52 PUA chú linh

10 0 0
                                    

Bên này Rin mở to mắt, liền phát hiện chính mình ở một mặt có được rất nhiều mặt gương màu trắng trong không gian, nàng trước mặt có mặt gương, bên trong thị giác cư nhiên là ở vừa mới cái kia trong phòng? Nàng nhìn đại biểu chính mình giả người bị oanh phi, kính mặt lóe vài cái sau đó hình ảnh biến mất.

Rin khóe miệng hơi hơi run rẩy, nàng nhìn quanh bốn phía, phát hiện ở rất nhiều mặt trong gương có vài lần gương còn ở truyền phát tin nội dung, còn có vài lần mặt trên bông tuyết bình gương, cùng với vài vị suy sút an tĩnh ngồi ở trong một góc các nữ nhân, nàng nhấc chân đi qua, ngồi xổm xuống mở miệng, "Uy, các ngươi ai là Rie, ngươi bạn trai ủy thác ta tới cứu ngươi." Trong đó một cái màu nâu tóc ngắn nữ nhân chậm mấy chụp mới ngẩng đầu, nghe được Rin nửa câu sau lời nói, nàng mở to hai mắt nhìn, "Là Yūdai tìm ngươi tới?" Rin gật gật đầu.

Mặt khác mấy người phụ nhân cũng ngẩng đầu, các nàng hốc mắt đỏ lên, kích động nhìn về phía Rin, "Chúng ta có thể đi ra ngoài sao?" Rin lắc lắc đầu, "Ta còn muốn nghiên cứu một chút như thế nào đi ra ngoài." Đã biết điều kiện là cãi nhau sau đơn người chiếu gương sẽ xúc đạt cơ chế, ở trong gương không gian nói, nàng nheo nheo mắt, chỉ có thể suy xét một chút mạnh mẽ đột phá, vài người khác nghe thế câu nói sau đó lại cúi đầu, trong đó một cái tóc đỏ nữ nhân mở miệng, "Vô dụng, ra không được, chúng ta đều sẽ bị quên đi." Nàng chỉ vào bên kia mấy đôi giày, "Bên kia có cái màu đỏ gương địa phương, đi vào liền sẽ không thống khổ, đã đi vào vài cái."

Rin thần sắc nghiêm túc lên, chết ở đại bộ phận trong mắt là tiến vào một cái khác thế giới, cởi giày sau, ở nào đó góc độ cũng coi như là tới rồi một cái "Gia".

Nàng đứng lên tới gần kia mặt gương, một cổ nùng liệt không thoải mái cảm giác, cau mày ô che mưa vừa động triệu hồi ra một con ngửi ngửi, sau đó xách theo nó chân sau ném đi vào, mặt khác mấy người phụ nhân mang điểm tò mò nhìn nàng động tác, ngửi ngửi trống rỗng xuất hiện thời điểm, một đám trừng lớn mắt hạnh.

Rin nhắm mắt lại cảm thụ được, ma lực hoàn toàn bị cắn nuốt rớt, người bình thường nhảy vào đi hẳn là sống không được tới, mà mặt khác mấy người phụ nhân ý thức được nàng không phải vị người thường, có thể là chuyên môn giải quyết loại này thần quái sự kiện chuyên nghiệp nhân viên, đột nhiên có sức lực bò dậy, mồm năm miệng mười vây quanh Rin cùng nàng giảng thuật chính mình tình huống, nơi này không gian vô pháp cảm thụ thời gian trôi đi, không có xuất khẩu cũng sẽ không đói khát, hơn nữa mỗi người đều có thuộc về chính mình một mặt gương, trên gương thông qua hàng giả thị giác truyền phát tin hiện thực sinh hoạt, các nàng chỉ có thể vô lực nhìn chính mình đi bước một bị quên đi quá trình, nhìn chính mình người nhà cùng với bạn trai đối vị kia hàng giả che chở quan tâm, kia vài vị tự sát là thấy được bạn trai phát hiện dị thường, nhưng là hắn cảm thấy hiện tại đối tượng so trước kia cái kia hảo, các nàng người nhà cũng mở miệng tỏ vẻ hàng giả tính tình hoặc là năng lực hảo rất nhiều, một cái hàng giả không riêng thay thế được chính mình vị trí, còn so với chính mình càng thêm được hoan nghênh, hơn nữa trong không gian nhìn không tới hy vọng, chồng lên tuyệt vọng dưới, các nàng liền lựa chọn phí hoài bản thân mình.

[ JJK ]  Như thế nào chăn nuôi một con Gojo miêu miêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ