Đương trường thượng những cái đó tiểu sâu bị rửa sạch đến không còn một mảnh khi, Rin sau lưng ba cái quái vật cũng chính thức tiến vào thành thục kỳ. Chúng nó thân thể từ nóng cháy ngọn lửa tạo thành, nhất thấy được đặc thù chính là trên đỉnh đầu kia ba viên dữ tợn đầu. Chúng nó thân hình cao lớn mà cường tráng, phảng phất là một tòa di động núi lửa. Quanh thân ngọn lửa tựa như sống sinh mệnh giống nhau, nơi đi qua trong nháy mắt là có thể đem hết thảy hóa thành tro tàn. Mà như vậy đáng sợ quái vật, Rin thế nhưng một hơi triệu hoán ba cái, cho Zenin Naoya lớn nhất "Tôn kính".
Ở mọi người kinh hãi dưới ánh mắt, ba con đáng sợ quái vật ở đây thượng tàn sát bừa bãi. Zenin Naoya thực mau bị hừng hực liệt hỏa sở vây quanh, cùng với trầm thấp tiếng gầm gừ cùng nóng cháy cực nóng, hắn cuối cùng ngã xuống trên mặt đất, phát ra thê thảm kêu rên, đi vào một vị khác Zenin sau đồ.
Kyoto bên này vốn dĩ chính là lại đây đi ngang qua sân khấu cứu viện chú thuật sư môn sôi nổi ra tay, lại dùng thổ làm tường, còn có thủy mạc, băng chùy từ từ, nhưng đều không thể giải quyết kia hung mãnh ngọn lửa, rốt cuộc thâm thúy màu đỏ, cực cao độ ấm, tấn mãnh thiêu đốt tốc độ, khó có thể tắt đặc tính, này đó chính là lệ hỏa đặc tính.
Ở thiếu nữ không muốn thu tay lại dưới tình huống, không ai có thể từ ba con lệ hỏa dưới thân cứu Zenin Naoya, trừ phi Gojo gia thần tử ra tay, bởi vì đối phương Mukagen có thể ngăn cách ngoại vật, nhưng là đại gia cũng thấy được thiếu nữ cùng Gojo gia thần tử quan hệ thân mật, cho nên cũng không ai dám đi thỉnh Gojo Satoru.
Cuối cùng vài vị chú thuật sư ngượng ngùng tìm tiểu cô nương sự, có giải quyết không được lệ hỏa, không có biện pháp chỉ có thể đem tầm mắt dời đi cấp Yaga Masamichi, cũng không phải bọn họ nhiều thích Zenin người thừa kế, thuần túy là này dù sao cũng là Zenin người thừa kế, chết ở chỗ này cũng không hảo công đạo, quá phiền toái, có thể tránh cho liền tránh cho.
Rin lạnh nhạt ánh mắt xuyên thấu qua ngọn lửa nhìn đến hắn thống khổ biểu tình, nhớ tới Zenin năm lần bảy lượt khiêu khích động tác, ma trượng huy động, triệu hoán một con phượng hoàng, làm phượng hoàng xoay quanh ở lệ đang tức giận, trực tiếp tỏa định hắn trị liệu, ngọn lửa bỏng rát làn da ở phượng hoàng trị liệu hạ dần dần khép lại, nhưng mà lại lần nữa bị ngọn lửa bỏng rát, sau đó lại trị liệu, như thế tuần hoàn. Trận này tra tấn quả thực giống như là một hồi lăng trì.
"Rin!" Yaga Masamichi rống giận.
"Dừng tay!" Gakuganji cũng xuất khẩu,
Nguyên lai là nguyên bản ở trên chỗ ngồi Yaga Masamichi hoà thuận vui vẻ ngôn chùa đã đứng ở giữa sân, Rin hiện tại hoàn toàn không nghĩ lý người, cũng không nghĩ thả người, Zenin Naoya chính là đối với chính mình la lên hét xuống cái gì trắc thất chính thất phong kiến dư nghiệt.
Yaga Masamichi đi đến nàng trước mặt, nhìn đến thiếu nữ vẻ mặt quật cường, "Là hắn trước khiêu khích ta." Dù sao nàng lại không sai, Yaga Masamichi cũng biết phía trước sự tình cùng với vừa mới Zenin Naoya đại phát ngôn bừa bãi từ, ít nhất Suguru cản lại một cái Gojo Satoru, làm hắn có điểm vui mừng.
"Thi đấu kết thúc." Hắn tức giận nói một câu, này đàn tiểu tể tử không một cái an phận, thoạt nhìn nhất ngoan ngoãn cái này, có phải hay không bị Gojo gia tiểu tử dạy hư.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JJK ] Như thế nào chăn nuôi một con Gojo miêu miêu
General FictionBước đầu tiên: Đồ ngọt dụ hoặc Bước thứ hai: Có cái hảo tính tình Bước thứ ba:.... ..... Cuối cùng một bước: Chúc mừng ngươi trở thành một cái đủ tư cách chủ nhân Gojo miêu miêu: Ta liền nói ngươi sớm yêu thầm ta đi. Kazehaya Rin: Ngươi vui vẻ liền...