Thùy Trang sau khi hoàn toàn trở về trạng thái hồi phục nhất liền ra bên ngoài tìm Lan Ngọc , đại bảo bối à chị có giận em cở nào cũng không có được hư đốn như vậy chứ . Lạ ở chỗ cho dù cô có hỏi bao nhiêu người cũng chung một kết quả , bọn họ rõ ràng đâu có nhìn thấy Tổng giám đốc bước ra khỏi phòng . Duy nhất chỉ còn lại tình huống đó , cô hiện tại chính là vừa quay trở lại phòng làm việc của chị . Ở bên cửa phòng nghỉ liên tục tạo ra những âm thanh to lớn , tiểu sủng vật đột nhiên trở nên khó hiểu này nhất định là ở bên trong .
" Im đi "
" Em là còn chưa nói gì ? Bảo Bối bước ra nói chuyện "
Rõ ràng là cô có nói câu nào đâu cơ chứ , chỉ mới gõ cửa ba cái khuôn miệng còn chưa phát âm thành tiếng đã nghe thấy tiếng hét từ bên trong . Trước đây dạng người mà bạn Thùy Trang đây ghét nhất chính là mấy đứa con gái nhà giàu nha , đơn giản vì cô là chịu không được tính khí tiểu thư của bọn họ . Biết rằng không thể quơ đũa cả nắm , nhưng phải đến khi gặp Lan Ngọc cô mới hoàn toàn bỏ đi quan niệm này . Tự dưng hôm nay lại giở thói tiểu thư với cô sao ? Đang yên đang lành đá người ta một cái muốn chấn thương sọ não , bây giờ lại ở lì trong phòng nói nửa ngày cũng không chịu ra .
Cô ở chung với chị lâu đến như vậy ít nhiều cũng biết chuyện gì có thể chọc giận Tổng giám đốc , nhưng mấy hôm nay cô đàng hoàng đến như vậy có chọc ghẹo ai đâu , không có lý nào Bảo Bối đột nhiên lại ghen vô cớ như thế . Đợi một chút nào , sắp xếp lại tình huống lúc đó trước khi nàng đá cô dường như có giúp cô nghe điện thoại . Không phải là cái đứa chết tiệt nào gọi lộn số nói mấy thứ tào lao làm đại bảo bối đây giận cô chứ .
Chiếc điện thoại được tìm thấy ở trên sofa , Thùy Trang lúc đầu chỉ muốn vào nhật ký cuộc gọi xem là đứa chết tiệt nào phá cô . Rốt cuộc lại đọc được tin nhắn ngay cả bản thân cô còn muốn phát điên lên nói chi con mèo hoang ghen tuôn mù quáng đó . Số máy này không có lưu lại nhưng cô biết chắc chắn là ai luôn . Trước khi quay trở về công ty không phải cô vừa mới ở bên nhà của Bảo Linh về hay sao ?
Thật ra cũng không phải lén lút qua lại gì , chị ấy nói rằng mình sẽ ở lại Việt Nam một khoảng thời gian rất lâu . Muốn thuê một căn hộ được một chút , cô chính là giới thiệu cho chị ấy chung cư nằm trong quyền kiểm soát của Ninh Thị vừa thu mua lại . Đứng ở trên cương vị mua bán hay bạn bè cũng phải giúp đỡ chị ấy chuyển đồ vào đó . Không nghĩ đến lại lấy oán báo ân thế này ? Lúc nãy lỡ như Bảo Bối đá mạnh hơn một chút đập phải góc nhọn cạnh bàn chẳng phải về hưu sớm sao ? Lúc đó cô có hiện về báo thù sẽ đến tìm Bảo Linh chứ không phải là Lan Ngọc .
" Phải sử dụng đến cách này em mới chịu gọi lại cho chị , Thùy Trang chết tiệt em làm cái gì mà chị lấy số kia gọi cho em hoài không được ? " - Bảo Linh không có vu oan cho cô , rõ ràng chị ấy đã sử dụng số cũ gọi cho cô nhiều lần đều không có bắt máy .
" Em đang họp , chị gọi em có gì thì nói lẹ đi nha , em có chuyện quan trọng cần giải quyết do hậu quả chị gây ra "
" Thùy Trang ơi Thuỳ Trang , em tệ bạc thế là cùng . Mới đi có mấy năm em đã không nhớ luôn sinh nhật của chị . Uổng công lúc trước đối xử tốt với em đến như vậy ? "
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng Vật Hào Môn - [Gấu Nho _ Trang Pháp-Ninh Dương Lan Ngọc] .
FanfictionTác Giả Gốc : Phiên Nhi Liêu Truyện cover đã được sự đồng ý của Tác Giả. *** Vì thích cặp này nên toi viết truyện. Mà ngặt nỗi vốn văn từ ít ỏi nhưng lại ham hố nên toi chỉ đành cover lại những truyện đã có sẵn. Mong mọi người cô bác gần xa ủng hộ...