"Cho nên, cái này chú linh cư nhiên là long?" Rin tò mò mà nhìn chằm chằm trong tay đen nhánh chú linh trung tâm, "Đúng vậy, chúng ta phát hiện thời điểm cũng chấn động." Geto Suguru hồi tưởng khởi chính mình thấy hồng long kia một khắc, phảng phất Satoshi gặp được Pikachu, cái loại này vận mệnh ràng buộc cảm.
"Gia hỏa này vẫn luôn nói cái gì ràng buộc, vận mệnh, hảo trung nhị a ~" Gojo Satoru nghiêng đầu nhỏ giọng đối Rin nói thầm, Shoko ở bên cạnh nhịn không được cười ra tiếng tới. Từ chú linh bài kẹo sau khi xuất hiện, Suguru người này hoạt bát không ít, "Satoru, ngươi hô to tin tưởng quang thời điểm, chẳng lẽ không trúng nhị sao?" Geto Suguru phun tào, Gojo Satoru vẻ mặt kinh hoảng, "Cái gì tin tưởng quang, ta mới sẽ không như vậy ấu trĩ hảo sao? Rin ngươi bị nghe hắn nói bừa, hắn chính là bôi nhọ ta!" Gojo Satoru thò lại gần ôm lấy Rin, hắn dựa thật sự gần, màu trắng sợi tóc nhẹ nhàng cọ qua nàng gương mặt, Rin vươn tay đẩy ra hắn, không lưu tình chút nào nói, "Satoru, ta cũng ở đây," đây chẳng phải là bọn họ lần trước ở trong phòng chơi game khi phát sinh sự tình sao?
Gojo Satoru vác cái tiểu miêu mặt. "Kia Rin cũng cảm thấy ta ấu trĩ sao?" Nói xong hắn còn đáng thương hề hề mà nhìn nàng. Rin khóe miệng gợi lên một mạt mỉm cười, "Rất đáng yêu." Đến nàng trả lời, Gojo Satoru vui vẻ mà chớp chớp mắt, thanh âm ngọt nị nị mà nói: "Satoru-chan đương nhiên là đáng yêu nhất ~"
"......" Geto Suguru nhìn về phía Shoko, Shoko trong miệng treo một cây yên, "Ngu ngốc tình lữ thôi." Nói xong nhún vai, Geto Suguru trầm tư một hồi, "Cũng không đúng đi, hai người kia hoàn toàn không thổ lộ ai?" Hắn cảm thấy thực thần kỳ, ấn Satoru tính cách, không nên đã sớm xông lên đi thông báo, nhìn như vậy nhiều thuần ái điện ảnh chẳng lẽ học còn chưa đủ sao?
Satoru-chan: Học, nhưng không hoàn toàn học.
Bởi vì gia hỏa này giống như chính mình cho chính mình an bài nữ chủ kịch bản.
"Kia giao cho ta đi, chỉ định khẩu vị vẫn là tùy ý?" Rin nhìn thoáng qua phía trước đưa cho Suguru có thể dùng để chứa đựng chú linh trung tâm hộp, bên trong đã không ít trữ hàng.
"Tùy tiện đi, ta không kén ăn, nhưng là có một chút, đừng làm cho Satoru nhúng tay!" Hắn không có đặc biệt thiên tốt khẩu vị, dù sao Rin làm khẩu vị đều so chú linh bản thân ăn ngon nhiều, nhưng là Satoru ngoại trừ, gia hỏa này luôn có một ít kỳ quái khó có thể chịu đựng hương vị, lần trước ở một đống đồ ngọt vị ăn đến một viên ma quỷ cay nháy mắt, hắn đều mau đem toàn bộ buôn bán cơ đồ uống uống xong rồi, "Suguru, ngươi đang nói ta nói bậy sao?" Gojo Satoru thấu qua đi, màu đen kính râm chảy xuống ở trên mũi. Màu lam đôi mắt lộ ra một nửa, nhìn chính mình bạn tốt, cánh tay đáp ở Suguru trên vai, dùng sức đi xuống áp, Suguru mỉm cười đè lại hắn tay, tính toán cho hắn quá vai quăng ngã.
"Ta quản không được, các ngươi chính mình thương lượng." Nàng nhún vai, sau đó liền nhìn đến hai vị DK ngươi đá ta một chân ta đánh ngươi một quyền hướng sân huấn luyện đi đến, hiển nhiên phải dùng luận bàn quyết định thắng bại.
Buổi tối Rin ở trong phòng của mình, Gojo Satoru đặc biệt đại gia ngồi ở trên sô pha chơi máy chơi game, thẳng đến nàng chuẩn bị dùng ảo giác chú thuật làm khẩu vị thời điểm mới đứng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JJK ] Như thế nào chăn nuôi một con Gojo miêu miêu
General FictionBước đầu tiên: Đồ ngọt dụ hoặc Bước thứ hai: Có cái hảo tính tình Bước thứ ba:.... ..... Cuối cùng một bước: Chúc mừng ngươi trở thành một cái đủ tư cách chủ nhân Gojo miêu miêu: Ta liền nói ngươi sớm yêu thầm ta đi. Kazehaya Rin: Ngươi vui vẻ liền...