Kể từ lần gặp ở quán cafe hôm đó Thùy Trang cũng đã không gặp Lan Ngọc đến 1 tuần rồi , còn gì nữa chị ấy là Tổng giám đốc của tập đoàn TN cơ mà . TN là một trong những công ty con của Ninh Thị , lúc trước do anh trai của Lan Ngọc là Ninh Phong dẫn dắt , anh ta là con của người vợ cả . Tuy rằng cũng có đam mê về Kinh tế , nhưng năng lực lãnh đạo lại không đưa TN phát triển . Chỉ đến khi ba của Lan Ngọc quyết định để cô về đó thay thế vị trí của anh mình thì công ty mới ngày càng phát triển đi lên . Ninh Phong sau một đêm chỉ còn là thành viên của hội đồng quản trị .
Lan Ngọc thực chất không có hứng thú với việc tiếp nhận công ty từ Ninh Thị , cô muốn tự lập ra một công ty cho riêng mình từ những khâu đầu tiên . Sau nhiều lần xảy ra tranh cải cùng với ba của mình , Lan Ngọc rốt cuộc đồng ý giữ chức Tổng giám đốc TN trong 3 năm giữ nó phát triển vượt bậc , chỉ cần làm được như vậy cô sau khi kết thúc thời hạn thì có thể tự lực cánh sinh . Lan Ngọc cũng có yêu cầu với ba của mình , cô không muốn ông ấy can thiệp vào cuộc sống của mình quá nhiều trong thời gian sắp tới .
Sau khi chiếc ghế đổi chủ , giá cổ phiếu của TN liên tục đạt được ở ngưỡng trước đây chưa từng có . Ninh Phong dĩ nhiên cho rằng cô em gái này của mình gặp may , trong lòng vô cùng khinh bỉ vì cô là con của vợ hai . Anh em vốn bằng mặt không bằng lòng , nhưng Lan Ngọc thực chất không thèm quan tâm tới .
Dạo gần đây bận rộn nhiều việc , mỗi một ngày của Lan Ngọc không chỉ có 8 tiếng làm việc ở công ty .Đêm về còn có cả những cuộc kí kết hợp đồng trong hợp đêm hay bàn tiệc , cô chán ghét những buổi tiệc hợp đồng như này nhưng chẳng phải thương trường chính là phải như vậy sao . Mỗi lúc cô về đến nhà đều mệt đến mức chỉ cần đặt lưng xuống giường là ngủ đến không có nằm mơ .
Nhưng Lan Ngọc không phải không biết tận hưởng cuộc sống của mình , cô luôn dành ngày chủ nhật để làm những gì mình thích . Đặt ra một nguyên tắc ngày chủ nhật nếu không có việc quan trọng thì không được phép làm phiền cô .
Lúc mới về Việt Nam , Lan Ngọc chỉ dành cuối tuần cho việc nghỉ ngơi hay đánh đàn piano , thậM trí là học nấu một vài món . Sáu ngày còn lại buổi tối cô thường đi bàn chuyện hợp đồng xã giao ở ngoài đường rồi , nên chủ nhật cô chỉ muốn ở nhà . Nói là nhà nhưng chẳng khác gì cung điện nguy nga dưới tên Ninh Thị , nhưng bản thân Lan Ngọc lại chẳng muốn làm công chúa một chút nào . Cô vẫn đang tìm mua một căn hộ mới , không cần gia nhân đi khắp nhà như này . Cô lúc nhỏ chẳng khác gì công chúa bị nhốt trong lâu đài này đâu kia chứ , ngay cả ra ngoài chơi cùng đám nhóc bên ngoài cũng không được . Vì những người trong gia tộc này nghĩ chúng không cùng đẳng cấp ...
Cầm chiếc điện thoại to lớn lạnh lẽo trên tay , hôm nay là chủ nhật sẽ không ai dám gọi cho cô đâu . Nhưng đột nhiên cô lại muốn gọi cho một số điện thoại lưu trong danh bạ giới hạn của mình . Cứ coi như không có gì làm thì nói chuyện với em ấy cũng thật sảng khoái , chủ nhật nên chắc không có học đâu nhỉ ?
" A lô , cho hỏi ai vậy ? " - Bạn Thùy Trang dĩ nhiên không biết ai gọi cho mình , cô chưa từng dám xin số điện thoại của Lan Ngọc . Cho nên không dám hi vọng người bên đầu dây bên kia là chị ấy dù trong lòng rất mong muốn .
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng Vật Hào Môn - [Gấu Nho _ Trang Pháp-Ninh Dương Lan Ngọc] .
FanfictionTác Giả Gốc : Phiên Nhi Liêu Truyện cover đã được sự đồng ý của Tác Giả. *** Vì thích cặp này nên toi viết truyện. Mà ngặt nỗi vốn văn từ ít ỏi nhưng lại ham hố nên toi chỉ đành cover lại những truyện đã có sẵn. Mong mọi người cô bác gần xa ủng hộ...