Điện thoại của Diệp Anh gọi đến Thùy Trang đều không bắt máy , thậm chí chị ấy có tìm đến ngay cửa căn hộ , cô cũng chỉ cố thủ trong nhà không hề có lòng ra giao chiến .
" Lập tức quay trở về AN mau lên coi "
" Chị hai , em bây giờ là người của TN rồi , chị đừng có mà um sùm mãi thế "
" Được lắm Thùy Trang... "
Diệp Anh ở bên ngoài rủa cô muốn nửa ngày , cho đến khi bảo vệ nói lý do chị ấy làm ồn khu vực này liền mời chị ấy rời khỏi . Trên đường quay trở về vẫn không ngừng miệng hướng về Thùy Trang mà chửi , để ráng chống mắt lên chờ coi cái ngày mà Lan Ngọc đuổi thẳng cổ đứa nhỏ này đi lúc đó cái mặt nó sẽ tệ hại thế nào .
" Bình thường cũng không thấy chị hai dữ như vậy ? "
Thùy Trang chính là cảm thấy bản thân mình vô tội , không biết được bỏ ngang chiếc ghế kia đã làm cho Diệp Anh phải vất vả ra sao ? Là cái ghế dành cho Giám đốc đó , nói tìm đại một người vô ngồi là được chắc .
Người ta nói ngày trước khi đi làm nên chuẩn bị tâm lý một xíu , nhưng công việc hiện tại chính là chỉ bao gồm tạp vụ , cũng chỉ là vô ai kêu gì làm đó thôi cũng không có gì đáng quan ngại . Có điều là làm ở cái phòng này thì chỉ khi nào phòng của Tổng giám đốc có hư đồ mới cần đến , mà phòng của Tổng giám đốc xài đồ chắc không có cơ hội hư hoài đâu ha ?
" Sao rồi ? Bảo Bối nhà mấy người cho mấy người chức vụ gì đây ? " - Chipu trong chuyện này cũng có phần bày mưu tính kế , vì thế đối với thành quả cũng khá là quan tâm đi .
" Phòng tạp vụ , đúng là tức chết tôi "
Thùy Trang dạo gần đây đối với Chipu giống như Băng Di năm đó , chính là quân sư kèm theo " cái thùng rác " chứa đầy bầu tâm sự .
" Ít nhất ra còn có thể gặp mặt Bảo Bối của mấy người , nếu như chị ấy mà đì chị làm trong tổ vệ sinh thì mới là thảm cảnh "
Ừ nói tính ra cũng phải , nếu như trong tình huống Lan Ngọc bắt cô làm thì cũng phải làm . Lúc đó thì cho dù có khóc đến hai hàng nước mắt cũng chỉ là vô ích , cũng nên xem chức vụ hiện tại đã là muôn phần phúc đức .
" Thôi ráng mà cua lại người ta đấy , đừng có phí công ba mẹ chị và em "
" Yên tâm , Bảo Bối chính là miệng cứng lòng mềm "
Chipu hiện tại cũng một phần bớt lo cho cô , ngày trước nhìn thấy con người này cả ngày buồn bã cô ấy cũng không vui gì lắm . Quyết định dùng để cua lại Lan Ngọc , thật ra cũng chính là nhờ thông tin ngày hôm đó cô ấy truyền đến . Trước đây thiệp cưới của hai người họ đã đến được tay ba của Chipu , nhưng chỉ mới vài hôm trước ông ấy lại nói với con gái mình là nó đã bị hủy .
Chính vì Chipu nói cho cô biết chuyện này , Thùy Trang mới dám đánh cược thêm một lần nữa là Lan Ngọc vẫn còn yêu mình . Chính vì như vậy mới không tiếc công bày ra đủ chuyện , cốt là muốn Lan Ngọc chịu không nổi rốt cuộc cũng thừa nhận lòng mình .
-------------------
" Trời , không phải chứ ? Đường đường là con gái Nguyễn Thị , giám đốc của AN lại đến công ty chúng ta làm tạp vụ "
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng Vật Hào Môn - [Gấu Nho _ Trang Pháp-Ninh Dương Lan Ngọc] .
FanfictionTác Giả Gốc : Phiên Nhi Liêu Truyện cover đã được sự đồng ý của Tác Giả. *** Vì thích cặp này nên toi viết truyện. Mà ngặt nỗi vốn văn từ ít ỏi nhưng lại ham hố nên toi chỉ đành cover lại những truyện đã có sẵn. Mong mọi người cô bác gần xa ủng hộ...