Tình một đêm

111 16 1
                                    

Một đêm họ ở bên cạnh nhau không biết đã làm loại chuyện gì , chỉ tội cho Chipu vừa bị mất nụ hôn đầu tiên lại còn bị người ta lôi ra nhắc liên tục , rốt cuộc cũng bị hắc xì đến không thể nào ngủ được nữa .

TN sáng nay có một cuộc họp khá quan trọng , nhưng Tổng giám đốc của bọn họ bây giờ vẫn còn không xuống nổi giường . Nghe nói thư ký của Lan Ngọc đã gọi đến cháy máy , nhưng dĩ nhiên là không có ai nghe cho đến cuối cùng phải xin lỗi các cổ đông dời lại . Tội nghiệp thư ký của cô , cả buổi sáng hôm đó đều bị người này nhằn đến bị người khác mắng , trong lòng khóc thành ba dòng sông cầu khẩn ai bắt cóc Tổng giám đốc thì hãy thả chị ấy dùm .

Lúc Lan Ngọc tỉnh lại chính là chiều hôm đó , hình như vào khoảng 2h thì phải , lúc nắng đã chiếu ngang tầm mắt khó lòng ngủ nổi . Trong mơ cô cứ liên tục có cảm giác bị núi đè , cho đến khi mở mắt ra nhìn thấy một màn không thể nào không tin nữa . Cô cùng với cái dạng cô ghét nhất đang lõa thể giao triền , chính là đại háo sắc lúc này vẫn còn đang ngậm lấy đầu ti của Lan Ngọc trong mơ mà nút nút >.< .

Lúc Lan Ngọc dự định đưa chân đá tên này ra khỏi người mình , hạ thân đau nhức đến khiến cô khóc không ra nước mắt . Tiếng hét đó làm Thùy Trang đang ở trong xuân mộng cũng phải tỉnh dậy ...

" Bảo Bối , chị sao vậy ? "

" Lấy cái tay khốn kiếp của em ra "

Tối qua lúc Thùy Trang làm đến hiệp n thì Lan Ngọc đã ngủ mất , bản thân bởi vì cơn cảm mạo chưa hết lại phi tốn nhiều sức lực nên cũng ngất đi luôn . Mật dịch cả một đêm khô lại , ngón tay đang ở trong người của Lan Ngọc có khác gì bị đổ xi măng đâu . Tức là không lấy ra được ...

" Đồ chết tiệt này , em lấy thứ quỷ đó ra cho tôi "

" Chết rồi không lấy ra được , phải đi đến bệnh viện rồi "

Thùy Trang nhìn thấy nét mặt đỏ ửng của Lan Ngọc liền thích thú , lại cả gan đem bảo bối chọc ghẹo .

" Tôi chết cho em vừa lòng , tôi không đến đó "

" Hoy hoy không khóc , lấy ra được mà , thương "

Sao dạo này Tổng giám đốc kiêu ngạo của cô lại thích khóc thế nhỉ , Thùy Trang bế Lan Ngọc đi vào trong phòng tắm dùng nước rửa sạch . Nhưng trong lòng cứ suy nghĩ , không biết chị ấy có nhớ tối hôm qua vì sao phát sinh không nhỉ ?

Lúc cô đem Lan Ngọc ra lại bên ngoài mặc đồ vào cho chị cùng mình , cả hai ngồi trên giường không ai nói tới ai lời nào . Rốt cuộc Thùy Trang chịu không nổi phải là người lên tiếng trước , mặc kệ chị ấy hôm qua rõ ràng cũng có câu dẫn cô mà .

" Em , chị ... tức là chị có nhớ hôm qua chúng ta vì sao mới như vậy không ? "

" Không cần nói nhiều , tôi sẽ xem như đây là tình một đêm . Em không cần quan trọng nó ... "

" ??? "

Thì ra Bảo Bối là nhớ tất cả , nhưng lại ở nơi cô nhận bọn họ giống như qua đường với nhau . Đúng là thật biết cách chọc cô tức chết ...

" Em đối với chị không phải chỉ muốn một đêm , Bảo Bối "

Đây chính là lời tỏ tình hay xin lỗi vậy ? Đúng là chưa từng thấy ai nham nhở như bạn nhỏ của cô . Mặc dù bây giờ nhìn thấy em cũng không quá ghét như trước , giờ phút này đột nhiên nhớ đến câu nói trước đây của Thùy Trang . Bạn nhỏ khi đó nói rằng ông bà có câu : Vợ chồng đầu giường cãi lộn cuối giường hòa , nên cứ mỗi lần Lan Ngọc cô giận , là y như rằng tên đó đem cô lăn lộn từ đầu giường cho đến cuối giường liền hết giận , nghĩ ra cũng có phần công hiệu . Nhưng quả thật cô muốn dạy cho tên bạn nhỏ một bài học , chính là muốn sau này tên này bớt làm khổ cô một chút .

Sủng Vật Hào Môn - [Gấu Nho _ Trang Pháp-Ninh Dương Lan Ngọc] .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ