy hứng thú, cho dù là ngay từ đầu cũng là cảm thấy là cái duy ngô độc tôn kỳ quái khẩu phích đại thiếu gia.

Nghe được thiếu nữ nói, Gojo Satoru nhão dính dính thấu lại đây, "Lão tử chính là mạnh nhất a ~" "Chú ý tự xưng cảm ơn." Gia hỏa này thật là.

Cửa thứ ba là đồ ngọt đại dạ dày vương, đây chính là các nữ sinh sân nhà. Rốt cuộc mọi người đều biết, các nữ sinh còn có một cái đồ ngọt dạ dày đâu! Các tình lữ yêu cầu cùng nhau ăn luôn một phần thật lớn đồ ngọt phần ăn, bên trong có bánh kem, ngàn tầng, ngọt ngào vòng, kem từ từ.

Rin dùng hết toàn lực ăn tam khối, thật sự chịu đựng không nổi dừng lại, nàng thật sự không được ô ô ô, bên cạnh Gojo Satoru liếc nàng liếc mắt một cái, một bàn tay tắc đồ ngọt, một bàn tay còn có thể đưa cho nàng một ly nước chanh, Rin chột dạ tiếp nhận, sau đó tiến đến hắn bên tai nhỏ giọng, "Satoru tương ~ cố lên nga ~" Gojo Satoru trong miệng ăn đồ ngọt, lập tức cảm thấy hôm nay đồ ngọt giống như phá lệ mỹ vị, hắn nghiêm túc gật gật đầu.

Mặt khác tổ nữ sinh còn ở thành thạo ăn, nam sinh tổ lại vừa ăn biên nhíu mày, thẳng đến trung kỳ, các nữ sinh tốc độ chậm lên, các nàng nhìn quanh bốn phía quan sát một chút địch tình, liền phát hiện Rin bên này đã chơi nổi lên di động, mà làm nam sinh Gojo Satoru còn ở nhanh chóng tiêu diệt đồ ngọt.

[ JJK ]  Như thế nào chăn nuôi một con Gojo miêu miêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ