Sáng sớm Thùy Trang đã có mặt tại sân bay chuẩn bị cho chuyến đi Buôn Ma Thuộc theo như dự định , chính là cái tên Tổng giám đốc họ Nguyễn đó nói có thể ngồi hạng thương gia nếu muốn . Thùy Trang bình thường sẽ ưu tiên cái nào rẻ là ổn , nhưng hiện tại chính là chị ta nói bỏ tiền ra cho mình mà . Được lắm , sẽ đi luôn hạng thương gia cho sang chảnh , càng có thể tiêu được tiền của chị ta cho bỏ ghét đi .
Mặc dù cả đêm hôm đó ôm cũng ôm đủ rồi , hôn cũng hôn đủ rồi . Nhưng cô chính là sáng ra vẫn một mực đem Lan Ngọc nhốt vào người của mình , nhìn nét mặt giống như là muốn tống ra vài giọt nước mắt đáng thương hại , nhưng vẫn không nhìn thấy được giọt nào .
" Bạn nhỏ , chị chuẩn bị đầy đủ áo ấm cho em rồi đó . Buổi tối nhớ mặc thêm nhiều một chút , nghe nói thời tiết ở thành phố đó bây giờ rất khắc nghiệt " - Lan Ngọc ở trong xe không ngừng nói cho cô biết vị trí từng món đồ trong vali , đề phòng trường hợp khẩn cấp muốn tìm liền không biết tìm ở đâu .
" Bảo Bối ở nhà một mình phải cẩn thận đó , hay là buổi tối em kêu Băng Di nó qua ngủ với chị . Ê quên , bậy bạ bậy bạ . Xém chút đúng là giao trứng cho ác "
Giống như lúc trước khi Lan Ngọc qua Mỹ , cái tên đó thường xuyên qua ngủ cùng với cô đi . Nhưng đằng này đại bảo bối lá ngọc cành vàng của cô là con gái nga , con gái chính cống nha . Đâu có thể để tên háo sắc có bảy phần nam nhi trong người như nó sang ngủ cùng được chứ . May ra Thùy Anh thì còn được ...
" Em lải nhải gì một mình đấy ? "
" Em nói chị đó đổi ca sáng làm đi , không có em ở nhà em không cho làm ca tối đâu "
" Thì lịch tuần này của chị là ca sáng và chiều mà , được rồi ngoan vào bên trong đi "
Mặc dù lúc chưa có cặp bồ cặp bịch với nhau thì Lan Ngọc vẫn sống một mình , nhưng bây giờ cứ mỗi lần Thùy Trang đi qua đêm hay vắng nhà nhiều ngày liền lo chết đi được . Không biết có biết ăn uống đàng hoàng không , có tắm khuya hay không ? Buổi tối lỡ như lại nằm mơ gặp ác mộng thì thật thê lương lắm , chẳng lẽ bây giờ bất chấp tất cả không nghe lệnh Tổng giám đốc khó ưa đó mà trốn luôn không đi nữa ?
" Hay là ..."
" Làm người không thể như vậy , em không giữ lời hứa chị sẽ không ngó ngàng tới em "
" Được rồi , em đi là được chứ gì ? "
Đúng là khí phách nam nhi không biết ở đâu mất , cứ mỗi lần tiểu sủng vật này nghiêm mặt tỏ vẻ quan trọng liền tay chân cũng xìu đi hết . Nói cho chị biết , em không phải sợ chị đâu đó . Tại vì người ta thấy chị chân yếu tay mềm nên không động thủ thôi , chị đuổi em đi để xem buổi tối chị làm sao mà ngủ .
Cuối cùng cũng tiễn được bạn Thùy Trang yên vị trên khoang hành khách , Lan Ngọc lâu rồi không có tự mình lái xe như thế này . Cô ghé sang nhà Quỳnh Nga một chút giúp cô ấy lo tiếp mấy chuyện còn sót lại , sau đó cũng về lại chung cư nghỉ ngơi để buổi chiều có thể đến quán cà phê làm việc . Bước đến tủ quần áo lấy ra một bộ thay ở nhà cho thoải mái , tầm mắt đặt sang một vật gì đó nở một nụ cười thật khẽ .
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng Vật Hào Môn - [Gấu Nho _ Trang Pháp-Ninh Dương Lan Ngọc] .
FanfictionTác Giả Gốc : Phiên Nhi Liêu Truyện cover đã được sự đồng ý của Tác Giả. *** Vì thích cặp này nên toi viết truyện. Mà ngặt nỗi vốn văn từ ít ỏi nhưng lại ham hố nên toi chỉ đành cover lại những truyện đã có sẵn. Mong mọi người cô bác gần xa ủng hộ...