3 Gojo Satoru

123 13 0
                                    

Vài người xuống phía dưới xem khởi, cao chuyên thang lầu phía dưới, dừng lại một đội thoạt nhìn liền rất quý siêu xe đoàn xe.

Geto Suguru dừng lại bước chân, Rin kéo Shoko, "Thật là đại thiếu gia ai?" Shoko gật gật đầu, Geto Suguru bắt đầu cầu nguyện hy vọng là cái hảo tính tình một chút thiếu gia, tuy rằng đại gia ở chung thực hảo, nhưng là nói như thế nào đâu, rốt cuộc nữ sinh tổ đề tài có đôi khi hắn cũng cắm vào không đi vào, vẫn là hy vọng có cái đồng tính khác đồng kỳ.

Trên xe người có trật tự đi xuống tới, đều là một đám ăn mặc cổ xưa, thoạt nhìn đều là thực trang nghiêm đại nhân đâu, "Giống như chụp phim truyền hình a." Shoko cảm khái, những người này quần áo kiểu dáng thật sự thực trang nghiêm a, tuy rằng thoạt nhìn đều không phải hoa lệ khoản, chỉ cần nhìn kỹ là có thể phát hiện đều là giấu giếm huyền cơ, điệu thấp mà xa hoa.

Ba người thảo luận, thẳng đến nhìn đến trước nhất bài một chiếc trong xe đi ra người đi đến trung gian chiếc xe kia bên ngoài, cùng người bên cạnh nói cái gì sau đó kính cẩn cong eo mở ra cửa xe.

Bên trong đi ra một vị thân cao ưu việt đầu bạc thiếu niên, trên mặt mang tròn tròn tiểu kính râm, đi đường giống như thiên lão đại mà lão nhị hắn lão tam khí thế, hắn bên người người vẫn luôn khom lưng nói cái gì, có vẻ đặc biệt cung kính, mà thiếu niên không kiên nhẫn phất tay phân phó bọn họ mau cút, liền một mình đi lên thang lầu, theo sau tầm mắt liền cùng ở thang lầu thượng thăm đầu ba người đối thượng.

"Oa, đây là lão tử đồng học sao? Một cái quái tóc mái, hai cái nhược kê?" Một mở miệng, trường hợp lập tức an tĩnh lại, Rin cùng Shoko tầm mắt không tự giác chuyển dời đến Geto Suguru trên mặt, Geto Suguru trên mặt tươi cười chịu đựng không nổi.

Đầu bạc thiếu niên hơi hơi cúi đầu, đem mang kính râm trượt xuống dưới hạ, lộ ra cặp kia màu xanh lam giống như không trung kéo dài tới lộng lẫy lam đồng, nhìn từ trên xuống dưới Geto Suguru, Rin cùng Shoko ngừng thở, lại nhìn thoáng qua rõ ràng không nhịn được tươi cười đồng kỳ, "Suguru, siêu soái, đừng nghe hắn nói bừa." Rin đứng ở nam mụ mụ bên này, Shoko gật gật đầu, còn đem người tuyết đưa cho Geto Suguru, làm hắn hàng hạ nhiệt độ.

Geto Suguru thở dài, ngày đầu tiên cùng đồng học vẫn là không cần nháo mâu thuẫn, rốt cuộc còn muốn ở chung bốn năm, hắn duy trì được chính mình ôn hòa bộ dáng, tầm mắt lại lần nữa đối thượng Gojo Satoru, "Uy, kỳ quái tóc mái, đó là cái gì ánh mắt." Một câu, làm Geto Suguru làm chuẩn bị tâm lý toàn sụp đổ.

"Ngươi là muốn đánh nhau sao?", Geto Suguru ngoài cười nhưng trong không cười, Gojo Satoru nhe răng cười, "Có bản lĩnh tới a!".

Cứ như vậy ở cổng trường, Geto Suguru cùng Gojo Satoru ngươi một quyền ta một chân liền ở cổng trường đánh nhau rồi, hai bên đều đánh ra hỏa khí.

Rin cùng Shoko vẻ mặt mộng bức, "Muốn ngăn cản sao?" Shoko nhún vai, Rin cũng nghĩ nghĩ chiến lực vấn đề, quyết định xem diễn hảo.

Nàng nhớ tới chính mình trong túi còn trang kẹo sữa, đem tay vói vào đi đào a đào, "Ăn sao?" Shoko muốn một viên, Rin lột ra kẹo sữa bao bì, hai người cứ như vậy ngồi xổm cổng trường trong miệng hàm chứa kẹo sữa, nhìn hai vị DK đánh nhau.

[ JJK ]  Như thế nào chăn nuôi một con Gojo miêu miêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ