Nói chơi trò chơi, nhưng là từ lần đầu tiên nhiệm vụ sau, năm nhất nhiệm vụ bắt đầu ra thường xuyên lên, bốn người thường xuyên cùng nhau hành động, bởi vì chú thuật sư đặc thù tính chất, cho nên đồng kỳ chi gian cảm tình sẽ càng thêm thân mật một chút, tỷ như bốn người không hề tự giác từ một gian khách sạn trong phòng đánh ha thiết đi ra, bên ngoài dì lao công há miệng thở dốc, dùng thế tục không cổ ánh mắt nhìn chằm chằm bốn người nhìn một hồi lâu.
"Ngày mai rốt cuộc có thể nghỉ ngơi." Rin ngồi ở cá ma quỷ trên người duỗi người, tiếp nhận Shoko đưa qua kẹo que, nàng gần nhất hút thuốc tần suất thấp rất nhiều, muốn hút yên thời điểm trong miệng đều cắn một cây kẹo que.
Rin lột ra bao bì liền đặt ở trong miệng, "Quả vải ai." Nàng còn rất thích cái này khẩu vị, Shoko gật gật đầu, trong lòng nghĩ lần sau nhiều bị một chút, sau đó về phía trước mặt ném hai căn, DK nhóm không cần quay đầu lại liền ăn ý duỗi tay tiếp được, Gojo Satoru ở cùng Geto Suguru trò chuyện mới nhất trò chơi, hiển nhiên này hai tên gia hỏa tranh thủ lúc rảnh rỗi quá không ít thời gian.
Cuối cùng một cái nhiệm vụ cũng thực nhẹ nhàng giải quyết, năm nhất trước mắt mọi người đều là tổ đội ra nhiệm vụ, có thể là Yaga lão sư vì có thể chiếu ứng lẫn nhau đi, càng khả năng có lẽ là hai người tổ không đáng tin cậy. Căn cứ không hoàn toàn thống kê, này hai gia hỏa nếu không phải Shoko hoặc là Rin đi theo phóng trướng nói, phụ trợ giám sát thật sự sẽ suy xét thắt cổ.
Tuy rằng Rin cảm thấy ba cái chuẩn một bậc thấu cùng nhau làm nhiệm vụ có điểm xa xỉ, bất quá Suguru có tọa kỵ sau, không cần chờ phụ trợ giám sát tới đón đưa, tiết kiệm trên đường rất nhiều thời gian, bởi vì nhổ chú linh thời gian cũng không sẽ rất dài, trên cơ bản chính là một cái thương nếu không đủ nói vậy nhiều hơn một cái, nhưng là phía trước xe chuyên dùng đón đưa trên đường đèn xanh đèn đỏ cũng đến ngoan ngoãn tuân thủ, dẫn tới các nàng nhiệm vụ lộ trình tiêu phí thời gian càng dài.
Vài người cứ theo lẽ thường đi mua trà sữa sau chậm rì rì hồi trường học, "Chúng ta trò chơi có phải hay không còn không có chơi?" Rin nhìn đi ở bên cạnh Shoko đột nhiên nghĩ đến phía trước đối phương xách theo một túi trò chơi đĩa CD, Shoko cũng nghĩ đến trong phòng còn không có hủy đi phong trò chơi đĩa CD, gật gật đầu, "Đêm nay chúng ta suốt đêm đều thử xem đi." Rin vẻ mặt hưng phấn, rốt cuộc có thể nghỉ ngơi, quỷ biết như thế nào trước cao trung như vậy đột nhiên liền nhảy qua trung gian như vậy nhiều đồ vật trực tiếp biến thành xã súc, nếu không phải nhiệm vụ thù lao thực phong phú nàng đều tưởng náo loạn.
"Kia lại đi quầy bán quà vặt mua điểm đồ ăn vặt đi." Shoko lôi kéo bạn tốt tay nói, Rin vui vẻ gật gật đầu, "Cái gì trò chơi?" Nghe được mặt sau JK tổ nói chuyện, Geto Suguru có chút tò mò quay đầu lại, "Luyến ái trò chơi." Rin chậm rì rì nói câu nàng dám khẳng định nam sinh tổ khẳng định sẽ không cảm thấy hứng thú.
Từ biết nàng bạn tốt cơ hồ đem trước mắt trên thị trường Ất du đều mua đã trở lại, nàng mới ý thức được nguyên lai Shoko thích loại này, lần đầu tiên nhìn đến thời điểm chính là trợn mắt há hốc mồm, hoàn toàn tưởng tượng không đến chính mình bạn tốt này lông xù xù yêu thích, quái đáng yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JJK ] Như thế nào chăn nuôi một con Gojo miêu miêu
BeletrieBước đầu tiên: Đồ ngọt dụ hoặc Bước thứ hai: Có cái hảo tính tình Bước thứ ba:.... ..... Cuối cùng một bước: Chúc mừng ngươi trở thành một cái đủ tư cách chủ nhân Gojo miêu miêu: Ta liền nói ngươi sớm yêu thầm ta đi. Kazehaya Rin: Ngươi vui vẻ liền...