Số người lạ

255 18 0
                                    

Người ta nói chị là con nhà giàu , em cũng mắt thấy tai nghe về những cơ ngơi của gia tộc nhà chị . Chị còn là con của ông chủ lớn , bên cạnh chị biết bao vệ tinh vây xung quanh , ý em muốn nói mối quan hệ xã hội của chị nhất định nhiều .

Chị làm sao nhớ được cô bé năm đó ở viện dưỡng lão , em tính toán kỹ lắm rồi Bảo Bối , lúc đó chúng ta tiếp xúc với nhau chỉ có khoảng 15 phút thôi . Chị làm sao có thể nhớ ra được em là ai sau nhiều năm như vậy ? Em còn dự đoán là chị sẽ làm mặt lạnh với em khi em chào hỏi chị , em còn nghĩ ra rất nhiều cách để nhắc cho chị nhớ em là ai ? Em cũng chuẩn bị luôn tình huống bị chị phũ nhất có thể rồi (bạn Thì Chang nhà ta ngoài đời thì vô tri ngáo ngơ mà vô đây được thêm cái bị overthinking nữa 😅) . Nhưng Bảo Bối chị nhớ ra em ?

" Lan Ngọc , cậu quen với cô bé này sao ? " - một người bạn đi cùng với cô đột nhiên khó hiểu , cô bé này là ai tại sao Lan Ngọc khi gọi biệt danh hay gì đó lại có vẻ đặc biệt vui vẻ .

" Phải đó , tính ra cũng mấy năm rồi không ngờ gặp lại ở đây " - cô quay qua trả lời cô bạn của mình , cũng để nói cho người con gái đang ấp a ấp úng phía trước biết là mình còn nhớ rất rõ .

" Vậy hai người nói chuyện đi , mình vào hội trường trước dành chỗ cho cậu " .

Cô bạn đó vừa đi khỏi cũng là lúc Băng Di đi theo hướng dẫn mọi người khu vực ngồi trong hội trường . Cổng trường lần lượt nhiều người đi vào như vậy , nhưng xung quanh khuôn viên vài mét vuông đó giống như chỉ có cô và chị ấy , thời gian ngưng đọng lại giống như đang trôi ngược về năm đó .

" Không có gì muốn nói với chị sao ?
Búp bê nhỏ , trí nhớ của em thật tệ , đã quên chị rồi sao ? "

Lan Ngọc ít khi nào chủ động nói chuyện với người khác , cô cũng không phải có một trí nhớ xài được đến như vậy đâu . Chỉ là năm đó tồn tại một ấn tượng khó quên với bạn nhỏ này .

" Có đó , tức là chị đừng gọi em là búp bê nhỏ nữa " - chết tiệt thật , cô đâu có muốn nói vậy đâu , haizzz cái miệng này gây hoạ thật mà , lỡ như chị ấy cho rằng mình bắt bẻ rồi giận mình thì sao đây (tui nói bà chang bả overthinking đâu có sai 😅) . Chị , chị muốn kêu gì cứ kêu , đừng để ý đến lời nói của em .

" Cũng phải ha , đã cao lớn đến như vậy còn xinh đẹp ra " - không cần phải đứng kế nha để đo đâu , cô cảm nhận nhìn thấy có vẻ như Thùy Trang đã cao hơn nàng rồi . (Ùm 🥴 bả cao hơn là nhờ em á Ngọc ☺️)

Bạn Thùy Trang năm cuối đại học lại giống như học sinh trung học lần đầu được người ta khen , mặc dù là ở dưới quê hay lên thành phố đều đã được nghe qua không ít mấy câu như này . Nhưng lời nói đặc biệt từ chị ấy lại dễ lọt vào tai hơn nhiều lần .

" Em sẽ không khen chị xinh đẹp đâu , bởi vì em đã bắt gặp khoảnh khắc đẹp nhất của chị vào mấy năm trước rồi "

Đứa trẻ này , lúc không mở miệng ra nói thì thôi , mới nói lại có thể chiều chuộng cảm xúc của người khác đến như vậy . Cả hai đứng đó một chút lại không biết phải nói gì , dù gì cũng đâu có quá thân với nhau , chỉ là tình cờ gặp nhau đúng hai lần trong suốt 5 năm mà thôi .

Sủng Vật Hào Môn - [Gấu Nho _ Trang Pháp-Ninh Dương Lan Ngọc] .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ