Kazehaya Rin: "Ba ba, là gần nhất tin tức thượng cái kia nhà xưởng nổ mạnh án sao?"
Nàng tò mò hỏi hướng đã đem lão bà hống tốt nam nhân, Kazehaya Wataru gật gật đầu, "Lần này người bị hại quá nhiều, tai nạn lao động bồi thường chờ vấn đề, hơn nữa cái này nhà xưởng còn không có cấp giao nộp 4 hiểm 3 thuế." Nói xong, Kazehaya Wataru nhìn về phía ăn dưa hấu nữ nhi đặt câu hỏi linh hồn vấn đề, "Các ngươi trường học bên kia cho ngươi giao sao?"
Rin: "......" Đây là một cái hảo vấn đề, nàng nơi nào tới 4 hiểm 3 thuế.
Nàng phun ra dưa hấu hạt, lắc lắc đầu thành thật tỏ vẻ không có, Kazehaya Wataru ngồi ngay ngắn, "Kia tai nạn lao động hiểm đâu?"
Rin nghiêng đầu, "Giống nhau cứu hảo liền cứu, cứu không trở lại liền chết." Rốt cuộc Shoko xoay ngược lại thuật thức chẳng sợ thừa một hơi đều có thể kéo trở về, không tồn tại cái loại này trọng thương bất toại trạng thái, hơn nữa chú thuật sư khôi phục lực đều tương đối hảo.
Kazehaya Wataru: "......" Nhà mình nữ nhi này so hắc nhà xưởng còn thảm a.
Rin đột nhiên cảm thấy trong miệng dưa hấu không ngọt, nàng ý đồ giống nhà mình lão ba chứng minh, "Ta ra nhiệm vụ chính là có lên sân khấu phí? Hơn nữa bọn họ còn phải cho ta tiền lương! Chẳng sợ không ra nhiệm vụ ta cũng có thể nằm tiêu tiền!" Cùng mỗi ngày ở nước ngoài đương lưu phố tử Tsukumo Yuki giống nhau.
Bên cạnh Kazehaya Saori nhìn nữ nhi ý đồ ý đồ thuyết phục chính mình bộ dáng cười ra tiếng, mà Kazehaya Wataru lại là sờ sờ cằm, "Bảo bảo, vậy các ngươi bình thường chú thuật sư đâu?" Nhà mình nữ nhi là thiên tài, nghe nói toàn bộ Nhật Bản cũng liền một vị đặc cấp, nàng nữ nhi hiện tại duy nhị đặc cấp. Bạch mao bị ba ba tự động xem nhẹ đâu.
Rin màu tím đôi mắt hơi hơi nheo lại, nàng ý đồ hồi tưởng một chút bình thường thuật sư đãi Satoru, tiền lương tuy rằng cao nhưng cũng không phải đặc biệt cao, "Không biết, chết rất nhiều, không chết chuyển phụ trợ giám sát hoặc là làm người thường đi." Nàng nhớ rõ phía trước trung thất tiên sinh là đồng bạn đã chết sau chuyển phụ trợ giám sát.
Làm nàng tự hỏi cái này thật sự rất khó, rốt cuộc nhập học bên người đều là thiên tài, duy nhất có thể phát ra trị liệu xoay ngược lại thuật sư Ieiri Shoko, thể thuật chú thuật chú linh nhất thể trảo Geto Suguru, càng miễn bàn có được Rikugan Gojo Satoru, liền tính cho dù là Riko Nanamie Haibara cũng đều xem như thiên tài, nhập học nửa năm đã là nhị cấp thuật sư, cho nên Rin rất khó trong tưởng tượng thất tiên sinh nói cái loại này bình thường thậm chí không xuất sắc chú thuật sư trải qua.
Kazehaya Wataru sờ sờ nàng đầu, "Nhớ rõ phải bảo vệ hảo chính mình."
Kazehaya Saori nhìn từ bi bô tập nói đã trưởng thành đại cô nương nữ nhi, ôn nhu ôm chầm nữ nhi, "Bảo bảo là ba ba mụ mụ kiêu ngạo nga."
Rin giơ lên dưa hấu đắc ý tỏ vẻ: "Ta chính là đặc cấp! Có thể hủy diệt một quốc gia cấp bậc cao thủ!" Nàng chính là siêu cấp lợi hại!
Ở trong nhà ngồi xổm hai ngày Rin, rốt cuộc cảm giác chính mình tinh thần hoãn lại đây, chẳng lẽ là bởi vì cùng Suguru ngốc lâu rồi? Cho nên đạo đức tiêu chuẩn đều cao, cư nhiên thật sự cần cù chăm chỉ làm lâu như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JJK ] Như thế nào chăn nuôi một con Gojo miêu miêu
Ficción GeneralBước đầu tiên: Đồ ngọt dụ hoặc Bước thứ hai: Có cái hảo tính tình Bước thứ ba:.... ..... Cuối cùng một bước: Chúc mừng ngươi trở thành một cái đủ tư cách chủ nhân Gojo miêu miêu: Ta liền nói ngươi sớm yêu thầm ta đi. Kazehaya Rin: Ngươi vui vẻ liền...