Không có tiền đồ

137 10 0
                                    

Cả một buổi sáng ngày hôm đó Thùy Trang chỉ ở TN tham quan hoàn cảnh nơi đây . Mặc dù ở trong lòng nung nấu lửa hận dành cho đại bảo bối vô tâm . Nhưng mà kể từ lúc ở trong buồng thang máy đến giờ đều không có gặp lại chị , cô thật không có cam tâm mà .

" Mọi người làm việc ở đây đều đã được tính tiền ăn hàng tháng vào lương . Đối với sinh viên thực tập TN hỗ trợ cả hai buổi cơm sáng và trưa cho mọi người " - người hướng dẫn trong công ty đưa họ sang nhà ăn liền nói cho họ biết ưu đãi nơi đây .

" Còn nữa khi mọi người thực tập ở đây , TN cũng chi trả lương như một nhân viên mới . Nếu như Giám đốc nhân sự cảm thấy mọi người làm được việc , rất có thể sẽ nhận mọi người vào TN . Cố gắng một chút "

Quả thật chính sách dành cho sinh viên thực tập của TN rõ ràng ưu đãi hơn những công ty khác . Nhưng không có quá nhiều người dám mơ đến sẽ được làm nhân viên chính thức tại đây . Không chỉ có Giám đốc nhân sự , buổi phỏng vấn lúc nào cũng có mặt của Tổng giám đốc khó tính vừa rồi . Người nào vào được người đó cũng kiếp trước ăn ở hiền lành rồi .

Thùy Trang dĩ nhiên không chỉ muốn vào đây thực tập , cô là bất chấp phải vào trong đây làm nha . Tổng giám đốc không nể quan hệ quen biết chứ gì ? Cô sẽ đi từ nhân viên tiểu tốt lên chức phận cấp cao cho coi . Lúc đó đừng có hòng đuổi cô ra khỏi thang máy lãnh đạo gì đó , bạn Thùy Trang quả thật thù dai mà .

Mọi người đi qua nhiều bộ phận khác nhau trong công ty , lúc hoàn thành xong chuyến tham quan đã đến luôn bữa cơm trưa . Bọn họ được cấp cho một tấm thẻ có mã vạch bên trong , nếu như hôm nào mà quên mang nó theo thì chỉ có thể nhìn người khác ăn thôi . Bởi vì nó muốn lấy thức ăn thì phải đi qua máy quẹt thẻ đặt ở cửa phòng ăn sang trọng .

" Mọi người sẽ ăn ở khu vực này , nhớ ngồi đúng chỗ của mình vì mỗi bộ phận đều có khu vực riêng "

Lúc ngồi trên ghế nhà trường bị nội quy ám thì cũng thôi đi , đi làm lại không thoát khỏi cái gì gọi là nguyên tắc mà . Ăn thôi ngồi chỗ nào không được nhỉ ? Bạn Thùy Trang đột nhiên lại buông miệng hỏi một câu :

" Lãnh đạo họ sẽ ăn ở đâu vậy chị ? " - không biết là Bảo Bối của cô có ngồi gần gần khu này để cô ngắm không nữa , cái nhà ăn này rộng quá lỡ như ngồi xa xa làm sao nhìn trộm được .

" Họ thường ra ngoài ăn với đối tác hơn hoặc có khi sẽ về nhà của họ nghỉ trưa luôn , nói chung là rất ít khi họ ăn ở đây "

Mặc dù có một chút mất mát nhưng vẫn cố gắng tự an ủi mình , trường hợp tệ nhất chính là một tuần gặp chị một lần vào chủ nhật . Mấy ngày còn lại chắc xong rồi , không có cửa xơ múi được gì đâu .

Quả thật hôm đó sau khi ăn cơm trưa xong Thùy Trang vẫn không nhìn thấy Lan Ngọc . Mọi người chia nhau ra về , cô may mắn có giang được một người bạn trong ký túc xá . Sau này mỗi ngày hai đứa đã bàn bạc nó chở cô , còn cô sẽ phụ tiền xăng với nó . Coi như về mặt phương tiện đi lại đã đâu đó xong xuôi , lúc ra đến nhà xe vô tình nhìn thấy chị ấy từ bên trong một chiếc siêu xe màu trắng bước ra . Giống như là vừa mới đi đâu về công ty vậy , à chắc là mới ra ngoài ăn với đối tác gì đó rồi . Đối tác đó là con trai hay con gái , đàn ông hay đàn bà , có gia đình hay còn độc thân , có tin tưởng được hay không ?

Sủng Vật Hào Môn - [Gấu Nho _ Trang Pháp-Ninh Dương Lan Ngọc] .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ