Cái ngày mà Thùy Trang gọi Diệp Anh một tiếng chị hai , đến nay cũng đã tròn ba tháng rồi . Ngay cả Diệp Anh lúc đó cũng không nghĩ đến cô lại suy nghĩ thông suốt nhanh đến như vậy , nhưng đích thị chị ấy không biết được rằng sự gấp rút đó thật sự là có vấn đề .
Nếu như cô đã là con gái út của Nguyễn Thị , có nghĩa là cho dù cô không cần tích góp trong một thời gian dài đã có thể có được số tiền to lớn . Cũng một phần nào đó giúp cho ba mẹ nuôi của cô có thể an hưởng tuổi già , tranh thủ khoảng thời gian còn lại để ở bên cạnh mẹ ruột của mình , được lúc nào thì hay lúc đó .
" Vẫn còn nghĩ đến Lan Ngọc sao ? Cũng đã một năm rồi ... "
Nói qua nói lại cũng đã gần đến kỳ giỗ đầu của chị , càng gần đến ngày đó thì Thùy Trang lại không sao tươi tắn lên nổi . Một năm sắp sửa trôi qua , Diệp Anh thật sự chưa từng có khoảnh khắc nào thật sự yên tâm về Thùy Trang . Chị ấy cứ cảm thấy cô có suy nghĩ tiêu cực gì đó luôn giấu mình , không biết đến bao giờ đứa em này mới có thể buông xuống được mọi chuyện đã qua đi từ một năm trước , khi người đó mất .
" Một năm qua chị dâu cũng không tha thứ cho em , thì làm sao em có thể tha thứ cho mình "
Đám cưới của hai người bọn họ đã diễn ra từ hồi giữa năm , dĩ nhiên theo như vai vế thì Quỳnh Nga bây giờ đã là chị dâu của Thùy Trang . Có điều trong suốt khoảng thời gian một năm đó , Quỳnh Nga đã không hề nói đến cô một tiếng nào , chị ấy đối với những gì cô từng gây ra cho Lan Ngọc , vẫn vô cùng căm phẫn .
" Đừng buồn em ấy , có lẽ một thời gian nữa Nga cũng sẽ thông cảm cho em , cũng đừng suy nghĩ lung tung "
" Không cần lo cho em đâu chị hai , em lớn rồi em tự biết suy nghĩ sao là tốt cho mình mà "
Tình huống hiện tại cũng chỉ còn mong thời gian sắp tới có thể giúp cho Thùy Trang có thể tự chữa lành vết thương cho mình thôi , thật ra có lúc Diệp Anh cũng từng suy nghĩ đến lời nói của Quỳnh Nga . Bởi vì chị là chị ruột của Thùy Trang , nên chị mới dễ dàng tha thứ cho cô đến như vậy . Phải , nếu như cũng chỉ là người dưng không thân không thích , có lẽ chị ấy cũng sẽ không khác gì so với Quỳnh Nga của ngày hôm nay , đối với cô thập phần căm phẫn .
" Hôm nay về sớm ăn cơm với mẹ đi , chị đưa Nga về nhà mẹ của em ấy "
" Vâng "
Hiện tại bà Nguyễn đã chịu dọn về nhà của Diệp Anh , có điều bệnh tình của bà vẫn không khỏi hoàn toàn ngay được . Nhưng không đến nổi chán ghét Diệp Anh như trước , Thùy Trang vẫn ở lại căn hộ của Lan Ngọc . Cứ mỗi buổi chiều nếu như có thời gian rảnh rỗi sẽ qua dùng cơm với bà , mấy lần như vậy bà điều hỏi rốt cuộc cô có tìm được người đó hay chưa ? Dĩ nhiên câu trả lời đều trăm lần như một ...
--------------------------------
Cuối cùng thì ngày giỗ đầu của Lan Ngọc cũng đã đến , cả ngày hôm đó cô đều không có làm gì cả , một mực từ sáng đến tối ở lại mộ phần của Lan Ngọc . Đến buổi chiều cuối cùng cô cũng nhìn thấy Quỳnh Nga đến thăm mộ của Lan Ngọc , nhưng chị ấy vẫn một mực không nói đến cô một lời nào , cho đến khi ...
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng Vật Hào Môn - [Gấu Nho _ Trang Pháp-Ninh Dương Lan Ngọc] .
FanfictionTác Giả Gốc : Phiên Nhi Liêu Truyện cover đã được sự đồng ý của Tác Giả. *** Vì thích cặp này nên toi viết truyện. Mà ngặt nỗi vốn văn từ ít ỏi nhưng lại ham hố nên toi chỉ đành cover lại những truyện đã có sẵn. Mong mọi người cô bác gần xa ủng hộ...