Dẫn dụ

48 11 0
                                    

Quả thật kể từ hôm đó không ai còn thấy Trịnh phu nhân đâu nữa , Lan Ngọc cũng không có ý định tiếp tục tin tưởng vị thấy giải bùa ngãi đó của bà ta . Vì thế cô cũng không cần phải liên lạc với người đàn bà này , nhưng vào buổi chiều ngày thứ hai đột nhiên Lan Ngọc nhận được một cuộc gọi từ ông Trịnh . Địa điểm gặp mặt của họ là một quán cà phê ngay trên sân thượng của tập đoàn Trịnh gia , lúc này Ninh Huy không yên tâm để cho Lan Ngọc đi một mình vì thế cùng em mình đến đó . Về phần của Thùy Trang vẫn đi làm ở AN , có lắm lúc khi Lan Ngọc hỏi có còn đau đầu nữa hay không ? Cũng chỉ trả lời là không còn hề hấn gì nữa , nhưng thực ra không biết đã có bao nhiêu liều thuốc giảm đau giúp mình trót lọt lời nói dối này .

" Ông Trịnh không biết ông muốn gặp con là có chuyện gì ? " - Lan Ngọc rất nhanh đi đến vấn đề của cuộc hẹn này , thời gian của cô hiện tại không thể dư dả nữa , cô còn phải tìm người đến giải thứ hương xông đó cho bạn nhỏ .

" Lan Ngọc nếu như ta nói muốn bán tập đoàn này cho cô , cô có muốn thu lại nó hay không ? " - ông Trịnh nhàn nhã nhâm nhi một tách cà phê , lời nói ra không có chút nửa phần đùa cợt .

" Đây là tâm huyết cả đời của ông , làm sao lại có thể dễ dàng bán đi như vậy . Còn nữa hiện tại con cũng không có đủ số tiền để thu mua nó , từ trước đến giờ chỉ có một công ty con muốn tiếp quản , đó chính là TN "

" TN bây giờ dưới tay của Ninh Phong chỉ còn một từ nát , cô còn muốn quay về đó làm gì ? Hơn nữa đại tiểu thư của Ninh Gia nói không có tiền thu mua Trịnh Gia , ta có phần không tin đó Lan Ngọc , haha "

Phải , nếu như là ngày trước Lan Ngọc nói muốn thu mua Trịnh Gia làm sao tiền bạc lại trở thành vấn đề kia chứ . Nhưng hiện tại đâu phải cô không nhớ rõ thân phận của mình , đại tiểu thư cái gì đó bây giờ thực chất cũng chỉ là một cô gái bình thường . Cô cũng chẳng phải một doanh nhân trước đây muốn gì là phải có cho được , nếu như lúc trước thu mua được Trịnh Gia sẽ là một chiến tích khiến người khác nể phục . Còn bây giờ tất cả những thứ đó cũng đã không còn gì quan trọng ...

" Có lẽ Trịnh lão gia quên mất con đã bị tống khỏi Ninh Gia rồi , nếu như không có anh ba thu nhận con , bây giờ con vẫn chỉ đang phục vụ ở một quán cà phê thôi "

" Ngọc , em cần gì phải như vậy ? Số tiền của ông nội cho em hoàn toàn có thể ..."

Đúng như Ninh Huy nói , 80% số tài sản của ông nội di chúc cho Lan Ngọc thật sự muốn mua bao nhiêu cái tập đoàn như họ Trịnh cũng được . Nhưng kể từ ngày luật sư toàn quyền trao cho Lan Ngọc sỡ hữu nó theo như quy ước ban đầu , đứa em gái ngốc nghếch này một đồng một cắc cũng không hề nhận . Chỉ nói rằng đó là tiền của ông nội cho cháu gái cưng của mình , còn cô thì không phải ...

" Xin lỗi ông Trịnh , nhưng con không đủ khả năng thật sự . Con biết ông và Diệp Anh - Tổng giám đốc của AN từng có quen biết . Chị ấy là một Tổng giám đốc đa tài , nếu như ông muốn Trịnh Gia tiếp tục có mặt trên thương trường , thì cứ chuyển nhượng cho chị ấy "

" Ngọc... "

" Được rồi anh ba , em có việc phải đi . Ông Trịnh xin phép..."

Khi Lan Ngọc xin phép cáo biệt thì Ninh Huy cũng theo đó đi ra không quên quay lại chào ông một cái , Trịnh lão gia không được như mong đợi một chút phản ứng mất mát cũng không có . Bởi vì ông biết Trịnh phu nhân từng khiến cho hai người bọn họ phải khổ sở đến như vậy , họ Trịnh mà nói đối với Lan Ngọc vẫn không sao xem như chưa từng có chuyện gì xảy ra được .

Sủng Vật Hào Môn - [Gấu Nho _ Trang Pháp-Ninh Dương Lan Ngọc] .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ