"A!! Kazehaya tiền bối!!"
Rin đang chuẩn bị mua điểm uống, liền nhìn đến Suguru ngồi ở buôn bán cơ bên cạnh trên ghế thừa lương, còn không có mở miệng chào hỏi, phía sau liền vang lên dễ nghe giọng nữ, quay đầu lại nhìn lại.
Rin: "Riko? Kêu như vậy chính thức làm gì? Ai nha còn có Nanamin cùng tiểu Haibara a ~"
Amanai Riko đứng ở Haibara cùng Nanami trung gian, vui vẻ hướng về phía Rin lộ ra cái xán lạn mỉm cười, xem ra còn rất thích ứng cao chuyên sinh hoạt.
"Bởi vì, thực vui vẻ làm Rin học muội a ~" cho nên đột nhiên tưởng chính thức kêu một tiếng tiền bối, bất quá nàng nhìn tươi cười như yên thiếu nữ, "Rin ~ đúng rồi còn có mặt sau Geto tiền bối."
Geto Suguru cũng không thèm để ý chính mình mới bị nhìn đến, như cũ cười tủm tỉm hỏi: "Muốn uống điểm cái gì sao?"
Haibara Yu: "Kia nhiều ngượng ngùng a, ta đây muốn tuyển Coca!!"
Nanami liếc mắt một cái buôn bán cơ: "Vất vả, muốn cà phê."
Riko giơ lên tay tỏ vẻ chính mình muốn uống nước trái cây, "Suguru đâu?" Rin nhìn về phía ngồi ở ghế dài thượng thừa lạnh tóc đen thiếu niên, Geto Suguru sờ sờ cằm, "Coca đi, thời tiết này quá nhiệt." Không biết có hay không đánh bại ôn chú linh.
Rin ấn xuống đại gia muốn mua sắm đồ vật, buôn bán cơ khoanh tròn vài tiếng, nàng đang chuẩn bị xoay người lại lấy, bên cạnh Nanami đã vươn tay.
"Nanamin hảo đáng tin cậy a ~" Rin cười trêu chọc một câu, sau đó cầm lấy chính mình nước chanh cũng ngồi ở ghế dài thượng, Nanami đã lười đến phản bác cái này xưng hô, hắn cùng đại gia nói một tiếng liền hồi ký túc xá xử lý một ít đồ vật, Riko còn muốn đi Yaga lão sư văn phòng một chuyến, dư lại Haibara tự nhiên ngồi ở ghế dài thượng cùng các tiền bối ôn chuyện.
Haibara Yu: "Ngày mai nhiệm vụ muốn đi rất xa địa phương."
Rin nhìn trong tay nước chanh, hôm nay không có bình trang, mua vại trang, nhưng là buôn bán cơ giống như không có ống hút bán, nàng nhìn nắp bình thượng bởi vì phóng có chút thời gian rất nhỏ lạc hôi dấu vết, nhẹ nhàng nhíu mày tự hỏi muốn hay không trực tiếp đối miệng uống, giây tiếp theo liền nhìn đến trước mắt xuất hiện gấp ống hút.
Nàng nhìn về phía vươn tay người trêu đùa: "Suguru, ngươi là có cái gì thứ nguyên túi sao?" Shoko bật lửa, nàng ống hút, cùng với Satoru các loại đồ ngọt quyên, rõ ràng Suguru bản nhân cũng không hút thuốc lá cũng không yêu ăn đồ ngọt, cho nên làm như vậy đại quần, là vì phương tiện trang bị thứ nguyên túi sao?
Geto Suguru đem ống hút đưa cho Rin, đối với nàng cảm khái, cũng chỉ cười nhạt một chút, hắn mặt hướng Haibara tiếp nhận hắn đề tài, "Phải không? Làm ơn ngươi mang đặc sản nga."
Haibara đem trong tay Coca buông một bên, hưng phấn dò hỏi bọn họ, "Mang ngọt vẫn là hàm đâu!!"
Rin cắn ống hút uống nước chanh, "Ngọt đi, Satoru khả năng sẽ ăn." Rốt cuộc gia hỏa này giống như rất thích đặc sản loại, Geto Suguru cũng kéo ra Coca, "Hàm cũng mang điểm đi." Rốt cuộc Shoko cùng Rin khẩu vị thiên hướng hàm khẩu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JJK ] Như thế nào chăn nuôi một con Gojo miêu miêu
Fiction généraleBước đầu tiên: Đồ ngọt dụ hoặc Bước thứ hai: Có cái hảo tính tình Bước thứ ba:.... ..... Cuối cùng một bước: Chúc mừng ngươi trở thành một cái đủ tư cách chủ nhân Gojo miêu miêu: Ta liền nói ngươi sớm yêu thầm ta đi. Kazehaya Rin: Ngươi vui vẻ liền...