Sinh viên thực tập

140 17 0
                                    

Lan Ngọc ở lại bệnh viện thêm 3 ngày cho đến khi ông nội hoàn toàn hồi phục hẳn . Trong 3 ngày gần đây ngoại trừ cô ở lại đó còn có vài đứa cháu khác của ông , nhưng dĩ nhiên trước mặt bọn họ tỏ ra hòa hoãn cho ông vui chứ không thật tâm có tình cảm với nhau . Chỉ có một người Lan Ngọc không có cảm giác chán ghét , người này chính là em ruột của Ninh Phong , người mà Lan Ngọc gọi là anh ba - Ninh Huy .

" Lan Ngọc , em nên quay về Việt Nam đi , anh sẽ dọn tới ở cùng ông sau này có thể canh chừng ông tốt hơn " .

" Công việc của anh ở Úc thì sao ? "

Trong số 2 người con của vợ cả , Lan Ngọc chỉ thật tâm xem Ninh Huy là anh của mình . Lúc nhỏ mỗi lúc Ninh Phong kiếm chuyện đả kích Lan Ngọc hay những đứa con của mấy người mẹ khác ức hiếp , luôn là Ninh Huy đứng ra bên vực cho cô . Khoảng 15 tuổi Ninh Huy đã từ Việt Nam sang Úc du học và làm việc ở đó đến tận bây giờ .

" Anh chuyển công ty về Mỹ , trong thời gian sắp tới sẽ tập trung nhiều hơn ở đây . Ông ở một mình anh thấy không yên tâm , anh đã nói với ông sẽ ở cùng với ông " .

" Vậy thì tốt quá , có gì anh phải báo cho em nhé "

" Em yên tâm quay về Việt Nam đi , nếu anh hai có làm gì không đúng . Cứ nói anh , anh ra mặt giúp em "

Ninh Huy mặc dù là anh em ruột với Ninh Phong nhưng không thích tính cách của anh trai mình chút nào , lúc nào cũng ỷ là con của vợ cả rồi lên mặt với những đứa em khác . Lại thường xuyên bởi vì ông nội và ba yêu thương Lan Ngọc nên hay giở trò chống đối .

" Em không còn là một tiểu công chúa dễ bị ức hiếp nữa đâu , nhưng cảm ơn anh , anh ba "

Lan Ngọc đứng trước cửa phòng bệnh nói chuyện với anh mình một chút lại quay vào , mấy hôm nay sinh hoạt của cô đều ở trong bệnh viện . Hành lý đã thu dọn từ tối hôm qua rồi , lúc nãy ông còn ngủ nên không tiện nói lời tạm biệt . Bây giờ quay vào nhìn thấy ông giống như vừa thức dậy , cô bước đến bên ông nhanh chóng bỏ mặt đám cháu cố tình làm màu đến hôm nay mới đến thăm ông .

" Con về Việt Nam nha ông , ông nhớ phải giữ gìn sức khoẻ đó , có chỗ nào không khoẻ phải nói cho anh ba biết "

" Cháu gái cưng về vui vẻ , khi nào ông khoẻ hơn ông sẽ về Việt Nam thăm con . Lúc đó nhớ đưa ông đi gặp bạn nhỏ đó nha "

" Nếu như ông cứ chọc ghẹo con , con nhất định không qua thăm ông , cũng không cho ông về Việt Nam luôn " .

" Nè con không được đối xử với người già cả như vậy . Thôi đi đi con , trễ giờ mất . "

Cô cúi người xuống ôm ông và hôn vào một bên mặt ông như lời tạm biệt , chào tạm biệt qua loa với đám người kia rồi liền gọi điện cho taxi đến đón mình đi đến sân bay . Thật tình 5 năm sống ở Mỹ nếu như không có ông nội , cô nghĩ có lẽ mình đã không còn sống đến bây giờ . Giờ suy nghĩ lại lúc đó quả nhiên vô cùng bồng bột , hy vọng rằng đó là lần cuối cùng cô tự hành hạ mình như vậy .

------------------

Thùy Trang cả buổi tối không ngủ được , mọi người trong phòng còn tưởng là đang lo sợ vào buổi thực tập viên ngày mai . Nhưng đích thị là bạn ấy tương tư đến độ cứ nằm lăn qua lăn lại trên chiếc giường bé xíu . Băng Di nằm ở bên trên lắm lúc còn nghe thấy tiếng cười khúc khích , rồi lâu lâu lại nghe thấy tiếng thở dài vô hạn . Đúng là khó hiểu...

Sủng Vật Hào Môn - [Gấu Nho _ Trang Pháp-Ninh Dương Lan Ngọc] .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ