Còn nhớ vào đêm hôm đó bạn Thùy Trang ở trên xe thề sống thề chết với Lan Ngọc , nói rằng bản thân của mình " trung trinh tiết liệt " cả đời chưa nhuốm chút bụi trần . Chỉ là bản thân rõ ràng là đang ở kèo trên , lý nào lại bị áp bởi một tiểu sủng vật chân yếu tay mềm trói gà không chặt , thật mất mặt .
Bạn nhỏ của Lan Ngọc cứ mỗi lần nói động tới vấn đề này đều mặt mũi lấm le lấm lét , hiện tại đây là cô không phải thỏa thuận không làm gì bạn ấy vì có lòng tin tưởng . Sâu thẳm bên trong đã nghĩ đến một cách thức còn tàn nhẫn hơn nhiều , quyết định một ngày nào đó sẽ biến Thùy Trang thành ra dạng giống như mình . Tức là " không còn nguyên vẹn" ...
" Bảo Bối người ta thật nhớ chị . Mai mốt chị đừng có hòng đuổi em đi nữa , em không đi đâu "
" Bỏ cái tay của em ra , thật khó thở mà "
" Mặc kệ em đi "
Kể từ lúc Lan Ngọc cho phép tên vô gia cư này về nhà ở lại liền giở thói không đàng hoàng . Lúc cô mới bước ra từ trong phòng tắm , có nói với Thùy Trang đi tắm đi , xong liền ngoan ngoãn ngủ một giấc , cấm đụng chạm đến cuộc đời của cô . Ấy vậy mà mới vừa leo lên giường chợp mắt được một chút , có một thứ gì đó đang dùng sức nặng của nó đè lên ngực của cô đến nổi muốn bị ép vào trong . Ôm thôi mà , làm cái gì mà siết mạnh dữ vậy ?
" Bảo Bối , chị nói nhà cửa để lâu quá có phải sẽ đóng mạng nhện ? "
Còn tưởng đâu là em ấy ở phía sau lưng của mình áp chặt đến như vậy đã ngủ mất rồi , đột nhiên một làn gió thổi nhẹ vào mang tai , đem theo chất giọng nghe qua có một chút khó hiểu . Ngay lập tức nhìn lên trần nhà , kèm với một vài ngóc ngách vẫn không nhìn thấy thứ em muốn nói ở đâu ?
" Làm gì có mạng nhện nào , cứ cách vài ngày chị lại kêu nhân viên vệ sinh đến dọn dẹp "
" Bảo Bối , em nghĩ có một ngày nào đó em sẽ tức chết vì chị . Ngủ đi thôi , hôm nay mệt rồi , khi nào rảnh nhất định khai sáng cuộc đời chị , để cho nơi này của chị trở nên nhạy bén hơn một chút "
Bạn nhỏ của cô rõ ràng làm cho người ta khó hiểu , còn dám ở đó mắng nhiếc người ta đầu óc đơn giản nữa chứ . Ngược lại hành động bạn ấy hôn lên một bên thái dương của cô , vén nhẹ vài lọn tóc bay vô định sang một bên nép vào tai phải . Vòng tay nới lỏng ra một chút để cho người đang bị mình xem giống như là gối ôm siêu cấp cảm thấy thoải mái hơn . Tấm lưng lạnh lẽo liền thay bằng một tư thế chui rúc vào trong lòng người ta , tiểu búp bê Thùy Trang mấy hôm trước vẫn được chủ nhân ôm . Ngay bây giờ có hiện vật ở đây nó liền bị cho vào một góc ...
---------------------------------
" Tổng giám đốc , hôm nay có một buổi phỏng vấn cho những vị trí ở một vài phòng "
Kể từ lúc bạn Thùy Trang nhận bằng cho đến nay cũng đã được một tuần rồi , Lan Ngọc cứ đứng trước quyết định sẽ để bạn nhỏ đi làm công ty khác hay đến Ninh Thị luôn cho nhanh gọn . Có điều ở Ninh Thị yêu nhền nhện đi đâu cũng gặp , cũng không biết cái thời của Ninh Phong có chủ trương tuyển gái đẹp vào làm hay sao ? Ngược lại nếu để Thùy Trang qua công ty khác làm , cô cũng không thể canh chừng từng chút một bạn nhỏ háo sắc của mình . Không đưa ra được quyết định , làm cho bạn Thùy Trang vẫn là ở căn hộ làm osin cao cấp cả ngày lẫn đêm một tuần nay .
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng Vật Hào Môn - [Gấu Nho _ Trang Pháp-Ninh Dương Lan Ngọc] .
FanfictionTác Giả Gốc : Phiên Nhi Liêu Truyện cover đã được sự đồng ý của Tác Giả. *** Vì thích cặp này nên toi viết truyện. Mà ngặt nỗi vốn văn từ ít ỏi nhưng lại ham hố nên toi chỉ đành cover lại những truyện đã có sẵn. Mong mọi người cô bác gần xa ủng hộ...