Ông nội giá lâm

100 14 0
                                    

Trước đây có từng nghe nói qua ông nội là một người khá dễ tính , nhưng suy xét lại tất cả những gì diễn ra từ nãy đến giờ dễ tính cách mấy nhất định cũng phải nổi giận cho xem . Chính là bản thân hiện tại đang ở ké nhà cháu gái người ta , vậy mà khi người ta đến thăm cháu gái mình lại nói là nhầm nhà còn có ý định đuổi đi . Chưa hết đâu dường như trong lúc bực bội quá còn có phần lớn tiếng với người ta , chết rồi lần này ra mắt nhất định thất bại thảm thương .

" Cháu gái cưng , con lập tức gọi 113 cho ta , nó dám xâm phạm gia cư bất hợp pháp còn giật điện thoại của ta . Cũng may cho ngươi dạo gần đây sức khỏe của ta tốt , nếu không ngươi nhất định bị thêm một tội nữa là ngộ sát người già "

Lúc nãy một màn rượt đuổi với cô lại không thấy mệt , bây giờ mới buông ra một chút ngồi nghỉ liền phải thở hơi lên . Đúng thật là thời gian thật biết cách bào mòn sức lực của người khác , nếu như là còn thời trung niên là xác định đứa nhóc miệng còn hôi sữa này một phát đá văng ra ngoài .

" Con không có , Bảo..."

Bạn Thùy Trang biết rõ thân phận của ông lão này liền đứng yên một chỗ cúi đầu khép nép , còn đưa tầm mắt sang cầu cứu đại bảo bối của mình . Không phải đâu , có ai biết chị ấy đã nói cho ông nội biết quan hệ của hai người hay chưa ? Không thể tùy tiện muốn gọi gì là gọi cũng được .

" Ông mới qua chắc còn mệt lắm , con chuẩn bị phòng cho ông nha "

Người họ Nguyễn đáng ghét này , lúc nãy nếu như không tài lanh trói cô lại sau đó ra mở cửa một mình thì đâu có gây ra cớ sự . Cũng may ông nội so với bất cứ ai trong nhà cũng là dễ tính hơn hết , nếu như là ba của cô thì từ nay về sau không cần đưa Thùy Trang xuất hiện trước mặt ông ấy nữa .

" Con đừng có đánh trống lãng , ta phải xử xong đứa nhóc con này mới hả dạ mà "

Lúc nãy lo rượt đuổi vòng tròn với bạn này không để ý , rõ ràng ngay bên cạnh sofa chẳng phải có điện thoại bàn hay sao ? Ông ngay lập tức nhích người sang một chút mới vừa bấm số 1 đã nghe thấy tiếng cầu xin nức nở của cháu gái cưng .

" Nếu như ông muốn nửa đời sau này của cháu gái cưng phải sống cô độc một mình thì cứ tiếp tục "

Ai lại không biết ông nội tính tình dễ dụ đến như vậy , điểm yếu nhất của ông chính là quá yêu thương cháu gái của mình . Lan Ngọc hiện tại chính là cố gắng tống ra vài giọt nước mắt đáng thương ngẩng mặt lên nhìn ông , bạn Thùy Trang từng chứng kiến rất nhiều lần nước mắt cá sấu dạng này nhưng vẫn xót chịu không nổi .

" Con là mới nói cái gì ? Tại sao nó bị bắt con lại phải cô độc , khoan chờ một chút "

Ông nội của cô hiện tại đã quăng chiếc điện thoại bàn sang một bên , ngồi ở tay vịn ghế sofa vuốt cằm suy nghĩ . Lúc còn nằm trong bệnh viện từng nghe Lan Ngọc nhắc đến có một bạn nhỏ rất tốt với mình , khi đó ông còn nói không chừng cháu thích người ta rồi , lúc đó cháu gái là còn cãi sống cãi chết nói rằng không phải . Đừng có nói là đứa nhóc này chứ hả ?

" Ê "

" Dạ " - lâu lắm rồi mới thấy ông nội lớn tiếng như vậy , Lan Ngọc đứng một góc gai ốc nổi lên hết chấp nhận bất cứ giá nào hôm nay cũng công khai mối quan hệ này .

Sủng Vật Hào Môn - [Gấu Nho _ Trang Pháp-Ninh Dương Lan Ngọc] .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ