Cũng như cánh hoa tàn rơi

74 6 6
                                    

Khi Lan Ngọc tỉnh lại cũng vẫn là khung cảnh lúc mình ngất xỉu , bởi vì khi đó đã là nửa đêm làm sao có ai có thể đến cứu cô , vốn dĩ là họ không hề hay biết cô trở nên như vậy . Cố gắng gượng người của mình đứng dậy , lúc này cơ thể đã nhiễm khí lạnh từ sàn nhà vô cùng yếu ớt . Chỉ có thể tự nâng đỡ chính thân thể của mình lên giường , thuốc còn chưa kịp uống đã trở nên vô lực .

Buổi sáng hôm đó khi Quỳnh Nga tìm đến căn hộ của cô , cũng là lúc Lan Ngọc đã thu dọn xong tàn cuộc ngày hôm qua . Vì thế khi nhìn thấy cô có vẻ mệt mỏi , chỉ cho rằng một cơn cảm mạo lại ghé thăm . Cũng không quan sát nhiều đến kệ rượu thiếu vắng đi rất nhiều , cũng không nhìn thấy bên trong sọt rác là những mẫu giấy lau nhuộm máu mỗi khi Lan Ngọc bị xuất huyết . Nếu không sau này cô ấy đã không hối hận đến như vậy ...

" Em ấy vẫn chưa về sao ? " - Quỳnh Nga không có ý muốn nhắc lại chuyện này , nhưng đã lâu đến như vậy rồi , chẳng lẽ một lần thôi cũng chưa từng quay lại .

" Bạn nhỏ ... em ấy sẽ về trong chủ nhật tuần này thôi " - Lan Ngọc vừa uống qua liều thuốc cảm Quỳnh Nga mua cho mình , lại thoáng qua một chút vui vẻ khi nghĩ về ngày đó , cũng là kèm theo hy vọng .

" Cậu làm sao lại có thể biết trước như vậy ? "

" Bởi vì khi đó là sinh nhật của em ấy , nhất định em ấy sẽ về mà "

Quỳnh Nga nhìn thấy nụ cười trên môi của Lan Ngọc tràn đầy vui vẻ , cũng không có ý định dập tắt nó , nhưng nếu như muốn về cũng đã không đợi đến ngày đó mới về . Chỉ sợ hy vọng càng nhiều , đến khi không chờ đợi được càng tự mình đày đọa bản thân .

" Cậu về đi làm đi , mình một chút nữa cũng sẽ đi "

" Nhưng hôm nay cậu không khỏe , mình qua đó xin nghỉ giúp cậu "

" Nga , cho mình đi đi . Mình ở nhà thật sự sẽ chịu đựng không nổi ... "

Một câu nói của Lan Ngọc cũng đủ khiến Quỳnh Nga rời khỏi đó , cũng không đến công ty xin phép dùm cô . Đúng là càng ở nhà sẽ càng trở nên sầu thảm , bước ra bên ngoài cũng phần nào giúp cho đầu óc bớt suy nghĩ đến mấy chuyện không vui .

" Chị đã giải quyết xong chưa ? Tôi sẽ không nhẫn nại với chị đâu " - Mai Ly đã đợi lâu đến như vậy , số tài sản đó cũng không được chuyển nhượng cho cô ta , vì thế liền sinh ra tức giận .

" Đã giao tất cả cho luật sư của ông , cho dù mày có gấp cũng là nên đi tìm ông ấy "

" Được , chỉ cần tôi nhận được tiền , ông của chị vẫn có thể yên ổn sống vui vẻ cả đời "

Lan Ngọc đối với tính mạng của ông vẫn không hề đùa giỡn , cô thật sự ở nơi luật sư chấp nhận thừa kế số tài sản lúc trước . Sau đó giao cho ông ấy chuyển nhượng lại cho Mai Ly , nhưng lúc này ông ấy lại nói cô về trước , ông ấy tự biết cách giải quyết vấn đề này .

Vài ngày sau đó khi Lan Ngọc đến công ty cả người mệt mỏi vô lực , sắc mặt cũng trắng bệch đến mức dọa người . Bữa trưa cô cứ ngồi đó một lúc lại buồn nôn , khiến cả công ty bàn tán về việc có thể Lan Ngọc đã mang thai đứa con " nghiệt chủng " .

Sủng Vật Hào Môn - [Gấu Nho _ Trang Pháp-Ninh Dương Lan Ngọc] .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ