Tình huống chính xác là Thùy Trang bởi vì trận mưa kia làm cho nhập viện , không phải khi không cơ thể lại yếu đuối như vậy . Chính là trong một năm nghĩ rằng bảo bối của mình rời xa trần thế , cô sống cũng như đã chết , không quan trọng bữa ăn giấc ngủ , cứ đi làm về liền mua vài chai rượu lại mộ của Lan Ngọc tỉ tê tâm sự . Bệnh cũng không chữa trị , một lòng chỉ muốn chết theo cùng chị . Vì thế khiến cho sức khỏe của bản thân càng trở nên suy nhược , chỉ một trận mưa liền phải truyền một chai nước biển .
" Trời , sao bạc bẽo vậy . Bảo Bối chị không phải tống em vô viện liền bỏ đi chứ ? "
Thùy Trang tỉnh lại một màn đơn độc , còn chưa kịp rớt vào ba giọt nước mắt cho số phận bi ai liền nghe thấy có tiếng người ngoài cửa .
" Nội à , con có công chuyện cần phải giải quyết , con không nói chuyện với nội nữa đâu "
" Ê , ta còn chưa nói xong , cháu gái cưng con về đến thành phố liền biết tay ta "
Thùy Trang nghe thấy tiếng giày trên nền gạch liền nằm xuống nhắm mắt lại , giả vờ như bản thân còn chưa tỉnh muốn tranh thủ sự thương xót từ bảo bối một chút . Lan Ngọc từ sáng sớm đã ở đây với con người đáng ghét này , hiện tại người ta đã đi ngủ hết rồi mà cô vẫn còn chưa biết bữa trưa là gì nữa .
Thùy Trang vốn dĩ định nằm lì ở đó cho Bảo Bối một chút lại đưa tay sờ lên trán , ai ngờ Lan Ngọc chỉ vừa mới đưa tay lên liền nghe thấy âm thanh ở bụng cô kêu âm ỉ . Không phải chứ , bụng à ngươi làm ta mất mặt .
" Đồ heo này "
Lan Ngọc mắng một câu liền lấy tiền ra bên ngoài mua đỡ phần cháo , lúc này Thùy Trang mới mở mắt ra cảm thấy vô cùng nhục nhã . Bây giờ là bệnh nhân nên mới có cửa được thương , sau này thì phải tìm cách gì để có sức ảnh hưởng với chị ấy lại nhỉ ?
" Tỉnh rồi thì tự lấy cháo mà ăn "
Mải mê suy nghĩ khiến bản thân bị Lan Ngọc đi vào phát hiện cũng không biết , chị ấy bỏ lại phần cháo trên bàn liền bỏ ra bên ngoài . Thùy Trang lúc này cố chạy theo , kết quả phải truyền thêm chai khác vì cái chai vừa rồi bị cô làm bể .
" Em có thể bớt nhoi một chút không vậy ? "
" Chị có thể ngồi yên một chút không vậy ? "
Lan Ngọc mặc kệ không thèm nói chuyện với cô , Thùy Trang hiện tại lại thui thủi ngồi ăn một mình . Ủa mà đi chăm sóc bệnh thì phải có tâm chứ , nghĩ đến đó liền cố tình làm cho muỗng cháo rơi luôn vào tay mình . Kệ , bỏng thì bỏng , hiện tại cô đã có thể được Bảo Bối mềm lòng thiện lương đút cho ăn .
" Bảo Bối "
" Em đừng hòng nhờ tôi bất cứ chuyện gì nữa "
Chỉ là sốt thôi cũng không phải bị liệt , à không nên chửi người ta như vậy . Nhưng rõ ràng làm được hết lại cứ kêu cô , bây giờ là hoàn cảnh gì ? Bộ thân lắm ?
" Em bị truyền một chai bự chà bá như vậy , còn không thể đi vệ sinh sao ? "
" Tự mình đi "
" Đi không có nổi , chị chỉ cần dìu em vô tới trỏng em tự làm mà "
Nếu như tên xấu xa đó không làm ra bộ dạng sẽ " giải quyết " luôn tại chỗ , Lan Ngọc cũng không cần đỏ mặt tía tai dẫn cô vào bên trong lâu như vậy . Loại người gì chỉ có đi vệ sinh thôi cũng lâu hơn người khác , hiện tại đã không được ưa thì nhìn thế nào cũng thấy ghét .
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng Vật Hào Môn - [Gấu Nho _ Trang Pháp-Ninh Dương Lan Ngọc] .
FanfictionTác Giả Gốc : Phiên Nhi Liêu Truyện cover đã được sự đồng ý của Tác Giả. *** Vì thích cặp này nên toi viết truyện. Mà ngặt nỗi vốn văn từ ít ỏi nhưng lại ham hố nên toi chỉ đành cover lại những truyện đã có sẵn. Mong mọi người cô bác gần xa ủng hộ...