Lòng người giờ đây còn giá băng hơn cả mùa đông

58 12 0
                                    

Một thân ảnh bất giác không thể yên giấc trên giường bệnh , cảm nhận được bên cạnh mình không phải chỉ có cô đơn . Dường như có ai đó cứ một chút sẽ lại đưa tay lên vầng trán có phần hạ nhiệt , thoáng bàn tay lại giống như vừa được nâng niu . Muốn mở to đôi mắt đầy mỏi mệt của mình , nhưng rất tiếc vẫn giống như ngàn cân đè nặng .

Khi người con gái yếu ớt đó vẫn không sao tỉnh lại được , nhưng nhiệt lượng trên người cũng chính vì liều thuốc tiêm vừa rồi hạ xuống rất nhiều . Có một người đã ngồi bên cạnh giường của Lan Ngọc rất lâu , cuối cùng đã chịu không nổi nữa phải rời khỏi nơi đó vào lúc nắng ban mai vừa chiếu xuống . Khi người đó đi , bên cạnh cô có người khác lại vào...

Cơn đau buốt trên đầu của Thùy Trang không sao kìm chế được , cô lại một lần nữa tự đến quán trà đó sử dụng hương xông được cho là điều trị . Cô ở đó chưa hết giờ liền rời khỏi , muốn quay về bệnh viện xem thử Lan Ngọc rốt cuộc đã ra sao ? Nhưng lúc này cô lại bị người của mẹ mình bắt gặp , đành phải theo họ về bệnh viện nơi bà Trịnh vẫn đang điều trị .

" Con bỏ mặc mẹ không lo , lại chạy đi lo lắng cho kẻ hại mẹ ra nông nổi như thế này ? "- bà ta vừa nhìn thấy Thùy Trang liền tức giận , nhưng vẫn phải cố giữ thái độ hòa nhã nhất có thể .

" Mẹ gọi cho công an đến bắt chị ấy sao ? "- cô không trực tiếp trả lời câu hỏi của bà , cô chỉ muốn biết những tên công an hôm qua là do ai gọi đến ?

" Ta mà biết nó ở đâu cần gì báo công an chứ ? "

Bà ta sống trong thương trường nhiều năm , cũng không phải là minh bạch gì mà có thể trụ vững như vậy . Ít nhiều đều có quen biết với thế lực ngầm , trong giới thương trường còn đồn đại rất nhiều về những vụ thương gia thuê xã hội đen thanh toán lẫn nhau . Bà ta cũng không phải là ngoại lệ ...

" Mẹ nói vậy là sao ? Con không cho phép bất cứ ai hại chị ấy "

" Bây giờ là nó hại người ta , chứ không có ai hại nó cả . Con cứ ở bên cạnh nó không chừng lại đến lượt của con , nghe lời một chút đi Thùy Trang "

" Nói tóm lại khi nào công an vẫn chưa đưa ra kết luận , đừng nhắc chuyện này nữa "

Bà ta nghe nói hôm qua Thùy Trang chính vì không đến đó đúng giờ , sáng nay khoảng thời gian ở bên trong phòng có hương xông lại ngắn hơn mọi khi , rất có thể bây giờ không hoàn toàn mê muội như lúc trước . Về phần này bà ta nhất định sai người nơi đó càng sử dụng biện pháp mạnh hơn với đứa con cứng đầu này, ngược lại bây giờ ở trước mặt cô vẫn nên có phần thuận theo một chút , bởi vì trước mắt có chuyện quan trọng cần phải tiến hành .

" Được , mẹ không nhắc đến nó nữa để tự mình con quyết định . Thùy Trang , ba của con nghe mẹ bị tai nạn đang trên đường quay trở về đây thăm mẹ , cũng là dịp con cần phải ra mắt ba ruột của mình "

" Con biết rồi , con cảm thấy có chút không khỏe "

" Vậy thì về nghỉ ngơi đi "

Mặc dù tờ giấy xét nghiệm đó có thể gạt được Thuỳ Trang , nhưng đối với chồng của mình thì bà ta có chút lo lắng . Nhưng chuyện đã đến nước này , chỉ còn có thể quyết định liều một phen , chỉ cần giở trò sau lưng khéo léo một chút liền có thể qua mặt ông ta thôi . Dù gì nét mặt của Thùy Trang có vài phần giống ông ta , còn nói có nhiều đặc điểm cũng gần như tương tự . Về thăm tôi sao ? Hay bởi vì ông nghe phong phanh đâu đó tôi đã tìm được đứa con về cho ông ? Giả dối ...

Sủng Vật Hào Môn - [Gấu Nho _ Trang Pháp-Ninh Dương Lan Ngọc] .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ