Dạy làm người vui vẻ

161 15 0
                                    

Vốn dĩ hôm nay Lan Ngọc muốn rủ Thùy Trang cùng mình đi đến mấy quán ăn hay quán cafe sách này nọ . Bởi vì cô biết nếu như đi mua sắm Thùy Trang sẽ không đáp ứng nổi. Nhưng mà kể từ lúc trên xe buýt ý tưởng đó của cô đã bị bác bỏ , vì em ấy bảo nhất định phải dạy cô hưởng thụ cuộc sống của người bình thường .
(🐢 : Há há há . Ý là bả nói chị sống một cuộc sống bất thường á Ngọc 😂 .
Bảo Bối : Thì đúng rồi đó giờ cuộc sống chị luôn bất ổn và cũng hơi bất thường thiệt . Chỉ từ khi có sự xuất hiện của bạn nhỏ cuộc sống này mới bình thường và trở nên hạnh phúc đáng sống với chị thôi em ☺️ .
Thì Chang: Bảo Bối à yên tâm đi . Chỉ cần có em mỗi ngày của chị sẽ luôn vui vẻ, đáng sống nhất 😚 .
🐢 : Rồi tự dưng 2 người ở đây ba láp ba xàm rồi cho tui ăn cơm chó là sao nữa dẫy . Mà bà Chang bà chắc chưa???
Thì Chang : Chắc gì nhỏ kia ???
🐢 : Thì bà chắc là sẽ không chữa lành thành chữa rách á 🥴 . Chớ tui là tui thấy không nên nói trước coi chừng bước không qua 😆😆😆😆😆 .
Bảo Bối - Thì Chang : Mi liệu hồn á 🤨) .

" Lễ hội bánh dân gian ? "

Lan Ngọc nheo mắt đọc băng rôn dán ở nơi ánh nắng chiếu sáng , lúc nãy Thùy Trang nói sẽ dẫn cô đến một nơi thú vị chính là nơi này sao ? Xem ra nơi này nhất định rất vui , mọi người từ bên trong đi vào hay đi ra đều hết mức phấn khởi .

" Đi thôi "

Thùy Trang thấy nét mặt hiếu kỳ của Lan Ngọc liền không khỏi thích thú . Người trong dòng dõi hào môn như chị ấy nhất định không khỏi thấy lạ lẫm với những thứ này . Nếu như lựa chọn đi theo chị vào hào môn em nhất định không làm được , vậy thì chỉ còn cách đưa chị từ hào môn ra bên ngoài .

" Lần đầu tiên nhìn thấy phải không ? "

Mỗi lần đi qua một gian hàng nào Lan Ngọc đều muốn ghé lại xem thật lâu . Cô ở Mỹ mấy năm không phải là lý do dẫn đến xa lạ với hoàn cảnh này đến như vậy , thực ra là vì cô cái danh con nhà hào môn giam giữ từ nhỏ giống như cô công chúa bị nhốt trong lâu đài chỉ ăn sơn hào hải vị thôi .

" Trang , tại sao ở đây mọi người lại bán đồ ăn rẻ quá vậy ? "

Cũng chỉ là tên gọi ai cũng xử dụng để xưng hô với cô , không hiểu sao khi nghe chị kêu lại như rót mật vào tai . Là do chất giọng của chị vốn ngọt ngào hay là bởi vì chị đã bớt khoảng cách với em ?

" Chị mới gọi em là gì vậy ? "

" Em không cho chị gọi là Búp Bê Nhỏ , nếu gọi là Nguyễn Thùy Trang cả họ lẫn tên dường như không ổn chút nào "

" Chính xác là như vậy , chị cứ gọi tên giống như lúc nãy đi , em rất thích "

Lan Ngọc thực chất cũng không nghĩ gì nhiều , mặc dù trong danh bạ vẫn lưu Thùy Trang là Búp Bê Nhỏ . Nhưng mà nếu như Thùy Trang không thích bị gọi như vậy , thì cô sẽ không gọi em ấy như vậy . Gọi tên một chữ nghe cũng bình thường thôi , nhưng không hiểu sao bạn Thùy Trang lại vui đến như vậy ?

" Lúc nãy chị hỏi em cái gì ? " - vui vẻ quá đến độ xém chút lộ hết ra cả mặt , cái gì cũng phải từ từ , nếu không chị ấy sẽ sợ mà chạy trốn mất .

Sủng Vật Hào Môn - [Gấu Nho _ Trang Pháp-Ninh Dương Lan Ngọc] .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ