Ninh Huy và Lan Ngọc dĩ nhiên không hề hay biết được rằng , cô em gái tốt ở sau lưng của bọn họ giở trò với mình . Bọn họ vẫn cứ thản nhiên đi vào con hẻm đó , tìm kiếm xung quanh địa chỉ nhà cô gái ấy . Nhưng càng đi sâu vào bên trong họ càng phát hiện , nơi này rõ ràng là một khu đèn đỏ trá hình . Trong thâm tâm Lan Ngọc cứ nghĩ rằng may mắn mình không đến đây một mình , nhưng lại không biết khi xuất hiện cùng Ninh Huy ở đây lại chính là một sự sai lầm .
" Là ai vậy ? " - tiếng của một cô gái trẻ từ bên trong vọng ra , nếu như đã sinh sống ở đây chắc hẳn cũng không phải là dạng người đàng hoàng gì cho lắm .
" Tôi muốn nhờ cô một chút có được không ? " - Ninh Huy đứng ngay cửa ra vào của cô ta , nhìn sơ qua một lượt đây rõ ràng là nơi đàn ông có thể đến mua vui bất cứ lúc nào . Cô gái mà họ tìm đến ăn vận giống như sợ người ta không thấy hết , còn có bộ dạng giống như ngay tức khắc muốn câu nhân .
" Một đêm còn được mà , có tiền là được "
" Chỉ cần cô giúp tôi tìm ra vị thầy bùa ngãi đó , cô muốn tiền tôi cho cô " - lúc vừa rồi khi Lan Ngọc rời khỏi chỉ nói với Thùy Trang đi một chút thôi , bây giờ đã tốn rất nhiều thời gian rồi , vì thế không muốn ở nơi cô ta day dưa nữa .
" Không phải chứ , đi chơi gái dẫn bồ theo làm gì ? "
Tự trong thâm tâm Ninh Huy lúc này một màn khinh bỉ , lại dám suy nghĩ anh là dạng người này . Dù gì cũng là thiếu gia của họ Ninh , lại phải đến mức đi tìm thú vui ở những nơi thế này . Lại còn dám nói ra mấy câu không nên nói nhất , bằng chứng chính là khi Lan Ngọc nghe thấy có chút không vui .
" Bồ bịch cái gì ? Là anh trai của tôi . Cô làm cái nghề này cũng chính là muốn kiếm tiền thôi , tôi cho cô tiền là được chứ gì ? "
" Có tiền là có quyền đó , sao muốn tôi giúp gì cho hai người " - người con gái này quả thật chuyện gì cũng không từ , cho dù có là mướn cô đi đánh ghen cũng không tệ đâu . Vì thế ngay lập tức châm lấy một điếu thuốc , gật đầu đồng ý .
" Vào trong nói chuyện "
Bên trong nhà của cô ta cũng chẳng có cái gì gọi là thu hút để Ninh Huy phải đưa Lan Ngọc vào , nhưng khu này phức tạp đến như vậy . Tuy rằng hiện tại Lan Ngọc không còn là Tổng giám đốc của TN nữa , cũng chẳng phải người của họ Ninh nữa . Nhưng trên thương trường dù gì em ấy cũng là người có địa vị khiến người khác nể một phần , kẻ thù trước đây của Lan Ngọc khi bị em ấy đánh bại cũng chưa từng nghỉ bỏ qua cơ hội dìm chết đối thủ này . Lỡ như để phóng viên bắt gặp bọn họ lén la lén lút ở khu này , còn chẳng phải sẽ ngay lập tức lên trang nhất không cần bỏ tiền PR sao ?
Phóng viên chẳng qua cũng chỉ là do anh lo quá xa mà thôi , không có ai trong số bọn họ biết cựu Tổng giám đốc TN và thiếu gia họ Ninh đến đây cả . Nhưng lại có một người đúng lúc có mặt tại khu nhà đó , bọn họ đã ở bên trong nhà cô gái kia hỏi qua địa chỉ của vị thầy bùa ngãi này . Lan Ngọc không có ý định ở lại quá lâu , cô còn phải nhanh chân đi tìm vị thầy đó khi sáng ngày mai đã phải lên đường đi công tác .
Khi Lan Ngọc cùng với Ninh Huy bước ra khỏi khu nhà đó nét mặt đã vô cùng vui vẻ , từng cử chỉ động tác hắn ta dìu dắt chị xuống những nấc thang đều thế nào hiện rõ . Khu hẻm này là gì vậy Bảo Bối ? Đâu đâu cũng nghe mùi dơ bẩn , em chỉ mới đứng đây một chút thôi đã không biết có bao nhiêu cặp nhân tình cùng nhau bước vào . Chị xuất hiện ở đây để làm gì ? Còn đi chung người chẳng nên đi ? Vì sao ngay cả em cũng không thể nào thành thật ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng Vật Hào Môn - [Gấu Nho _ Trang Pháp-Ninh Dương Lan Ngọc] .
FanfictionTác Giả Gốc : Phiên Nhi Liêu Truyện cover đã được sự đồng ý của Tác Giả. *** Vì thích cặp này nên toi viết truyện. Mà ngặt nỗi vốn văn từ ít ỏi nhưng lại ham hố nên toi chỉ đành cover lại những truyện đã có sẵn. Mong mọi người cô bác gần xa ủng hộ...