Thử thách bản thân

67 8 2
                                    

Cả một đêm hôm đó Quỳnh Nga nằm bên cạnh Lan Ngọc vẫn luôn cảm nhận rằng cô chưa hề ngủ , Lan Ngọc tuy rằng không còn khóc đến mắt mũi nhìn không rõ , nhưng vẫn không thể nào ngưng bản thân thôi nghĩ đến thân phận của mình . Màn đêm u tối , ánh sáng phát quang từ ngón tay đeo nhẫn phần nào vớt vát lại một chút tâm trạng của cô bấy giờ .

Sáng sớm hôm sau cô theo như thường lệ cùng Quỳnh Nga vào viện thăm ông , mặc dù bạn thân của cô nói rằng cô không ngủ như vậy làm sao được chứ . Lan Ngọc vẫn theo đó lên taxi nhanh chóng đến đó , tâm trạng rõ ràng linh cảm lại có chuyện xảy ra .

" Nội , ông đâu rồi ? "

Quỳnh Nga nghe thấy tiếng hét hoảng hốt của Lan Ngọc liền nhanh chân đi vào , giường bệnh bây giờ cũng không có bất cứ một người nào nằm ở đó . Lan Ngọc nhìn thấy điều dưỡng vừa đi đến liền hỏi cho ra lẽ , rốt cuộc nhận được câu trả lời rằng ông đã được thân nhân làm giấy chuyển viện . Mặc cho Lan Ngọc có tra hỏi cô ta thế nào , thậm chí là mua chuộc vẫn không nghe được bệnh viện ông được chuyển đến .

" Ngọc , bà bình tĩnh , có thể bọn họ đưa ông đến bệnh viện khác tốt hơn "

" Bọn họ cố tình không cho tui gặp được ông , bọn họ không có xem ông là ông của họ , họ biết ông cho tui nhiều tài sản đến vậy còn không căm hận ông hay sao ? "

" Nhưng tàn ác thế nào chắc cũng không giết người thân của mình chứ "

" Họ không giết nhưng họ không thật tâm cứu chữa , ông cả đời cũng đừng mong tỉnh lại được . Quỳnh Nga , bây giờ tui phải làm sao đây ? "

Người ta nói người trong cuộc lúc nào cũng u mê , hơn hết Lan Ngọc dạo gần đây gặp phải nhiều chuyện đến như vậy cho dù đầu óc sáng suốt cách mấy cũng khó mà chịu đựng nổi . Hơn ai hết cô biết bọn họ lãnh đạm vô tình thế nào , cô không còn là con cháu họ Ninh nữa thì không thể gặp được ông hay sao ?

Phải rồi bọn họ không cho cô biết nhưng nhất định anh ba sẽ giúp cô tìm được ông , nhưng khi cô gọi điện cho Ninh Huy lại chỉ thông báo rằng số máy bận . Không sao còn có Mai Ly mà phải không , nhưng liệu rằng em ấy có giống như mọi người bắt đầu xa lánh mình hay không ?

" Alo chị tư " - khác hẳn với Ninh Huy dường như đang bận chuyện gì đấy , Mai Ly lại rất nhanh tiếp nhận cuộc gọi của Lan Ngọc .

" Mai Ly , xem như chị cầu xin em , nói cho chị biết ông đang ở đâu được không ? " - Em ấy vẫn còn gọi tôi là chị tư , tôi thật sự chỉ có thể trông cậy vào đứa em này ở hiện tại .

" Chị tư em biết ông ở đâu , nhưng em không thể nói cho chị biết được . Bởi vì ba đã ra lệnh rồi , hơn nữa chị đến đó thì họ sẽ lại chuyển ông đi nơi khác "

" Tại sao nhất định phải đối xử với chị như vậy ? Có thể để cho chị ở bên cạnh ông trong lúc này được hay không ? Được , sau khi ông tỉnh lại chị sẽ không xuất hiện trước mặt ông nữa "

" Chị tư đừng làm khó em , nói tóm lại em đảm bảo ông được chữa trị ở bệnh viện tốt nhất . Còn nữa em lại cho rằng đợi ông tỉnh lại sẽ giúp chị giải quyết mọi chuyện , chi tư tin em đi được không ? Em là bác sĩ , em lại là cháu của ông , em không làm chuyện hại ông "

Sủng Vật Hào Môn - [Gấu Nho _ Trang Pháp-Ninh Dương Lan Ngọc] .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ