Vào một buổi tối tiết trời hoàn hảo , Lan Ngọc không hiểu sao mình lại tỉnh dậy trong một không gian quái lạ . Cổ quái lạ đang nói tới chính là nhìn thấy hiện tại đang ở nhà của mình , chính là căn nhà trước đây cùng con người xấu xa đó thế nào sinh sống .
" A "
Lan Ngọc lúc này muốn ngay lập tức rời khỏi , nhưng quán tính chống tay xuống giường bước xuống đã làm cô như vậy hét lớn , cơn đau nhức ngay lập tức truyền lên không sau tả nổi .
" Bảo Bối , chị lại làm cái gì đây hả ? "
Thùy Trang cô là đang ở sau nấu cho Lan Ngọc một phần cháo , vẫn còn đang trong giai đoạn nêm nếm liền nghe thấy tiếng kêu của chị . Rốt cuộc là bỏ luôn nồi cháo kia vẫn còn đang sôi sùng sục chạy vào , Bảo Bối lại quấy rối nữa rồi thật là phiền chết người ta .
" Tôi muốn về nhà , tránh ra "
" Thì là ở đây còn gì ? "
" Là nhà của tôi và Xuân Tiền "
Thùy Trang lúc đầu không có khóa cửa phòng , bây giờ liền mặt đen hơn than ra ngoài khóa cửa lại . Tiếp tục với cái nồi cháo của mình , bỏ mặc một mình Lan Ngọc trong đó mà Xuân Tiền này Xuân Tiền nọ .
Lại phải nói đến lúc Thùy Trang té đè lên bảo bối ở trong phòng Tổng giám đốc , Lan Ngọc lúc đó đau đến nước mắt có bao nhiêu đều giống như tuôn ra hết . Thùy Trang lo lắng ngay lập tức bế chị ấy đưa vào bệnh viện , rất may mắn là không xui đến mức gãy xương . Nhưng chính cái màn nắn khớp lại làm cho Lan Ngọc đau đến ngất đi , cuối cùng chính là cô lại bế chị đưa vào xe trở về căn hộ .
Thật ra cô cũng nghĩ đến sẽ đưa Lan Ngọc về nhà của chị ấy , nhưng đến đó nhìn từ xa thì chỉ thấy ông nội . Nếu như để cho ông thấy chị bị như vậy , lại chính là ở bên cạnh cô mới bị thì nhất định sẽ đánh chết cô .
Tính tới tính lui quyết định đem về nhà tịnh dưỡng , sau khi khỏi hẳn sẽ giao trả lại cho ông nội . Nhưng tình huống bây giờ là cô không trả đó , Bảo Bối cứ yên phận mà ở trong đó đi .
" Tay của chị chỉ bị trật thôi , vài ngày khỏi rồi em cho đi " - Thùy Trang đem cho Lan Ngọc tô cháo cũng như vậy khuyên can , tránh để cho Lan Ngọc cứ đập cửa lại chạm phải tay đau .
" Không cần đặt xuống , tôi không ăn "
" Chị có quyền không ăn , nhưng em cũng sẽ không cho chị uống thuốc . Nhưng như vậy thì đừng hòng cái tay chị khỏi , mà không khỏi thì đừng mơ ra khỏi đây "
Bình thường Lan Ngọc đã không có mạnh hơn bạn Thùy Trang đây , bây giờ lại thêm vô phương mà thoát ra được với cái tay bị bó lại . Tô cháo đó thật sự là phải ăn , còn là ăn trong một nỗi bi ai không thể nói .
" Thuốc của tôi đâu ? "
" Ăn còn chưa hết , đừng có nhiều chuyện "
Được , cô bây giờ là cá nằm trên thớt có chết cũng không ai cứu . Hiện tại sẽ ráng nghe theo lời người đáng ghét này , đợi khi tay cô lành lại thì công việc đầu tiên phải làm , chính là ký giấy quyết định đuổi việc Thùy Trang .
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng Vật Hào Môn - [Gấu Nho _ Trang Pháp-Ninh Dương Lan Ngọc] .
FanfictionTác Giả Gốc : Phiên Nhi Liêu Truyện cover đã được sự đồng ý của Tác Giả. *** Vì thích cặp này nên toi viết truyện. Mà ngặt nỗi vốn văn từ ít ỏi nhưng lại ham hố nên toi chỉ đành cover lại những truyện đã có sẵn. Mong mọi người cô bác gần xa ủng hộ...