"Có cái bí mật tàng đến lâu lắm, chân tướng điên đảo trước sau, dối trá người rũ đầu, rối gỗ tới báo thù......" Pha lê rách nát thanh âm vang lên đồng thời, đại sảnh ánh đèn đột nhiên lập loè lên, phảng phất ở vì trận này khủng bố kịch kéo ra mở màn, mà kia u oán khủng bố giọng trẻ con tắc từ vị trí trong một góc truyền đến, làm nhân tâm sinh hàn ý.
Trong đại sảnh một mảnh đen nhánh, còn có thể nghe được người chơi khác bị dọa đến tiếng thét chói tai âm. "Cái kia oa oa bên trong phát ra tới." Gojo Satoru tiến đến Rin bên tai nhỏ giọng nói, "Đừng kịch thấu!" Nàng còn không có tới cảm thụ này khủng bố không khí, đã bị Gojo Satoru nói phá hư sạch sẽ.
Gojo Satoru nhún vai, tỏ vẻ vô tội, đáng tiếc hắc ám trong hoàn cảnh, Rin căn bản nhìn không tới.
Geto Suguru trực tiếp đi bật đèn, làm cái đáng tin cậy DK hắn lựa chọn lập tức bật đèn, Shoko cũng phát hiện nơi nào phát ra tiếng, ánh đèn sáng lên trong nháy mắt, ngoài cửa sổ đột nhiên hiện lên một đạo bóng dáng, "Bên ngoài có cái gì." Geto Suguru lập tức phát hiện, đại gia thương lượng một chút, đi trước nhìn xem, Gojo Satoru thấy được là thứ gì, nhưng là nhìn đại gia hứng thú bừng bừng bộ dáng, khó được lựa chọn không mất hứng.
Đám người theo rối gỗ biến mất đường nhỏ, đi tới biệt thự trong đó một phòng, nhìn nhắm chặt cửa phòng, Yamamoto lưu mỹ bắt lấy bính xuyên khuê quá cánh tay, thanh âm có chút run rẩy, "Có thể hay không có quỷ a?" Tên là bính xuyên khuê quá nam nhân ôn nhu an ủi hắn, nhưng là trên mặt hắn họa vệt sáng vai hề biểu tình, thoạt nhìn càng thêm đáng sợ. Tsuki Mika nháy mắt trầm mặc, nàng ở trong trò chơi nhân vật là rối gỗ sư, mà bên cạnh Tsuki Mika tắc mỉm cười trấn an đại gia, cuối cùng làm trúc nội hạnh quá đá văng cửa phòng.
Vừa tiến vào phòng, bọn họ thấy được một cái ngồi ở tủ gỗ thượng thú bông, khóe miệng hơi hơi giơ lên, trong tay nắm dây thừng. Dây thừng một mặt hệ ở một người nam nhân trên người, hắn đôi tay bị rối gỗ trên tay dây thừng buộc chặt nửa treo lôi kéo, thoạt nhìn như là đã tử vong. "A!" Cho dù là vẫn luôn ở nỗ lực khống chế cảm xúc Yamamoto lưu mỹ cũng sợ tới mức hét lên. Nhưng mà, Mori Ran lại nhìn ra một ít manh mối, "Đây là giả người." Tuy rằng thoạt nhìn làm thực thật, tưởng cũng là, rốt cuộc đây là ở chơi trò chơi sao, Conan đã lợi dụng hắn thân cao ưu thế bắt đầu quan sát khởi chủ quán bố trí hiện trường vụ án. Không thể không nói, loại này cảnh tượng thật sự còn rất có đại nhập cảm.
"Hảo giả thi thể." Gojo Satoru một bên đắp Geto Suguru bả vai, một bên trêu chọc nói, "Thoạt nhìn làm đã không tồi." Geto Suguru nói, đi ngang qua Conan, đột nhiên quay đầu lại, "Đã làm được đủ hoàn nguyên, các ca ca có phải hay không xem qua chân chính thi thể?"
Gojo Satoru cong lưng, làm một cái đe dọa biểu tình, "Đúng vậy, lão tử mỗi ngày xem thi thể." Conan sau lưng chợt lạnh, bị cặp kia màu xanh lam đôi mắt nhìn chằm chằm tổng cảm giác không có bí mật giống nhau.
"Satoru, đừng dọa đến tiểu bằng hữu." Geto Suguru kéo về chính mình bạn thân, Conan bị xem ứa ra mồ hôi lạnh, nhìn đến đầu bạc thiếu niên bị kéo ra, mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, "... Bị dọa tới rồi." Hắn gập ghềnh nói, sau đó nhanh như chớp chạy về đến ở cùng Suzuki Sonoko nói chuyện phiếm Mori Ran bên người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JJK ] Như thế nào chăn nuôi một con Gojo miêu miêu
Tiểu Thuyết ChungBước đầu tiên: Đồ ngọt dụ hoặc Bước thứ hai: Có cái hảo tính tình Bước thứ ba:.... ..... Cuối cùng một bước: Chúc mừng ngươi trở thành một cái đủ tư cách chủ nhân Gojo miêu miêu: Ta liền nói ngươi sớm yêu thầm ta đi. Kazehaya Rin: Ngươi vui vẻ liền...