(À có chút thay đổi nhỏ . 🐢 Sẽ thay đổi cách xưng hô của Ngọc và Nga từ Tao-Mày chuyển sang Tui-Bà cho dễ nghe hơn hén . Chỉ có thay đổi nhỏ đó thôi . Và bắt đầu thay đổi từ chương này nha mọi người 😁) .
***
Lúc Lan Ngọc tỉnh lại trong vòng tay của tôi nước mắt vẫn rịn ra thành từng giọt , chị ấy hỏi tôi rằng có phải cuộc gọi vừa rồi chỉ là một giấc mơ hay không ? Tôi rất muốn giấu Lan Ngọc , nếu như người đó không phải là ông của chị ấy . Một cái lắc đầu của tôi đủ nói cho chị ấy biết rằng ông của chị thật sự gặp nạn rồi , đó không phải là giấc mơ . Là khi chị ấy ngất đi , tôi đã giúp chị ấy tiếp tục nghe cuộc gọi từ nước Mỹ xa xôi của Ninh Huy .
" Trang , chị phải qua Mỹ , chị muốn gặp ông "
Ông từng nói rất nhiều lần sẽ có một ngày ông rời xa cô , cũng từng rất nhiều lần dạy cô cách chấp nhận nó là như thế nào . Nhưng không phải là bây giờ , ông vẫn còn khỏe mạnh lắm mà , cô không cho ông thất hứa như vậy , ông hôm về Mỹ còn nói sau này muốn đặt tên cho con của Lan Ngọc nữa mà . Con còn chưa kết hôn , ông đã muốn bỏ con đi ?
" Em đi cùng với chị "- cô làm sao có thể để một Lan Ngọc mất bình tĩnh như vậy qua đó một mình , nhưng bản thân lại quên mất một vấn đề rất quan trọng .
" Em không có visa , bỏ chị ra "
Quả thật trước giờ ngay cả du lịch trong nước cô còn chưa có cơ hội đi , bản thân làm gì nghĩ đến chuyện sẽ sang nước ngoài nên không có đi làm loại giấy tờ này . Nhưng cô không yên tâm với tình trạng của chị bây giờ , ngay lập tức đem Lan Ngọc vào lòng nhốt lại , một tay bấm lấy số gọi cho Quỳnh Nga .
" Ngọc , muốn hẹn tui ra ngoài cafe hay dùng cơm ? " - Quỳnh Nga dạo gần đây ở nhà thật buồn chán , vị hôn phu đó đã về lại Đức công tác vài ngày rồi .
" Chị Nga , ông của chị ấy bị tai nạn , chị có thể cùng qua Mỹ với Lan Ngọc được không ? "
" Em nói cái gì ? Em giữ Ngọc ở yên đó chị sẽ qua ngay "
Bởi vì từng có một ngày Quỳnh Nga ghé sang căn hộ của họ thăm lại bạn học cũ , nên địa chỉ căn hộ này cô ấy vẫn còn nhớ như in . Không tin nổi tai của mình vừa tiếp nhận thông tin gì ? Lan Ngọc từng nói bản thân chỉ có một người thân , người bạn này nhất định chịu không nổi nếu như tình huống không may đó xảy ra .
Quỳnh Nga soạn vài bộ quần áo vào chiếc vali của mình , nói với gia nhân khi nào cô chủ về chỉ cần nói cô ấy qua Mỹ cùng Lan Ngọc là được . Diệp Anh biết rõ mối quan hệ giữa hai người họ thân thiết như thế nào , nhất định sẽ ủng hộ quyết định của cô .
Khi Quỳnh Nga vừa bước đến cửa ra vào căn hộ 2504 đã nghe thấy tiếng khóc của Lan Ngọc, cô bạn này rất nhiều lần cho người ta cảm giác cô ấy không biết khóc . Một cô gái kiên cường là thế , mạnh mẽ là thế . Thì ra chỉ là chưa chạm đến đáy của nỗi đau...
" Ngọc , tui đi với bà "
" Trang , đừng lo cho chị , có Quỳnh Nga ở bên cạnh chị rồi "
Nói là nói vậy , nhưng khoảnh khắc cô nhìn thấy chị cùng với bạn của mình ra khỏi chung cư tim của cô đột nhiên thắt lại . Tại sao vậy ? Tại sao lúc bảo bối đau buồn nhất , yếu đuối nhất không phải là cô ở bên bao bọc che chở cơ thể cố gắng gượng dậy của chị . Lan Ngọc , hứa với em sẽ không sao mà phải không ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng Vật Hào Môn - [Gấu Nho _ Trang Pháp-Ninh Dương Lan Ngọc] .
FanfictionTác Giả Gốc : Phiên Nhi Liêu Truyện cover đã được sự đồng ý của Tác Giả. *** Vì thích cặp này nên toi viết truyện. Mà ngặt nỗi vốn văn từ ít ỏi nhưng lại ham hố nên toi chỉ đành cover lại những truyện đã có sẵn. Mong mọi người cô bác gần xa ủng hộ...